FlashExpress บริการส่งผลไม้สุดประทับใจ

วันนี้เพื่อนผมส่งทุเรียนจากทองผาภูมิ มาให้ลองชิมถึงบ้านที่ระยอง
Flash Express มาส่งประมาณเที่ยง โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
แต่ผมและภรรยาอยู่บ้านกำลังทำงานอยู้ในบ้าน ประตูหน้าและประตูข้างบ้านเปิดอยู่
ได้ยินเสียงดัง "ตุ๊บ" ที่ประตูรั้วหน้าบ้าน
ตอนนั้นคิดว่าอาจมีคนโยนขยะทิ้งลงถังขยะหน้าบ้าน
สักครู่ ผมออกไปดูที่หน้าบ้าน พบกล่องพัสดุอยู่ที่ในบ้านใกล้กับประตูรั้ว
จึงรู้ว่าเสียงดังตุ๊บมาจากพัสดุกล่องนี้
หมายเลขพัสดุ Th210149AT7W1I
สภาพกล่องยับเยิน แกะกล่องดูทุเรียนหนามถูกกระแทกล้ม
ทุเรียนยังไม่สุก ต้องรอประมาณ 2-3 วัน แต่น่าจะช้ำในไปแล้ว

ผมติดต่อไปที่ Flash Express Call Center 02-168-2111 รวม 3 ครั้ง
การติดต่อแต่ละครั้งต้องรอสายนานเกือบ 3 นาที
2 ครั้งแรก กำลังอธิบายปัญหา สายก็หลุด ต้องต่อสายรอสายใหม่
ครั้งที่ 3 ได้แจ้งปัญหา ทาง Flash Express จะประสานให้ผู้รับผืดชอบในพื้นที่ดำเนินการ แล้วสายก็หลุดอีก
ผมลองตรวจสถานะการจัดส่งที่
www.flashexpress.co.th/fle/tracking
รายงานว่า เซ็นรับแล้ว

ในช่วงเย็น มีสายจากพนักงานอ้างว่าเป็นผู้ส่งพัสดุ ยืนยันว่าไม่มีการโยนพัสดุ
และยอนรับว่า ไม่ติดต่อมาล่วงหน้า มาตะโกนเรียกที่หน้าบ้าน แต่ไม่กดกริ่งที่ประตูรั้ว และไม่โทรเรียก
ประตูรั้วไม่ได้เปิด เขาต้องยกพัสดุให้พ้นรั้วแล้วปล่อยพัสดุลงพื้น
ผมคาดว่าพนักงานส่งของอาจจะไม่อยากส่งพัสดุให้กับผู้รับโดยตรง
เนื่องจากสภาพกล่องพัสดุที่ยับเยิน อาจทำให้ผู้รับปฏิเสธพัสดุก็ได้
นอกจากนั้น ยังรายงานเท็จว่า ลูกค้าเซ็นรับแล้ว

ผมผิดหวังกับบริการส่งพัสดุของ Flash Express วันนี้มาก
ได้แจ้งปัญหาให้เพื่อนที่ส่งทุเรียนมาให้รับทราบแล้ว
Call Center คุณภาพการให้บริการก็แย่พอกับการจัดส่ง
ผมและเพื่อนๆ คงไม่ใช้บริการอีกต่อไปครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่