ผมส่งสินค้าจาก นนทบุรีไป พัทยา ปกติ ไม่น่าเกิน 2 วัน ขนส่งสีเหลืองขอเก็บเพิ่ม 100 ค่าพื้นที่ท่องเทียว สินค้า หนัก 10 กก 432.- บาท ก็ยินดีจ่ายนะ เพื่อความรวดเร็ว ต่อมา ในแอพ บอกว่า ไม่ทันรถ เที่ยว 15.00 น เพราะพัทยาเป็นเกาะ จึงไม่นำส่ง (งงที่พัทยาเป็นเกาะ ) / ต่อมาโทรไปเร่งที่คอลเซนเตอร์ บอกจะเร่งให้ แต่ไม่นำส่ง / ต่อมาบอกไม่ทันเที่ยวส่ง ติดต่อหัวหน้า Dc และคนขับไม่รับสายทั้งคู่ (แล้วจะลงเบอร์ไว้เพื่อ..) / ต่อมาโทรไปเร่งที่คอลเซนเตอร์ บอกจะเร่งให้ แต่ไม่นำส่ง / ต่อมาบอกไม่ทันเที่ยวส่ง ติดต่อหัวหน้า Dc และคนขับไม่รับสายทั้งคู่ ตามเคย ฝั่งลูกค้าเราก็รอๆ และจี้มาเป็นระยะ เพราะรอของจะเปิดร้าน ผ่านไป 3 วัน ไม่ส่ง ติดต่อหัวหน้า Dc และคนขับไม่รับสายทั้งคู่ ต้นทางบอกให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่ / ผมทั้งโทร ทั้งเมล์ พนง. บอกเร่งติดตามให้
...
จนในที่สุด
ลูกค้ายกเลิกการรับสินค้า บอกว่า เราไม่ส่งของและล่าช้า เขาได้รับความเสียหาย
ร้องเรียนไปที่ ขนส่งสีเหลือง ได้คำตอบมาว่า อยากได้ของคืน ต้องเสียค่าตีกลับ
ได้มา 3 เด้ง
1. เสียค่าส่งทั้งไปและกลับจากขนส่งสีเหลือง
2. ลูกค้ารีวิวเพจในทางเสียหาย ไม่ประทับใจการให้บริการ ทั้งที่ต้นตอมาจากขนส่งสีเหลือง
3. ได้สินค้ามาในแบบ กล่องเละๆ จากมือ1 กลายเปน มือ2
เมล์ไปตาม 2-3 ครั้ง จะได้คำตอบในแบบนี้ คือ Copy and paste เอา
-
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้รับเรื่องของท่านเรียบร้อยแล้ว
TH200458VH..... จากการตรวจสอบพบว่าะสดุตีกลับ หมายเลขตีกลับ TH03035... จากการตรวจสอบ พัสดุยืนยันการส่งปลายทางเรียบร้อย วันที่ 2024-02-20 หากพัสดุ (เสียหาย, ขาดหาย, ได้รับบสินค้าไม่ถูกต้อง, ประกันกล่องบรรุจภัณฑ์เสียหาย) เจ้าหน้าที่แนะนำติดต่อผู้ส่งเพื่อทำการยื่นเคลมพัสดุ โดยเข้าไปที่แอปพลิเคชัน.....Express เข้าสู่ระบบด้วยเบอร์ที่ผู้ส่งได้ส่งพัสดุ (ผู้ส่งเท่านั้นสามารถยื่นเคลมได้) ยื่นเคลมผ่าน Application ..... เข้าสู่งระบบด้วยเบอร์ผู้ส่งลงท้ายด้วย 083 เมนู เคลมพัสดุ > ยื่นเคลม > รายการพัสดุที่จัดส่ง > จัดส่งสำเร็จ > ยื่นเคลม ดำเนินการยื่นเคลมภายใน 7 วันหลังสถานะเซ็นรับพัสดุ (ภายในวันที่ 2024-02-27) หากไม่ยื่นเคลมเข้ามาตามระยะเวลาที่กำหนดจะยุติการเคลมทุกกรณี
กรณีเสียหาย
1. สำเนาบัตรประชาชน
2. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร
3. แชทแสดงการซื้อขาย หรือใบสำแดงมูลค่าสินค้า
4. รูปภาพของสินค้าที่ได้รับความเสียหาย
5. รูปภาพการจัดวางเรียงสินค้าลงในกล่อง หรือรูปภาพจำลองการแพ็คสินค้า
6. รูปภาพของสภาพกล่องสินค้าภายนอกทั้ง 4 มุม ที่ได้รับความเสียหาย
7. รูปภาพลาเบลที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน
กรณียื่นเคลมสำเร็จก่อน 17.00 น. จะได้รับการติดต่อภายในวันที่ยื่นเคลม หากยื่นเคลมสำเร็จหลัง 17.00 น. จะได้รับการติดต่อภายในวันถัดไปครับ
การพิจารณาชดเชยตามหลักประกันสินค้าอ้างอิงข้อกำหนดและเงื่อนไขการบริการของบริษัท หากไม่ได้ซื้อประกันคุ้มครองพัสดุชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท ลูกค้าสามารถตรวจเช็คข้อกำหนดและเงื่อนไขการบริการ ได้ที่
https://www....../term/ หรือ application express โดยไปที่เมนู > โปรไฟล์ > ตั้งค่า > ตรวจเช็คข้อกำหนดและเงื่อนไขการบริการ ครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอขอบพระคุณลูกค้าที่วางใจใช้บริการของ Flash Express หวังว่าทางเราจะได้รับใช้ท่านในโอกาสต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
วัช....
เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท ....... เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
https://www......co.th | 14.....
------------------------------------------------------
สรุป บทเรียนที่ได้จากการใช้บริการ
บริการแสนประทับใจ กรุงเทพพัทยา 4 วัน เสียค่าส่งทั้งไปและกลับเอง พร้อมได้สินค้ายับๆ เยินๆ กลับมา
บริการอุ่นใจ ติดต่อไป กูไม่รับ และกูไม่ส่งให้ มีไรมั้ยละ?
-
หวังว่า กระทู้นี้จะถึงคุณสัน..ลี ยูนิคอน เบอร์1 ของไทย
ที่คุณภาคภูมิใจนักหนา
ขออภัยหน้าม้า ถ้าคุณเดือดร้อนแทน อย่าโลกสวย ไม่เจอกะตัวไม่รู้
บทเรียนจากขนส่งสีเหลือง แชร์สำหรับคนใช้บริการทุกท่าน
...
จนในที่สุด
ลูกค้ายกเลิกการรับสินค้า บอกว่า เราไม่ส่งของและล่าช้า เขาได้รับความเสียหาย
ร้องเรียนไปที่ ขนส่งสีเหลือง ได้คำตอบมาว่า อยากได้ของคืน ต้องเสียค่าตีกลับ
ได้มา 3 เด้ง
1. เสียค่าส่งทั้งไปและกลับจากขนส่งสีเหลือง
2. ลูกค้ารีวิวเพจในทางเสียหาย ไม่ประทับใจการให้บริการ ทั้งที่ต้นตอมาจากขนส่งสีเหลือง
3. ได้สินค้ามาในแบบ กล่องเละๆ จากมือ1 กลายเปน มือ2
เมล์ไปตาม 2-3 ครั้ง จะได้คำตอบในแบบนี้ คือ Copy and paste เอา
-
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้รับเรื่องของท่านเรียบร้อยแล้ว
TH200458VH..... จากการตรวจสอบพบว่าะสดุตีกลับ หมายเลขตีกลับ TH03035... จากการตรวจสอบ พัสดุยืนยันการส่งปลายทางเรียบร้อย วันที่ 2024-02-20 หากพัสดุ (เสียหาย, ขาดหาย, ได้รับบสินค้าไม่ถูกต้อง, ประกันกล่องบรรุจภัณฑ์เสียหาย) เจ้าหน้าที่แนะนำติดต่อผู้ส่งเพื่อทำการยื่นเคลมพัสดุ โดยเข้าไปที่แอปพลิเคชัน.....Express เข้าสู่ระบบด้วยเบอร์ที่ผู้ส่งได้ส่งพัสดุ (ผู้ส่งเท่านั้นสามารถยื่นเคลมได้) ยื่นเคลมผ่าน Application ..... เข้าสู่งระบบด้วยเบอร์ผู้ส่งลงท้ายด้วย 083 เมนู เคลมพัสดุ > ยื่นเคลม > รายการพัสดุที่จัดส่ง > จัดส่งสำเร็จ > ยื่นเคลม ดำเนินการยื่นเคลมภายใน 7 วันหลังสถานะเซ็นรับพัสดุ (ภายในวันที่ 2024-02-27) หากไม่ยื่นเคลมเข้ามาตามระยะเวลาที่กำหนดจะยุติการเคลมทุกกรณี
กรณีเสียหาย
1. สำเนาบัตรประชาชน
2. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร
3. แชทแสดงการซื้อขาย หรือใบสำแดงมูลค่าสินค้า
4. รูปภาพของสินค้าที่ได้รับความเสียหาย
5. รูปภาพการจัดวางเรียงสินค้าลงในกล่อง หรือรูปภาพจำลองการแพ็คสินค้า
6. รูปภาพของสภาพกล่องสินค้าภายนอกทั้ง 4 มุม ที่ได้รับความเสียหาย
7. รูปภาพลาเบลที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน
กรณียื่นเคลมสำเร็จก่อน 17.00 น. จะได้รับการติดต่อภายในวันที่ยื่นเคลม หากยื่นเคลมสำเร็จหลัง 17.00 น. จะได้รับการติดต่อภายในวันถัดไปครับ
การพิจารณาชดเชยตามหลักประกันสินค้าอ้างอิงข้อกำหนดและเงื่อนไขการบริการของบริษัท หากไม่ได้ซื้อประกันคุ้มครองพัสดุชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท ลูกค้าสามารถตรวจเช็คข้อกำหนดและเงื่อนไขการบริการ ได้ที่ https://www....../term/ หรือ application express โดยไปที่เมนู > โปรไฟล์ > ตั้งค่า > ตรวจเช็คข้อกำหนดและเงื่อนไขการบริการ ครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอขอบพระคุณลูกค้าที่วางใจใช้บริการของ Flash Express หวังว่าทางเราจะได้รับใช้ท่านในโอกาสต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
วัช....
เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท ....... เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
https://www......co.th | 14.....
------------------------------------------------------
สรุป บทเรียนที่ได้จากการใช้บริการ
บริการแสนประทับใจ กรุงเทพพัทยา 4 วัน เสียค่าส่งทั้งไปและกลับเอง พร้อมได้สินค้ายับๆ เยินๆ กลับมา
บริการอุ่นใจ ติดต่อไป กูไม่รับ และกูไม่ส่งให้ มีไรมั้ยละ?
-
หวังว่า กระทู้นี้จะถึงคุณสัน..ลี ยูนิคอน เบอร์1 ของไทย
ที่คุณภาคภูมิใจนักหนา
ขออภัยหน้าม้า ถ้าคุณเดือดร้อนแทน อย่าโลกสวย ไม่เจอกะตัวไม่รู้