เซเว่นเขามีระบบจัดการกับพนักงานยังไง

คือเราสงสัยมาหลายครั้งแล้วว่าพนักงานเซเว่นเขาสามารถด่าตะโกนข้ามหัวลูกค้าได้หรอ  แล้วเซเว่นเดลิเวอรี่นี่เขาสามารถตะคอกลูกค้าได้ด้วยหรอ มีเหตุการที่ว่าเราสั่งเดลิเวอรี่เซเว่นสาขาหนึ่งแล้วสินค้าตัวหนึ่งไม่มี เขาโทรมาแจ้งว่าไม่มีเราก็เลยบอกว่าถ้าตัดออกได้ไหม นางก็บอกไม่ได้ค่ะเพราะไม่ครบ100ก็จะจัดส่งไม่ได้เพราะต้องมีขั้นต่ำ100บาทเราก็เลยบอกว่าเอาสินค้าตัวใกล้เคียงก็ได้ค่ะ แล้วเขาก็บอกว่ามีแต่ตัวที่ขนาดใหญ่กว่าและแพงกว่า เราก็บอกว่าเอายี่ห้ออื่นก็ได้ค่ะขอราคาใกล้เคียง นางก็เหมือนบ่นๆประมาณว่าแล้วกูจะรู้ไหมว่าจะเอาตัวไหน เรื่องมากชิปหาย ซึ่ง ณ ตอนนั้นคือเรามีเงินสดแค่120บาทแล้วเราต้องการสั่งเซเว่นเพราะเราไม่สะดวกไปเองจริงๆ พอนางยกหูพูดต่อว่าได้ตัวนี้ๆ เราก็บอกได้คะ แล้วเราก็ถามว่าไม่ทราบว่าเมื่อกี้พี่พูดอะไรรึเปล่าค่ะ นางก็บอกว่าไม่ได้พูดค่ะ เราก็บอกว่าเราได้ยินอย่างนี้ๆ นางก็พูดเชิงประชดประชันว่าหูพี่ไม่ดีหรอค่ะถึงได้ยินอะไรแบบนั้นแล้วนางก็ตัดสายทิ้งเลย เราก็งงมาก พอผ่านมาสองอาทิตย์นิดๆเราพาหลานไปเซเว่นนั้น ก็เจอนางคนเดิมกำลังจัดของตรงชั้นที่เราจะหยิบของ เราก็บอกขอโทษนะคะขอหยิบของหน่อยค่ะ นางก็มองแรงใส่แล้วถอยแบบสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ พอสักพักไปจ่ายตังกับอีกคนนึงนางก็ตะโกนจากอีกฝั่งมาอีกฝั่งว่า เออ จำออเดอร์ที่กูเล่าให้ฟังได้ไหมที่คนนั่นหาว่ากูด่ามันอ่ะ แล้วคนหน้าแคชเชียร์บอกว่าเดี๋ยวคิดตังอยู่แปปนึง นางก็ตะโกนกลับมาบอกเออๆ จำหน้าไว้ด้วย!!!!
คือเราสงสัยว่าเราสามารถให้บทเรียนกับพนักงานคนนี้ได้ยังไงบ้าง???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่