บช Prime โดนล็อค

กระทู้คำถาม
มีเมล์มาครับ 
สวัสดี,
เราตรวจพบกิจกรรมที่ผิดปกติในบัญชี Amazon ของคุณ ดังนั้นเราจึงระงับบัญชีชั่วคราวและยกเลิกคำสั่งซื้อหรือการสมัครสมาชิกที่ยังคงดำเนินการอยู่ทั้งหมด
หากต้องการกู้คืนการเข้าถึงบัญชีของคุณ ให้ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Amazon ของคุณแล้วทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ คุณจะมีตัวเลือกในการอัปโหลดเอกสารที่มีข้อมูลที่จำเป็นเพื่อยืนยันบัญชีของคุณ เมื่อคุณส่งเอกสารนี้แล้ว เราจะตรวจสอบและตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง หากคุณติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า คุณจะถูกส่งต่อไปยังหน้าลงชื่อเข้าใช้และส่งแบบฟอร์มออนไลน์
เมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณแล้ว ให้แนบเอกสารที่เกี่ยวข้องกับวิธีการชำระเงินที่ใช้ในการซื้อสินค้าครั้งล่าสุดของคุณ ต่อไปนี้คือเอกสารหรือข้อมูลที่ยอมรับตามวิธีการชำระเงิน:
-- บัตรเครดิตหรือเดบิต: แนบใบแจ้งยอดค่าใช้จ่าย
-- บัตรเสมือน: แนบรูปภาพหรือภาพหน้าจอของบัตรจากแอปพลิเคชันที่รองรับพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวที่ออกโดยรัฐบาล เช่น ใบอนุญาตขับขี่หรือหนังสือเดินทาง
-- บัตรของขวัญ: แนบใบเสร็จการซื้อ อีเมล หรือ SMS จากผู้ส่ง
-- เช็คอิเล็กทรอนิกส์หรือหักบัญชีโดยตรง (DD): ระบุข้อมูลการเรียกเก็บเงินรวมทั้งชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขกำหนดเส้นทาง 9 หลัก
-- วิธีการชำระเงินอื่นๆ: แนบสำเนาบัตรประจำตัวที่ออกโดยรัฐบาล เช่น ใบอนุญาตขับขี่หรือหนังสือเดินทาง หรือใบแจ้งค่าสาธารณูปโภคล่าสุด
เมื่ออัปโหลดเอกสารเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของวิธีการชำระเงิน โปรดแน่ใจว่าชื่อ ที่อยู่ ประเภทการชำระเงิน และข้อมูลธุรกรรมที่เกี่ยวข้องนั้นมองเห็นได้ชัดเจน เพื่อความปลอดภัยของคุณ ให้แสดงเฉพาะ 4 หลักสุดท้ายของหมายเลขวิธีการชำระเงินเท่านั้น
โปรดกรอกแบบสำรวจของเราเพื่อให้คะแนนประสบการณ์ของคุณและช่วยเราปรับปรุงกระบวนการนี้ แบบสำรวจนี้จัดทำโดย Qualtrics ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบสำรวจภายนอก ดังนั้นลิงก์ต่อไปนี้จะไม่นำไปยังหน้า Amazon:
https://amazonexteu.qualtrics.com/jfe/form/SV_ahsFOmGAqNbtegm
คำตอบของคุณอยู่ภายใต้ประกาศความเป็นส่วนตัวของ Amazon:
https://www.amazon.co.jp/gp/help/customer/display.html?nodeId=GX7NJQ4ZB8MHFRNJ
หากคุณมีข้อกังวลใดๆ เกี่ยวกับความถูกต้องของอีเมลนี้ หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการสำรวจของ Amazon โปรดไปที่หน้าวิธีใช้อีเมลสำรวจผู้บริโภคของ Amazon:
https://www.amazon.co.jp/gp/help/customer/display.html?nodeId=G58ZQEGH2H25HAQR&language=ja_JP
ฉันจะตรวจสอบว่าอีเมลนี้มาจาก Amazon ได้อย่างไร?
อีเมลของ Amazon จะถูกส่งจากโดเมนอีเมล @ amazon.co.jp เสมอ
ผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชี
Amazon.co.jp
https://www.amazon.co.jp

ใครเคยแก้ไขได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่