คือดิฉันได้โอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มของกสิกร เพื่อสั่งซื้อของไปตั้งแต่ 15/7/57 และ 18/7/57 ยอดรวมกัน 17660 พอผ่านมา 1 เดือนกว่าแล้ว ไม่ได้รับสินค้า เคยโทรไปทวงถามหลายรอบ ทางโน้นก็บ่ายเบี่ยง โน้น นี่ นั่น แล้วก็บอกว่าจะโอนคืนเงินให้ แล้วก็บ่ายเบี่ยงอีก เลื่อนๆ จนผ่านมาอีกเดือน ทีนี้เขาบอกว่าไม่โอนแล้วแต่จะส่งเช็คให้ทาง ems จนวันนี้ ผ่านมาอีก 3 อาทิตย์ก็ยังไม่ได้รับเช็คเลย ติดต่อก็ไม่ได้ รวมแล้ว จะ 3 เดือนแล้วค่ะ
ดิฉันก็เลยไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว แจ้งกับตำรวจว่าอยากให้อายัดบัญชีของคู่กรณี แล้วก็นำใบแจ้งความที่มีคำสั่งอายัดไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาทับคล้อ แต่ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้งว่า ไม่สามารถทำให้ได้ เพราะว่าต่างสาขา (คู่กรณี้สาขาอยู่ในกทม. ค่ะ ดิฉันอยู่ต่างจังหวัด) สุดท้ายก็ได้แต่เดินคอตกกลับมา
มันทำไม่ได้จริงเหรอคะ อายัดบัญชีต่างสาขา โลกออนไลน์ขนาดนี้ สาขาทับคล้อก็รับเรื่องไว้ แล้วส่งเอกสารไปที่สาขาใน กทม. ไม่ได้เหรอคะ แฟกซ์ก็มี อีเมล์ก็มี ระบบภายในของธนาคารมันทำอะไรไม่ได้เลยหรอคะ
แล้วต้องให้ดิฉันเดินทางไปที่สาขาใน กทม. เพื่อแจ้งอายัดเอง แล้วไม่มีวิธีการอื่นใดที่ช่วยเหลือเลย สมมติถ้าอย่างนี้ คนอยู่เชียงใหม่ มีปัญหากับคนที่ ยะลา ก็ต้องเดินทางไปเหรอคะ ค่าเดินทาง ค่าเสียเวลา ก็คงไม่คุ้มกัน ถ้าโดนหลอกสักพัน สองพัน ก็คงต้องปล่อยไป คงได้แต่ทำใจ เพราะธนาคารช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย "บริการทุกระดับ(ไม่)ประทับใจ"
สอบถามคุณ k8888 กรณีโดนหลอกโอนเงิน สามารถอายัดบัญชีต่างสาขาได้ไหมคะ
ดิฉันก็เลยไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว แจ้งกับตำรวจว่าอยากให้อายัดบัญชีของคู่กรณี แล้วก็นำใบแจ้งความที่มีคำสั่งอายัดไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาทับคล้อ แต่ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้งว่า ไม่สามารถทำให้ได้ เพราะว่าต่างสาขา (คู่กรณี้สาขาอยู่ในกทม. ค่ะ ดิฉันอยู่ต่างจังหวัด) สุดท้ายก็ได้แต่เดินคอตกกลับมา
มันทำไม่ได้จริงเหรอคะ อายัดบัญชีต่างสาขา โลกออนไลน์ขนาดนี้ สาขาทับคล้อก็รับเรื่องไว้ แล้วส่งเอกสารไปที่สาขาใน กทม. ไม่ได้เหรอคะ แฟกซ์ก็มี อีเมล์ก็มี ระบบภายในของธนาคารมันทำอะไรไม่ได้เลยหรอคะ
แล้วต้องให้ดิฉันเดินทางไปที่สาขาใน กทม. เพื่อแจ้งอายัดเอง แล้วไม่มีวิธีการอื่นใดที่ช่วยเหลือเลย สมมติถ้าอย่างนี้ คนอยู่เชียงใหม่ มีปัญหากับคนที่ ยะลา ก็ต้องเดินทางไปเหรอคะ ค่าเดินทาง ค่าเสียเวลา ก็คงไม่คุ้มกัน ถ้าโดนหลอกสักพัน สองพัน ก็คงต้องปล่อยไป คงได้แต่ทำใจ เพราะธนาคารช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย "บริการทุกระดับ(ไม่)ประทับใจ"