ทำไมพนักงานส่ง Kerry ไม่แจ้งผู้รับ ว่าเก็บเงิน COD ผ่านระบะ Shopee/Lazada หรือโดยตรง

ทำไมพนักงานส่ง Kerry  ไม่แจ้งผู้รับ  ว่าเก็บเงิน COD ผ่านระบบ Shopee/Lazada หรือโดยตรงไม่ผ่านระบบ    ทำให้ผู้รับเข้าใจผิดว่าเป็นของที่สั่งซื้อผ่านระบบ  แต่เปิดออกมากลายเป็นของที่ไม่ได้สั่งซื้อ แล้วเป้นสินค้าเครื่องสำอางค์ปลอมเกรดA  โดยเรียกเก็บ COD ราคาเท่ากับอุปกรณ์ถ่ายภาพที่สั่งซื้อผ่านระบบไป     งานนี้แจ้งศูนย์ Kerry ให้ตามยอดเงินคืน  น่าจะได้คืนไม่เกิน 3 วันนี้    พนักงานส่ง Kerry  ต้องรอบคอบมากกว่านี้  ต้องแจ้งให้ผู้รับเช็คในแน่ใจว่า  พัสดุส่งผ่านจากแพลตฟอร์ม Shopee/Lazada หรือไม่    เพื่อป้องกันมิจฉาชีพแอบลักไก่ส่งของราคาถูกมาแทน   ถ้าพัสดุที่ไม่ได้ผ่านระบบ  Shopee/Lazada  ก็ต้องบอกผู้รับให้ชัดเจน   ไม่ใช่ถามแค่ว่าพี่ได้สั่งของยอดนี้มั้ยแค่นั้น  ต้องถามต่อด้วยว่า พี่สั่งโดยตรง หรือผ่าน  Shopee / Lazada  จะได้ถูกต้องตรงกันแน่นอน  ไม่มีหมกเม็ด ไม่งั้นจะกลายเป็นโลจิสติกเอื้อเปิดทางให้มิจฉาชีพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่