วันนี้เพื่อนผมส่งทุเรียนจากทองผาภูมิ มาให้ลองชิมถึงบ้านที่ระยอง
Flash Express มาส่งประมาณเที่ยง โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
แต่ผมและภรรยาอยู่บ้านกำลังทำงานอยู้ในบ้าน ประตูหน้าและประตูข้างบ้านเปิดอยู่
ได้ยินเสียงดัง "ตุ๊บ" ที่ประตูรั้วหน้าบ้าน
ตอนนั้นคิดว่าอาจมีคนโยนขยะทิ้งลงถังขยะหน้าบ้าน
สักครู่ ผมออกไปดูที่หน้าบ้าน พบกล่องพัสดุอยู่ที่ในบ้านใกล้กับประตูรั้ว
จึงรู้ว่าเสียงดังตุ๊บมาจากพัสดุกล่องนี้
หมายเลขพัสดุ Th210149AT7W1I
สภาพกล่องยับเยิน แกะกล่องดูทุเรียนหนามถูกกระแทกล้ม
ทุเรียนยังไม่สุก ต้องรอประมาณ 2-3 วัน แต่น่าจะช้ำในไปแล้ว
ผมติดต่อไปที่ Flash Express Call Center 02-168-2111 รวม 3 ครั้ง
การติดต่อแต่ละครั้งต้องรอสายนานเกือบ 3 นาที
2 ครั้งแรก กำลังอธิบายปัญหา สายก็หลุด ต้องต่อสายรอสายใหม่
ครั้งที่ 3 ได้แจ้งปัญหา ทาง Flash Express จะประสานให้ผู้รับผืดชอบในพื้นที่ดำเนินการ แล้วสายก็หลุดอีก
ผมลองตรวจสถานะการจัดส่งที่
www.flashexpress.co.th/fle/tracking
รายงานว่า เซ็นรับแล้ว
ในช่วงเย็น มีสายจากพนักงานอ้างว่าเป็นผู้ส่งพัสดุ ยืนยันว่าไม่มีการโยนพัสดุ
และยอนรับว่า ไม่ติดต่อมาล่วงหน้า มาตะโกนเรียกที่หน้าบ้าน แต่ไม่กดกริ่งที่ประตูรั้ว และไม่โทรเรียก
ประตูรั้วไม่ได้เปิด เขาต้องยกพัสดุให้พ้นรั้วแล้วปล่อยพัสดุลงพื้น
ผมคาดว่าพนักงานส่งของอาจจะไม่อยากส่งพัสดุให้กับผู้รับโดยตรง
เนื่องจากสภาพกล่องพัสดุที่ยับเยิน อาจทำให้ผู้รับปฏิเสธพัสดุก็ได้
นอกจากนั้น ยังรายงานเท็จว่า ลูกค้าเซ็นรับแล้ว
ผมผิดหวังกับบริการส่งพัสดุของ Flash Express วันนี้มาก
ได้แจ้งปัญหาให้เพื่อนที่ส่งทุเรียนมาให้รับทราบแล้ว
Call Center คุณภาพการให้บริการก็แย่พอกับการจัดส่ง
ผมและเพื่อนๆ คงไม่ใช้บริการอีกต่อไปครับ
FlashExpress บริการส่งผลไม้สุดประทับใจ
Flash Express มาส่งประมาณเที่ยง โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
แต่ผมและภรรยาอยู่บ้านกำลังทำงานอยู้ในบ้าน ประตูหน้าและประตูข้างบ้านเปิดอยู่
ได้ยินเสียงดัง "ตุ๊บ" ที่ประตูรั้วหน้าบ้าน
ตอนนั้นคิดว่าอาจมีคนโยนขยะทิ้งลงถังขยะหน้าบ้าน
สักครู่ ผมออกไปดูที่หน้าบ้าน พบกล่องพัสดุอยู่ที่ในบ้านใกล้กับประตูรั้ว
จึงรู้ว่าเสียงดังตุ๊บมาจากพัสดุกล่องนี้
หมายเลขพัสดุ Th210149AT7W1I
สภาพกล่องยับเยิน แกะกล่องดูทุเรียนหนามถูกกระแทกล้ม
ทุเรียนยังไม่สุก ต้องรอประมาณ 2-3 วัน แต่น่าจะช้ำในไปแล้ว
ผมติดต่อไปที่ Flash Express Call Center 02-168-2111 รวม 3 ครั้ง
การติดต่อแต่ละครั้งต้องรอสายนานเกือบ 3 นาที
2 ครั้งแรก กำลังอธิบายปัญหา สายก็หลุด ต้องต่อสายรอสายใหม่
ครั้งที่ 3 ได้แจ้งปัญหา ทาง Flash Express จะประสานให้ผู้รับผืดชอบในพื้นที่ดำเนินการ แล้วสายก็หลุดอีก
ผมลองตรวจสถานะการจัดส่งที่
www.flashexpress.co.th/fle/tracking
รายงานว่า เซ็นรับแล้ว
ในช่วงเย็น มีสายจากพนักงานอ้างว่าเป็นผู้ส่งพัสดุ ยืนยันว่าไม่มีการโยนพัสดุ
และยอนรับว่า ไม่ติดต่อมาล่วงหน้า มาตะโกนเรียกที่หน้าบ้าน แต่ไม่กดกริ่งที่ประตูรั้ว และไม่โทรเรียก
ประตูรั้วไม่ได้เปิด เขาต้องยกพัสดุให้พ้นรั้วแล้วปล่อยพัสดุลงพื้น
ผมคาดว่าพนักงานส่งของอาจจะไม่อยากส่งพัสดุให้กับผู้รับโดยตรง
เนื่องจากสภาพกล่องพัสดุที่ยับเยิน อาจทำให้ผู้รับปฏิเสธพัสดุก็ได้
นอกจากนั้น ยังรายงานเท็จว่า ลูกค้าเซ็นรับแล้ว
ผมผิดหวังกับบริการส่งพัสดุของ Flash Express วันนี้มาก
ได้แจ้งปัญหาให้เพื่อนที่ส่งทุเรียนมาให้รับทราบแล้ว
Call Center คุณภาพการให้บริการก็แย่พอกับการจัดส่ง
ผมและเพื่อนๆ คงไม่ใช้บริการอีกต่อไปครับ