เรื่องการสั่งของเก็บเงินปลายทางแลัวของไม่ตรงปกขอคืนยอด COD เเฟลช

มันไม่ใช่เรื่องของผมนะพอดีลุงที่รู้จักโดน

พอดีได้ทำการตรวจสอบเเล้วว่า เจ้าของบันชีนี้ชื่อผู้ส่ง REBOX 04-334-3443 มีการฉ้อโกงไปหลายคนมาก ทั้งมีผู้ประส่งค์เเจ้งความเเละไม่ได้เเจ้ง ทาง  บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส  มีการจัดการอย่างไรเเล้วใช่เวลาในการดำเนินการกี่วัน  หรือ ทาง  บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จะระงับยอด COD เพราะคนที่เเจ้งความและมีใบขอยอดคืนเท่านั้น เเล้วขอเพิ่มเติมอยากให้มีการออกมาเตือนคนที่สั่งของและจัดส่งกับทาง บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรสเก็บเงินปลายทาง ว่าด้วยการระงับยอด COD เเละของไม่ตรงปกหรือฉ้อโกง ควรดำเนินการอย่างไร ส่วนตัวหาข้อมูลจากหน้าเพจก็ไม่มี จุงอยากให้ ทาง บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ออกมาชี้เเจ้งเรื่องนี้ให้กับประชาชนและคนที่โดนฉ้อโกงด้วยครับ
เพิ่มเติม ว่าด้วยการจัดส่งเอกสารระงับยอด COD ระบุว่า ให้ส่งทางอีเมล สำหรับ คนที่ทันต่อโลกก็อาจจะทำได้ เเต่อยากให้ทาง บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ทบทวนว่า ถ้าเป็นคนที่ทำไม่เป็น อย่างเช่น ผู้สุงอายุ หรือ คนที่ใช้อีเมลไม่เป็น จะดำเนินการได้อย่างไร ให้ทันตามที่บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส กำหนด อย่างเช่น รับของ 15.30 น. พบว่าของไม่ตรงปก 
หรือฉ้อโกง ไปเเจ้งความก็ใช่เวลา เเต่ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส  กำหนดให้จัดส่งก่อน 18.00 น. อยากให้ทบทวนตรงนี้ด้วย
เเละอยากให้มองว่า เงิน จำนวน 450 บาท มันอาจจะมองไม่เยอะมาก เเต่ถ้า โดนไป 10 คน ก็ 4500 บาทเเล้วครับ หรือ สำหรับคนที่หาเช้ากินค่ำ มันก็ดูเยอะนะครับ

ผิดพลาดประการใดต้องขออภัย 
ที่ออกมาติชมอยากให้ทบทวนด้วยคับ
ส่วนตัวก็ใช่การจัดส่งกับเเฟรชอยู่เเล้ว

 ขอเเสดงความนับถือ
คำถาม
1.คือผมได้ส่งข้อความผ่านEMAIL.ไปว่าเจ้าของผู้ส่งตามที่ผมระบุ ฉ้อโกง
2.คือผมอยากรู้ว่าเเฟรชจะดำเนินการอย่างไรกับคนในบัญชี้นี้
3.จากที่เช็คดูผู้เสียหายในเฟสก็หลายคนเลยเก็บเงินปลายทาง
4.เมื่อเเฟรชรู้เเล้วว่าคนนี้โกงเค้าจะระงับยอดทั้งหมดหรือเฉพาะเเค่ คนที่ไปเเจ้งความ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่