ร้องเรียน Kerry พนักงาน Call Center - เจ้าหน้าที่คลัง และ จัดส่ง

กระทู้คำถาม
ขอร้องเรียนครับ

ได้รับของล่าช้ามากๆ สั่งของจาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 4 พค โทรติดต่อตั้งแต่วันที่ 8 - 15 พค  ได้รับข้อมูลจาก Call center เหมือนกันทุกวัน

วันที่ 9 จะให้จัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 10 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 11 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 12 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 13 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 14 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
วันที่ 15 ดูในระบบของจะจัดส่งภายในวันนี้
สุดท้าย...ตอนนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือ ใครติดต่อมาส่งของเลย

สินค้าจำเป็นต้องรีบใช้มาก ถ้ายิ่งช้ายิ่งมีความเสียหาย

ผมขอชื่อพนักงาน Call Center ทุกคนที่คุยไว้เตรียม complaint แล้ว สามารถทำเรื่องร้องเรียนได้ที่ไหนครับ
ปล.ฝาก Lazada พิจาราณา บริษัทขนส่ง Kerry ที่ใช้ Co ร่วมกันด้วยครับ บริการให้ติดลบเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ตอบแบบนี้ ถ้าไม่ใช่สถานที่เข้าถึงลำบาก หรือของชิ้นใหญ่มาก
สันนิษฐาน​ว่าของน่าจะหายไปแล้ว
คอลเซ็นเตอร์​ส่วนมากจะดูแต่ข้อมูลในระบบ แล้วตอบว่าจะเร่งส่งให้ในรอบถัดไป
ไม่ได้ติดตามค้นหาจริงจังว่าของยังอยู่ที่สาขาจริงมั๊ย
แนะนำว่าทำเรื่องขอเงินคืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่