เคยเจอกันไหมครับส่งของเก็บปลายทางกับ KERRY / ปลายทางรับพัสดุจ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ปิดงานและเเจ้งว่าของหาย

กระทู้คำถาม
-ส่งของเก็บเงินปลายทางกับ KERRY ตั้งแต่ 17/4/22
-ปลายทางแจ้งว่ารับพัสดุแล้ว จ่ายเงินแล้ว 18หรือ19ผมจำไม่ได้นะครับ แต่ก่อนยื่นพัสดุให้ปลายทางมีการดึงสติ๊กเกอร์หน้ากล่องออก และจากนั้นก็ขึ้นว่า ผู้รับเลื่อนรับพัสดุ 
-ผู้ส่ง (ผม) โทรติดตามผ่าน call center ให้ตรวจสอบ หลายครั้งมากๆ ว่าพัสดุทำไมไม่ปิดงานเนื่องจากปลายทางแจ้งว่าได้รับและจ่ายเงินแล้ว
call center แจ้งเพียงว่าของอยู่ที่คลัง จนผู้ส่ง (ผม) แจ้งให้ตีของกลับ สุดท้าย ตรวจสอบพบว่าของหาย (ผมตั้งข้อสังเกตุว่าพนักงานจัดส่งของ ทุจริตเนื่องจาก ปลายทางรับแล้วจ่ายเงินแล้วแต่ไม่ปิดงาน )
-สุดท้ายจนวันนี้ก็ยังไม่ได้เงิน และของสูญหาย ส่วนตัวแล้วมองว่าเคอรี่มีการติดต่มเคสล่าช้า ไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเท่าที่ควร 
ถ้าเป็นเคสแบบนี้ ผมเคยเจอกับ Flash แต่การติดต่อประสานงาน รวดเร็วและได้เงินภายใน 3วันหลังสรุปเคสจบ 
สำหรับเคสนี้ผม ตามมาเกือบเดือนแล้วครับ
-ล่าสุด จนท.โทรมาเรื่องเคลม วันที่ 13/5/22 แล้วก็บอกจะตามเรื่องให้ สุดท้ายก็เงียบ

-ช่วยแนะนำผมทีว่าต้องทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืน โทรไปจน call center เคอรี่จำชื่อได้แล้วครับ 

-ถ้ามีจนท.เกี่ยวข้อง Kerry รับทราบก็ฝากตามเรื่องทีนะครับ ตามจนเหนื่อยแล้วครับ PLF040400003282 ลองไปดูบันทึกประวัติการติดตามทีนะครับ ตามบ่อยมาก ๆ แต่ไม่ค่อยจะคืบหน้าเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่