พนักงานเซเว่นนิสัยแย่มาก

กระทู้คำถาม
เราเคยโทรร้องเรียน เดลิเวอรี่เซเว่นตลาดบางเลนครั้งนึง เพราะเคยสั่งเดลิเวอรี่ไปแล้วพนักงานชอบปฏิเสธด้วยคำตอบที่บอกว่าไม่มีพนักงานส่งของบ้าง รถเสียบ้าง ซึ่งเราไม่ได้คำตอบหรือการโทรกลับมาเพื่ออธิบายอะไรเลย เราเว้นระยะการเข้าเซเว่นนั้นไปช่วงนึง แล้ววันนี้เข้าไปพอเราจ่ายเงินและกดเบอร์โทรสะสมแต้ม ซึ่งเราเชื่อว่ามันต้องขึ้นชื่อเราแน่นอน พอเราจ่ายตังเสร็จพนักงานที่คิดเงินซึ่งน่าจะเป็นผจก.ร้านตะโกนข้ามหัวเราไปถามพนักงานอีกคนว่า "ลูกค้าเดลิเวอร์รี่ ที่โทรร้องเรียนชื่ออะไรนะ " เรามองว่าถ้าหากคุณสงสัยหรือข้องใจอะไรเรา ควรจะถามเราตรงๆไม่จำเป็นต้องตะโกนข้ามหัวเราไปถามพนักงานอีกคนนึงแบบนั้น นิสัยแย่มากๆ คุณไม่แจ้งเราหรือถามเราดีๆ แต่กลับทำกิริยาที่ไม่ควรจะทำกับลูกค้า พอจ้าต่อไปนี้คือพอ 😒
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6301370   สำหรับเรื่องการให้บริการของพนักงาน น้องเปาขออนุญาตรับเรื่องดูแลประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบ โดยรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์นะคะ

น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ   
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่