ส่งเรื่องขอเงินคืนจาก พัสดุเก็บเงินปลายทางไม่ตรงปกของขนส่งแฟลช มาดูผลกันครับ

ผมได้ทำการส่งเรื่องขออายัดยอดเงินcodไปที่Flash Expressตั่งเเต่วันที่ 13กันยายน2022
เนื่องจากผมสั่งโทรศัพท์มือถือจากเฟซบุ๊ก ยอดเงิน8560บาท จนวันที่30มกราคม2023 ผมเพิ่งจะได้รับเอกสารที่จะต้องเอาไปให้ตำรวจออกหมายขอเงินคืนซึ่งเป็นเวลา5เดือนกว่าๆครับเเหละให้ผมส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนกับสำเนาหน้าสมุดบัญชี และหมายขอเงินคืนที่ตรวจออกมาให้ และทางแพลชตอบกลับมาว่า 
เรียน คุณธนสรณ์ สุวัณณกีฏะ,
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้รับอี
เมลพัสดุหมายเลข TH080135SN5Y5F จากท่านเรียบร้อยครับ
จากการตรวจสอบหมายเลขพัสดุ TH080135SN5Y5F พบว่าท่านมีการแนบเอกสารขอเงินคืนเข้ามาเรียบร้อยแล้วครับ อย่างไรรบกวนรอทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ และนำส่งยอดเงินให้ท่านในบัญชีที่แนบเข้ามาตามลำดับต่อไปครับ หากทางบริษัทฯ ได้เอกสารครบถ้วนท่านจะได้รับเงินคืนภายใน 3 วันทำการครับ

จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอขอบพระคุณลูกค้าที่วางใจใช้บริการของ Flash Express หวังว่าทางเราจะได้รับใช้ท่านในโอกาสต่อไป

ขอแสดงความนับถือ
การันตร์ ปรีชาสกุล
เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
https://www.flashexpress.co.th | 1436
นายธนสรณ์ สุวัณณกีฏะ
2023-02-01 09:21:38

จนถึงวันที่ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆมาครับ
อยากทราบว่าใครเคยเจอกรณีแบบนี้ ใช้เวลานานไหมครับ #ผลจะเป็นยังใงเดียวจะมาแจ้งอีกทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่