หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ผมเพิ่งติดต่อขอความช่วยเหลือจาก K-Bank
เพียงไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่ K8888 ได้ติดต่อจัดการให้เป็นที่เรียบร้อย
ผมมีความประทับใจ พึงพอใจการบริการของ K-Bank มาก
จึงขอเรียนมาเพื่อแจ้งให้ K-Bank ทราบ
ขอบคุณมาก ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรุงศรีออโต้
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เสนอส่วนลดปิดบัญชีเพื่อช่วยเหลือลูกค้าเป็นกรณีพิเศษสูงสุด 90.00% หากท่านสนใจกรุณาติดต่อกลับโทร 02-730-2779 ภายใน 31/12/67 ได้รับข้อความแบบนี้มาค่ะแต่อยากผ่อนชำระเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 8447254
มะลิ ระบบแชตอัจฉริยะหรือระบบหลังบ้านเจ้าปัญหา?
เวลามีปัญหากับการใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลการใช้งานหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน เราก็อยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่ให้เสร็จเร็ว ๆ แต่พอจะโทรหาหลังบ้านทรูหรือดีแทค ก็กลายเป็นว่า ต้องเจอกับคิวที่รอนานนนนนนจนไ
=(n.n)=
มีคนแอบอ้างเปิดบัญชี
คือวันนี้มีเบอร์0882866271โทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากธนาคารกสิกรไทยสาขาบิ๊กซีมหาสารคามบอกเราโดนคนเอาชื่อแอบอ้างไปเปิดบัญชีวันที่15 กันยายน 2567แล้วเขาให้เราจดข้อมูลรายละเอียดเอาไปให้ตำรวจออกเอกสารอา
สมาชิกหมายเลข 8314159
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
ผมโพสกระทู้ ขอความช่วยเหลือ "ปลดล๊อค" บัตร ที่ทำรายการซ้ำเกินกำหนด คุณ K8888 ประสานงาน และนัดวัน เวลาที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ วันที่ 27 เวลา 8.3x น. เจ้าหน้าที่ K-Bank คุณ กร
สมาชิกหมายเลข 4650704
เปิดบัญชีกสิกรไม่ได้
ขึ้นอย่างงร้ทั้งๆที่ไม่เคยมีบัญชีกสิกรมาก่อนต้องทำยังไงคะ "คุณได้ทำการเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ใหม่ หรือลบแอพิเคชั่นแล้วลงใหม่ กรุณากดต่อไป เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนยืนยันตัวตน" #K8888
สมาชิกหมายเลข 6955457
เพิ่งไปทำบัตร ATM K-BANK แต่ได้บัตร K-DEBIT 7PURSE มาแทน ไม่ทราบว่าจะยกเลิกเปลี่ยนเป็นบัตร ATM แบบธรรมดาแทนได้มั๊ยครับ?
คือวันนี้ผมเพิ่งไปทำบัตร ATM ของธนาคารกสิกรไทยมาที่สาขาลาดพร้าว 92 (มีบัญชีอยู่แล้ว) แต่ได้บัตร K-DEBIT 7PURSE มาแทน เพราะผมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามาทำบัตร ATM แล้วเจ้าหน้าที่ก็ถามว่าเอาแบบมีประกันมั๊ย ผมบ
Hero Panorama
ความประทับใจ ในการสมัครบัตรเครดิตกสิกร ความใส่ใจในการบริการของเจ้าหน้าที่
ได้ทำเรื่องสมัครบัตรเครดิต กสิกร ไปที่ สาขาเซียร์รังสิต ส่งเอกสารไปวัน 19 พย. วันที่ 23 เช็คในระบบ มีข้อมูล ในระบบเรียบร้อยแล้ว ถือว่าเร็วมาก เพราะมันติดเสาร์ อาทิตย์ด้วย พนักงานบริการดีมากก มาวันนี้
สมาชิกหมายเลข 726328
สอบถามคุณ k8888 กรณีโดนหลอกโอนเงิน สามารถอายัดบัญชีต่างสาขาได้ไหมคะ
คือดิฉันได้โอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มของกสิกร เพื่อสั่งซื้อของไปตั้งแต่ 15/7/57 และ 18/7/57 ยอดรวมกัน 17660 พอผ่านมา 1 เดือนกว่าแล้ว ไม่ได้รับสินค้า เคยโทรไปทวงถามหลายรอบ ทางโน้นก็บ่ายเบี่ยง โน้น นี่ นั
Dancing in the Moonlight
รบกวน k8888 ประสานงานให้ทีครับ
ต้องขออภัยด้วยนะครับที่ทำให้เกิดความยุ่งยาก เรื่องมีอยู่ว่าผมเคยยกเลิก k-cyberbanking ไปแล้วเพราะจำ ID และ password ไม่ได้ พอทำการยกเลิกเรียบร้อย ก็กลับมาสมัครใช้งานใหม่ได้ และตอนนี้ผมก็ใช้ k-mobile
สมาชิกหมายเลข 802034
กระทู้ อวย Call Center ของ Kbank 02 888 8888
รู้สึกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา Callcenter Kbank จะ เจอมนุษย์ เร็วกว่าเดิมมาก ซึ่ง แต่ก่อนต้อง รอ สาย นานมากกกกกกก ตอนนี้ปรับปรุงแล้ว ขอชมเชยครับ ใครเห็นด้วยคอมเมนท์หน่อย งับ ทดลองหลายครั้งละ ปรับทับใ
zexipluzo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank
เพียงไม่กี่นาที เจ้าหน้าที่ K8888 ได้ติดต่อจัดการให้เป็นที่เรียบร้อย
ผมมีความประทับใจ พึงพอใจการบริการของ K-Bank มาก
จึงขอเรียนมาเพื่อแจ้งให้ K-Bank ทราบ
ขอบคุณมาก ครับ