ผมได้ทำการสั่งซื้อ การ์ดจอคอมพิวเตอร์กับบุคคลหนึ่งใน Facebook Marketpalce ยอด 2,100 ตัดสินใจเก็บเงินปลายทาง ทางผู้ส่งถ่ายวิดีโอตอนแพ๊คใส่กล่องส่งให้ผม และจัดส่งในวันถัดไป หลังจากผู้ขายจัดส่ง 1 วันหลังจากนั้นสินค้าได้มาถึงผมและทำการจ่ายเงินค่าสินค้าปลายทางไป และทำการเปิดกล่องในทันทีหลังจากกลับเข้าบ้าน หลังจากเปิดกล่อง พบกว่าไม่มีสินค้าที่สั่งไปแต่เป็นเสื้อผ้าจำนวน 3 ชิ้นผมเลยรีบโทรแจ้งกับพนักงานขนส่ง พนักงานให้โทรหา call center ศูนย์ใหญ่ผมเลยโทรไป ทันทีต่อสายนานมาก ประมาณ 15-20 นาทีได้ ผมเลยสอบถามพนักงานว่า ดำเนินการกี่วัน และถ้าเรื่องผ่านจะได้เงินคืนภายในกี่วัน พนักงานตอบกลับว่า ใช้เวลาตรวจสอบ 7วันทำการ และคืนเงินหลังตรวจสอบผ่าน 5วันทำการ พนักงานที่รับสายได้แนะนำตามข้างล่าง
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
1. ติดต่อแจ้งความที่สถานีตำรวจ เพื่อขอเอกสาร "หมายอายัดยอดเงินCOD และขอคืนเงินCOD (ระบุในหมายเดียวกัน)"
โดยระบุรายละเอียดของพัสดุลงในหมายให้ครบถ้วน
2. ส่งข้อมูลมาที่ E mail - allcs@flashexpress.com โดยลูกค้าต้องแนบหมายจากเจ้าหน้าที่และรายละเอียดพัสดุ
หมายเหตุ
- ต้องดำเนินการภายในวันที่เซ็นรับพัสดุเท่านั้น
- บันทึกประจำวัน ทำได้เพียงอายัดชั่วคราว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ (บันทึกประจำวันจะต้องมีการระบุหมายเลขพัสดุที่ถูกต้องและชัดเจน พร้อมทั้งระบุบนเอกสารว่าขออายัดยอด COD)
- ส่งข้อมูลภายใน18.00น.ของวันที่เซ็นรับ พร้อมรอการตอบกลับภายใน 2-3 ชม. ครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขณะนั้นเวลา 13.00น. กว่าๆ ผมเลยรีบไปที่ สน. และทำตามคำแนะคำคือขอ หมายอายัดยอดเงินCOD และขอคืนเงินCOD หลังจากขอเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เอาใบ บันทึกประจำวันรับแจ้งไว้เป็นหลักฐาน ไปด้วย ผมได้ทำการ ส่งเอกสาร ทั้งหมดภายในเวลา 14.00น. ของวันนั้นทันที
1.หมายอายัดยอดเงินCOD และขอคืนเงินCOD
2.ใบบันทึกประจำวันรับแจ้งไว้เป็นหลักฐาน
3.รูปสินค้าที่ต้องได้รับ (Inbox กับทางผู้ขายสินค้า)
4.รูปสินค้าที่ได้รับ
5.วิดีโอเปิดกล่องหลังจากได้รับพัสดุในวันนั้น
หลังจากส่งเอกสารทั้งหมด หลังจากนั้น 2ชั่วโมง เวลาประมาณ 16.00น. กว่าๆ ทาง allcs@flashexpress.com ได้มีการตอบกลับมาว่า
**แผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้รับข้อมูลอายัด COD หมายเลข TH03013JJ19W7C จากท่านเรียบร้อยแล้ว**
**แผนกลูกค้าสัมพันธ์ดำเนินการประสานงานโดยนำเอกสาร หมายอายัดCOD เพื่อขออายัดการโอนยอด COD ส่งต่อไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ทำการตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประสานงานตามข้อมูลที่ได้ส่งเข้ามานี้ทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการติดต่อกลับชี้แจงลูกค้าผ่านช่องทางอีเมล ที่ลูกค้าได้ใช้ส่งเอกสารเข้ามาให้กับทางเราครับ ระยะเวลาการดำเนินการตรวจสอบภายใน 7 วันทำการครับ**
*****ณ ตอนนี้ กำลังรอทาง Flash ติดต่อกลับภายใน 7 วันทำการครับ*****
(ถ้าเรื่องถึงไหนจะมาอัพเดตให้นะครับ เพื่อนๆพี่ๆ มีใครได้เงินคืนหรือกำลังทำเรื่องอยู่บ้างครับ)
ส่งเรื่องอายัด COD และขอคืนเงินที่อายัด COD ของ Flash Express มาดูผลกันครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
1. ติดต่อแจ้งความที่สถานีตำรวจ เพื่อขอเอกสาร "หมายอายัดยอดเงินCOD และขอคืนเงินCOD (ระบุในหมายเดียวกัน)"
โดยระบุรายละเอียดของพัสดุลงในหมายให้ครบถ้วน
2. ส่งข้อมูลมาที่ E mail - allcs@flashexpress.com โดยลูกค้าต้องแนบหมายจากเจ้าหน้าที่และรายละเอียดพัสดุ
หมายเหตุ
- ต้องดำเนินการภายในวันที่เซ็นรับพัสดุเท่านั้น
- บันทึกประจำวัน ทำได้เพียงอายัดชั่วคราว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ (บันทึกประจำวันจะต้องมีการระบุหมายเลขพัสดุที่ถูกต้องและชัดเจน พร้อมทั้งระบุบนเอกสารว่าขออายัดยอด COD)
- ส่งข้อมูลภายใน18.00น.ของวันที่เซ็นรับ พร้อมรอการตอบกลับภายใน 2-3 ชม. ครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ขณะนั้นเวลา 13.00น. กว่าๆ ผมเลยรีบไปที่ สน. และทำตามคำแนะคำคือขอ หมายอายัดยอดเงินCOD และขอคืนเงินCOD หลังจากขอเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เอาใบ บันทึกประจำวันรับแจ้งไว้เป็นหลักฐาน ไปด้วย ผมได้ทำการ ส่งเอกสาร ทั้งหมดภายในเวลา 14.00น. ของวันนั้นทันที
1.หมายอายัดยอดเงินCOD และขอคืนเงินCOD
2.ใบบันทึกประจำวันรับแจ้งไว้เป็นหลักฐาน
3.รูปสินค้าที่ต้องได้รับ (Inbox กับทางผู้ขายสินค้า)
4.รูปสินค้าที่ได้รับ
5.วิดีโอเปิดกล่องหลังจากได้รับพัสดุในวันนั้น
หลังจากส่งเอกสารทั้งหมด หลังจากนั้น 2ชั่วโมง เวลาประมาณ 16.00น. กว่าๆ ทาง allcs@flashexpress.com ได้มีการตอบกลับมาว่า
**แผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้รับข้อมูลอายัด COD หมายเลข TH03013JJ19W7C จากท่านเรียบร้อยแล้ว**
**แผนกลูกค้าสัมพันธ์ดำเนินการประสานงานโดยนำเอกสาร หมายอายัดCOD เพื่อขออายัดการโอนยอด COD ส่งต่อไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ทำการตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประสานงานตามข้อมูลที่ได้ส่งเข้ามานี้ทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการติดต่อกลับชี้แจงลูกค้าผ่านช่องทางอีเมล ที่ลูกค้าได้ใช้ส่งเอกสารเข้ามาให้กับทางเราครับ ระยะเวลาการดำเนินการตรวจสอบภายใน 7 วันทำการครับ**
*****ณ ตอนนี้ กำลังรอทาง Flash ติดต่อกลับภายใน 7 วันทำการครับ*****
(ถ้าเรื่องถึงไหนจะมาอัพเดตให้นะครับ เพื่อนๆพี่ๆ มีใครได้เงินคืนหรือกำลังทำเรื่องอยู่บ้างครับ)