เรียนคุณวราวุธ นาถประดิษฐ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ
บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
**** ช่วยด้วยครับ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ปลายทางต้องการของด่วนมากๆๆ****
KEX41395673613
ผมสร้างรายการ สร้างพัสดุและแปะlabelที่กล่อง และเรียกรถมารับ วันที่19 กย หลังจากนั้นทางผู้ที่มารับของโทรแจ้งว่ากล่องแปะlabelไปแล้วจะส่งตามบาร์โค๊ตนั้น จะได้ไม่ต้องเสียค่าส่งเพิ่มจากการเรียกรถซ้ำซ้อน ผมก็ok (มาทราบภายหลังว่าถ้าส่งนิดหน่อยก็เรียกรถได้เลยไม่ต้องทำรายการสร้างพัสดุ) จากนั้นผมก็รอแจ้งค่าส่ง จนผ่านมาวันที่21ไม่มีใครติดต่อมา ผมจึงโทรไปcall center และแจ้งว่าผมยังไม่ได้จ่ายเงินเลยตามข้อมูลข้างต้นจะให้ทำอย่างไรต่อไป จึงได้รับคำตอบว่าจะประสานงานและแจ้งกลับ หลังจากนั้น ผมจึงโทรติดตามตอนเย็นวันที่21 และวันที่22 เช้า-บ่าย และ วันที่23 เช้า-บ่าย และวันที่24 เช้า-บ่าย-เย็น รวม10ครั้งแล้วที่โทรถาม และสอบถามที่Facebook แต่คำตอบที่ได้เหมือนcopy มาตอบทุกคน โดยแจ้งว่าจะรีบประสานและให้หน่วยงานเกี่ยวข้องดำเนินการและแจ้งกลับ ไม่สามารถติดตามไรได้นอกจากแจ้งข้อมูลไปเท่านั้น ผมสอบช่องทางที่ผมจะสามารถประสานเพื่อแก้ปัญหาได้ก็ตอบว่าไม่มีข้อมูลให้ ต้องแจ้งที่call centerอย่างเดียว ผมinboxมาที่Kex ในpantipนี้ก็เงียบ **สรุปคือส่งของ19กย ติดตามcall center 10ครั้ง, facebook 1ครั้ง, pantip 1ครั้ง แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
ผมจึงขอรบกวนท่านช่วยสั่งการทีมงานให้ดูแลเคสนี้ด้วยครับ เพราะความล่าช้าและวิธีการแก้ปัญหาแบบนี้มันไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
ปล.ถ้าจะให้ผมดำเนินการเองเช่นให้ไปรับเองแล้วจ่ายเงินที่หน้าอย่างไรก็แจ้งมานะครับ ทางปลายทางต้องการของด่วนมากๆครับ
KEX* ช่วยด้วยครับ คุณวราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรสฯ
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ
บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
**** ช่วยด้วยครับ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ปลายทางต้องการของด่วนมากๆๆ****
KEX41395673613
ผมสร้างรายการ สร้างพัสดุและแปะlabelที่กล่อง และเรียกรถมารับ วันที่19 กย หลังจากนั้นทางผู้ที่มารับของโทรแจ้งว่ากล่องแปะlabelไปแล้วจะส่งตามบาร์โค๊ตนั้น จะได้ไม่ต้องเสียค่าส่งเพิ่มจากการเรียกรถซ้ำซ้อน ผมก็ok (มาทราบภายหลังว่าถ้าส่งนิดหน่อยก็เรียกรถได้เลยไม่ต้องทำรายการสร้างพัสดุ) จากนั้นผมก็รอแจ้งค่าส่ง จนผ่านมาวันที่21ไม่มีใครติดต่อมา ผมจึงโทรไปcall center และแจ้งว่าผมยังไม่ได้จ่ายเงินเลยตามข้อมูลข้างต้นจะให้ทำอย่างไรต่อไป จึงได้รับคำตอบว่าจะประสานงานและแจ้งกลับ หลังจากนั้น ผมจึงโทรติดตามตอนเย็นวันที่21 และวันที่22 เช้า-บ่าย และ วันที่23 เช้า-บ่าย และวันที่24 เช้า-บ่าย-เย็น รวม10ครั้งแล้วที่โทรถาม และสอบถามที่Facebook แต่คำตอบที่ได้เหมือนcopy มาตอบทุกคน โดยแจ้งว่าจะรีบประสานและให้หน่วยงานเกี่ยวข้องดำเนินการและแจ้งกลับ ไม่สามารถติดตามไรได้นอกจากแจ้งข้อมูลไปเท่านั้น ผมสอบช่องทางที่ผมจะสามารถประสานเพื่อแก้ปัญหาได้ก็ตอบว่าไม่มีข้อมูลให้ ต้องแจ้งที่call centerอย่างเดียว ผมinboxมาที่Kex ในpantipนี้ก็เงียบ **สรุปคือส่งของ19กย ติดตามcall center 10ครั้ง, facebook 1ครั้ง, pantip 1ครั้ง แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ
ผมจึงขอรบกวนท่านช่วยสั่งการทีมงานให้ดูแลเคสนี้ด้วยครับ เพราะความล่าช้าและวิธีการแก้ปัญหาแบบนี้มันไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยครับ
ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
ปล.ถ้าจะให้ผมดำเนินการเองเช่นให้ไปรับเองแล้วจ่ายเงินที่หน้าอย่างไรก็แจ้งมานะครับ ทางปลายทางต้องการของด่วนมากๆครับ