ผมได้รับสินค้าไม่ตรงปก ส่งโดยแฟรชเอ็กซ์เพรสชำระเงินปลายทาง แกะสินค้าออกดูแล้วไม่ตรงปกจึงโทรกลับไปหาพนักงานส่งของพนักงานส่งของให้โทรไปหาสำนักงานแกะสินค้าออกดูแล้วไม่ตรงปกจึงโทรกลับไปหาพนักงานส่งของพนักงานส่งของให้โทรไปหาสำนักงานใหญ่แจ้งไปทางสำนักงานใหญ่ให้ไปแจ้งความและขอใบคืนเงิน cod และระงับบัญชีผู้ส่ง ภายในวันเดียวหลังจากนั้น 1 ชั่วโมงผมไปแจ้งความแล้วส่งอีเมลไปให้ทางแฟรชเอ็กซ์เพรส จากนั้นแชทไปถามพนักงานได้คำตอบจากนั้นแชทไปถามพนักงานได้คำตอบมาว่าส่งอีเมลแล้วให้รอ วันรุ่งขึ้นได้รับอีเมลตอบมาว่าระงับบัญชีไม่ทันจึงแชทกับพนักงานถามว่าทำไม วันรุ่งขึ้นได้รับอีเมลตอบมาว่าระงับบัญชีไม่ทันจึงแชทกับพนักงานถามว่าทำไมถึงทัน พนักงานบอกจะตรวจสอบให้รอสักครู่แล้วหายไปเลยไม่ตอบอะไรทั้งสิ้นเงียบ นี่แหละครับปัญหาที่เจอใครเจอแบบผมบ้างจะทำเช่นไรต่อไปได้ เงินไม่ได้มากมายอะไร แค่ 390 บาท แต่ความถูกต้องสิ ที่บริษัทแฟรช เอ็กซ์เพรส ให้กับลูกค้า มันเหมือนช่วย มิจฉาชีพ แจ้งความไปไร้ประโยชน์ มิจฉาชีพทำงานหลอกลวงคนอื่นต่อไป แฟรช เอ็กซ์เพรสช่วยส่ง ตามคืนไม่ได้
ใครเจอ ปัญหาแฟรชเอ็กแพลส ไม่ติดตามระงับ บ/ช มิจฉาชีพ