คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ตอบแบบนี้ ถ้าไม่ใช่สถานที่เข้าถึงลำบาก หรือของชิ้นใหญ่มาก
สันนิษฐานว่าของน่าจะหายไปแล้ว
คอลเซ็นเตอร์ส่วนมากจะดูแต่ข้อมูลในระบบ แล้วตอบว่าจะเร่งส่งให้ในรอบถัดไป
ไม่ได้ติดตามค้นหาจริงจังว่าของยังอยู่ที่สาขาจริงมั๊ย
แนะนำว่าทำเรื่องขอเงินคืน
สันนิษฐานว่าของน่าจะหายไปแล้ว
คอลเซ็นเตอร์ส่วนมากจะดูแต่ข้อมูลในระบบ แล้วตอบว่าจะเร่งส่งให้ในรอบถัดไป
ไม่ได้ติดตามค้นหาจริงจังว่าของยังอยู่ที่สาขาจริงมั๊ย
แนะนำว่าทำเรื่องขอเงินคืน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
Lazada
ร้องเรียน Kerry พนักงาน Call Center - เจ้าหน้าที่คลัง และ จัดส่ง
ได้รับของล่าช้ามากๆ สั่งของจาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 4 พค โทรติดต่อตั้งแต่วันที่ 8 - 15 พค ได้รับข้อมูลจาก Call center เหมือนกันทุกวัน
วันที่ 9 จะให้จัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 10 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 11 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 12 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 13 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 14 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 15 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
สุดท้าย...ตอนนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือ ใครติดต่อมาส่งของเลย
สินค้าจำเป็นต้องรีบใช้มาก ถ้ายิ่งช้ายิ่งมีความเสียหาย
ผมขอชื่อพนักงาน Call Center ทุกคนที่คุยไว้เตรียม complaint แล้ว สามารถทำเรื่องร้องเรียนได้ที่ไหนครับ
ปล.ฝาก Lazada พิจาราณา บริษัทขนส่ง Kerry ที่ใช้ Co ร่วมกันด้วยครับ บริการให้ติดลบเลย