ขอแชร์
ประสบการณ์สั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง โดยขนส่ง "Flash Express" ของส่งมาเวลา 19.00น. แกะของดูไม่ตรงปก ติดต่อคนขายไม่ได้ปิดเฟสหนีไปแล้ว โทรไปก็ปิดเครื่อง.....จึงรีบโทรแจ้งคอลเซนเตอร์เพื่อระงับเงิน คอนเซนเตอร์บอกต้องมีเอกสารแจ้งความ แล้วต้องส่งมาภายใน18.00ของวันที่รับของ ไม่งั้นระงับเงินไม่ได้ ให้ตามเงินคืนกับคนขายเอง
แล้วจะให้ผมนั่งไทมแมชชีนย้อนเวลา กลับไปแจ้งความเหรอครับ มาส่งของ ตอน 19.00น.
บริการเก็บเงินปลายทางขนส่งได้ค่าธรรมเนียมเป็น%จากยอดเงินที่เก็บ แต่ไม่ได้มีประโยชน์ ช่วยคุ้มครองผู้ซื้อเลย
****คิดให้ดีถ้าคุณ จะรับของจากขนส่ง "ค่ายสีเหลือง" ****
Flash Express
ประสบการณ์สั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง โดยขนส่ง "Flash Express" ของส่งมาเวลา 19.00น. แกะของดูไม่ตรงปก ติดต่อคนขายไม่ได้ปิดเฟสหนีไปแล้ว โทรไปก็ปิดเครื่อง.....จึงรีบโทรแจ้งคอลเซนเตอร์เพื่อระงับเงิน คอนเซนเตอร์บอกต้องมีเอกสารแจ้งความ แล้วต้องส่งมาภายใน18.00ของวันที่รับของ ไม่งั้นระงับเงินไม่ได้ ให้ตามเงินคืนกับคนขายเอง
แล้วจะให้ผมนั่งไทมแมชชีนย้อนเวลา กลับไปแจ้งความเหรอครับ มาส่งของ ตอน 19.00น.
บริการเก็บเงินปลายทางขนส่งได้ค่าธรรมเนียมเป็น%จากยอดเงินที่เก็บ แต่ไม่ได้มีประโยชน์ ช่วยคุ้มครองผู้ซื้อเลย
****คิดให้ดีถ้าคุณ จะรับของจากขนส่ง "ค่ายสีเหลือง" ****