ต้นทางส่ง notebook 3 เครื่อง ผ่าน Kerry จากนครศรีธรรมราชตั้งแต่วันที่ 31 มกรา กำหนดส่งของ 1 กุมภา แต่สถานะขึ้นว่าอยู่ที่ พัสดุถึงศูนย์กระจายสินค้า กทม. สามเสนนอกตั้งแต่วันที่ 2 กพ. โทรตาม Call center 1712 ทุกวัน บอกว่าประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ไม่เคยมีการติดต่อกลับเลยสักครั้ง โทรไปใหม่ ก็บอกเหมือนเดิม หมดค่าโทรและรอสายนานๆ ไปมากแล้ว
เคสแบบนี้ เราร้องเรียน หรือแจ้งความได้ไหมครับ ว่าทำทรัพย์สินสูญหาย เพราะร้องเรียนไป Kerry Call Center บอกว่ายังไม่ให้ยื่นเรื่องเคลม
ส่ง notebook ผ่าน Kerry มากรุงเทพ 3 เครื่อง กำหนดส่ง 1 กพ. แต่วันที่ 6 กพ.ยังไม่ส่งของ และหาของไม่เจอ
เคสแบบนี้ เราร้องเรียน หรือแจ้งความได้ไหมครับ ว่าทำทรัพย์สินสูญหาย เพราะร้องเรียนไป Kerry Call Center บอกว่ายังไม่ให้ยื่นเรื่องเคลม