*****เตือน***ต่อไปใครจะส่งของไปยังเมืองสมุทรปราการควรเปลี่ยนขนส่งดีกว่านะ**** คลังสินค้าKerry เมืองสมุทรปราการ

ไม่มีความรับผิดชอบในหน้าที่ รับเรื่องแจ้งติดตามพัสดุสินค้าของลูกค้า แต่ไม่ยอมตามงานให้เสร็จสิ้น รับแจ้งแล้วทิ้งไว้ตรงนั้น ระบบห่วยแตก ตั้งแต่แอดมินยันพนักงานขนส่งสินค้า กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 6/8/67 ตอนนี้วันที่ 13/8/67 ยังไม่ได้รับสินค้าเลย ****แล้วสินค้าไปอยู่ที่ใหนละที่นี้ เห้อ แย่นะ เปลี่ยนชื่อขนส่ง แต่ระบบกลับแย่กว่าเดิมไม่มีการพัฒนาคนให้ดีขึ้นมาเลย ปรับปรุงระบบการทำงานของบุคลากรบ้างน่ะค่ะ*** ลูกค้าผู้ประสบภัยเดือดร้อนจากการทำงานของบุคลากรของ ***บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่