เมื่อวันที่ 13กค.62 ผมได้ส่งของของตนเองจำนวน 4กล่อง(เพราะไม่ได้นำรถส่วนตัวไป) โดยจ่าหน้าถึงที่อยู่ตนเองที่นครสวรรค์ และได้ฝากส่งที่สนง.แฟลช เอ็กซ์เพรส สาขาตลาดวิถีชุมชนบ้านโป่ง พร้อมกันทั้ง4กล่อง ช่วงเวลาก่อนเที่ยงวัน หลังจากนั้นผมจึงนั่งรถโดยสารประจำทางกลับ....ต่อมาวันนี้(14กค.62)...ช่วง บ่ายสอง แมสเซนเจอร์ของแฟลช เอ็กซ์เพรส สาขานครสวรรค์ ก็นำของมาส่ง(มารถปิคอัพ)....เราก็นึกว่า คงมาครบทั้ง4กล่องพร้อมกัน เพราะส่งในล็อตเดียวกัน วันเวลาเดียวกัน....ที่ไหนได้...อ้าวววว...เฮ้ย...มาแค่2กล่อง...เลยเอาหางใบเสร็จมาเช็คดู...ปรากฎว่า... อีกกล่องหนึ่งของยังค้างอยู่ที่สนง.แฟลชฯ นครสวรรค์ / ส่วนอีกกล่องหนึ่ง...ยังอยู่แถวๆราชบุรีอยู่เลย....เย้ยยยยย...พวกคุณมรุง จัดส่งสินค้ากันยังไงแว้ๆๆๆ....ของส่งล็อตเดียวกัน..กล่องขนาดพอกัน(คือขนาดลังเบียร์ นน.ประมาณ 7-8โล) มีกล่องนึงที่ใหญ่กว่า นน.12.5โล... ครั้นติดต่อสอบถามไปยังสนง.รับฝาก ที่บ้านโป่ง(สาขาตลาดวิถีชุมชนบ้านโป่ง) ได้รับคำตอบว่า...ไม่น่าตกใจอะไร...เพราะแฟลชเอ็กซ์เพรส เค้ามีระบบการส่งที่พิศดารกว่าใครเจ้าอื่นเขา....แม้ว่าของจะส่งล็อตเดียวกัน สนง.ที่รับฝาก สนง.เดียวกัน ปลายทางผู้รับที่เดียวกัน....แฟลชฯเขาทำงานแบบพิศดาร เกินกว่าวิญญูชนจะพึงคาดหมายได้...เขาจับแยกๆๆๆๆ กัน แล้วก็แล้วแต่ดวง ว่า ของชิ้นไหนจะถึงก่อนถึงหลัง และไม่สนใจว่า ลูกค้าจะคิดยังไง....เพราะกรูดั๊มราคาค่าบริการกว่าเจ้าอื่น...ดังนั้น...คุณมรุง...ไม่ต้องมาสนใจวิธีการกรูหรอกว่าจะจัดการกับสินค้าและคลังสินค้ายังไง....ใครทนไม่ได้กับระบบแฟลชฯ ก็ไปส่งเคอรี่ หรือปณ.ไทยก็แร้ววววกัลลลล....เพราะกรูคิดค่าบริการถูกกว่าเค้า....อย่ามาหวังกับความแน่นอนของเวลา...รับฝากส่งของให้ก็เป็นบุญของพวกเมริงแร้วววว...ว่างั้นนนน...เซ็งกับระบบมันเจงๆๆๆ...หุๆๆๆๆ
เพื่อนๆ เคยส่งของแฟลช เอ็กซ์เพรสไหม...ผมได้ประสบการณ์อันห่วยแตก ของระบบการจัดการคลังสินค้าเป็นอย่างมาก....