ส่งเรื่องอายัด COD และขอคืนเงินที่อายัด COD ของ Flash Express ถูกนัดเลื่อน ไปเรื่อย 7 วัน 3 วัน ตอนนี้ จะเดือนแล้วจ้า

กระทู้คำถาม
เรียน ผู้ใช้บริการ แฟลชเอ็กซ์เพรส จำกัด,
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้รับอีเมลแจ้งเรื่องได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ จากหมายเลขพัสดุ TH20094A6BBW3A จากท่านเรียบร้อยแล้ว
กรณีหากผู้รับได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ และต้องการติดต่อเพื่อขอเงินคืน รบกวนผู้รับติดต่อทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการตรวจสอบและคืนสินค้าหรือ คืนเงินที่ Line ID: @037igprk เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการ (ไม่รวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ ) รายละเอียดที่ต้องเเจ้งข้อมูลทันที คือ
1) เลขพัสดุแบบพิมพ์ (รบกวนพิมพ์เลขพัสดุเอง)
2) ภาพลาเบลบาร์โค้ดหน้ากล่อง / ใบแปะหน้ากล่องที่ชัดเจน
3) สินค้าที่สั่งซื้อ
4) สินค้าที่ได้รับจริง
5) ราคา
รบกวนรอการตรวจสอบ แล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการ ไม่รวมวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หากไม่มีการตอบกลับท่านสามารถแจ้งกลับฝ่ายบริการลูกค้าได้ทุกช่องทาง (Call Center 1436 , Facebook , Live Chat , Website หรือ Twitter ) เพื่อให้ฝ่ายบริการลูกค้าประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อติดต่อกลับตามลำดับ อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
หากผู้รับมีความประสงค์จะขอข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลของผู้ส่ง จะต้องใช้ เอกสารที่มีตราครุฑ ระบุเป็นเอกสารหมายเรียกพยานเท่านั้น ( ระบุเลขพัสดุ , ยอด COD / มูลค่าสินค้าที่สั่งซื้อ , ประวัติการสั่งซื้อสินค้า , ข้อมูลผู้ส่งที่ต้องการขอ ) ส่งมาที่อีเมล allcs@flashexpress.com เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและส่งข้อมูลผู้ส่ง ให้ผู้รับนำไปดำเนินคดีตามกฏหมายครับ หมายเหตุ : เอกสารบันทึกประจำวันไม่สามารถใช้ขอข้อมูลผู้ส่งได้ครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอขอบพระคุณลูกค้าที่วางใจใช้บริการของ Flash Express หวังว่าทางเราจะได้รับใช้ท่านในโอกาสต่อไป
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ขอเราก็อายัดสำเร็จ เอกสารจากสน.ครบถ้วน ส่งไปเรียบร้อย
แต่บอกว่า เอกสารไม่ครบ เลื่อนแล่ว เลื่อนอีก ติดวันหยุดอีก
ตอนส่งบอกสำเร็จ ผ่านมาจะคืนเงืน บอกเอกสารไม่ครบ เซ็งเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่