เรื่องมีอยู่ว่า มีสายโทรเข้าจากพนักงานขนส่ง(ไม่ได้โทรล่วงหน้า)มาถึงก็แจ้งให้ลูกค้าลงไปรับพัสดุ ก็เลยตอบกลับไปว่าพี่รอแปปหนึ่งได้ไหมค่ะพอดีจะเช็คเลขพัสดุ เนื่องจากต้องมีพัสดุมาส่ง2ชิ้นอีก1ชิ้นต้องตีกลับ แล้วพนักงานส่งของก็วางสายไป ไม่กี่นาทีโทรมาบอกว่าสรุปจะรับของไหม เราเลยแจ้งไปว่าแปปหนึ่งนะค่ะพอดีว่ามันอยู่อีกเครื่อง1 พนักงานส่งของเลยตอบกลับมาว่า ผมต้องไปส่งอีกหลายทีครับสรุปพี่จะรับพัสดุไหมเราก็เสียค่าส่งเหมือนลูกค้าคนอื่นที่คณุต้องไปส่งเหมือนกันและตอบว่าหรือจะให้ผมตีกลับ เลยแจ้งไปว่าบอกว่ารอแปปหนึ่งพี่ก็ไม่รอพี่ก็เอาพัสดุกลับไปเดียวเช็คเสร็จจะตามเรื่องเอง เพราะว่ามันสำคัญ พนักงานส่งของก็แจ้งมาว่าถ้าผมเอากลับไปพรุ่งนี้ผมก็ต้องเข้ามาส่งพี่ใหม่อีก=เสียเวลา แล้วเราก็แจ้งว่าเอากลับไปเลย
🔥🔥พอคุยเสร็จ รอแปปหนึ่งเลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ร่วมทั้งร้องเรียนพนักงานว่าคนส่งของมีปฏิกิริยาแบบนี้ ทั้งที่เราก็เสียค่าส่งให้ ขนส่งแถวบ้านจะจำได้ดีสักระยะว่าโทรมาปั้ปเราจะให้ใส่ช่องจดหมายไว้เลย กลัวพวกพี่เขาจะเสียเวลา เจตนาไม่ได้ให้เขารอเราลงไปรับพัสดุถ้าเช็คเสร็จก็จะให้พี่เขาเอาใส่ช่องพัสดุเลย แต่เขาก็รีบเร่งเลยบอกเขาเอากลับไปก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรเสร็จเรียบร้อย พนักงานก็ถามว่าลูกค้ายังต้องการรับพัสดุอยู่ไหม เราตอบว่ารับค่ะ (ถ้าเป็นพัสดุที่ไม่ใช่อันที่ตีกลับเรารับอยู่แล้วแต่ว่าพี่ขนส่งเขารีบเราเลยแจ้งให้เอากลับไปเพราะเช็คไม่ทัน) แล้วถามคอลเซ็นเตอร์ว่า สถานะมันขึ้นว่าตีกลับแต่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าพนักงานส่งของไม่ได้ตีกลับ แล้วจะนำส่งใหม่เป็นวันพรุ่งนี้
🔥🔥วันนี้ช่วงบ่ายโมงเราก็รอพัสดุเพราะคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าพัสดุจะนำส่งอีกครั้งในวันนี้ บ่ายโมงแล้วเอ้ะใจเลยเช็คเลขอีกที กลับขึ้นว่า เคอรี่กำลังตีกลับพัสดุไปยังต้นทาง เช็กอีกรอบขึ้นอยู่ระหว่างขนส่ง (ขนส่งไปที่ต้นทาง)
😔เราเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งถามว่าพัสดุตีกลับได้ยังไงเมื่อวานก็ยืนยันไปแล้วว่าต้องการรับพัสดุ แล้ววันนี้บ่ายโมงพัสดุตรกลับได้ยังไง
พี่คอลเซ็นเตอร์เเจ้งว่า จะรับเรื่องให้ และตอบกลับว่าคอลเซ็นเตอร์คนก่อนหน้า ตั้งสถานะแค่ว่าเช็คเลขาพัสดุ ที่เราร้องเรียนกับตอบตกลงว่าต้องการรับพัสดุ=เสียเปล่า แล้วลูกค้าที่รอรับพัสดุเพราะคอลเซ็นเตอร์ยืนยันแล้วว่าพัสดุจะนำส่งอีกรอบในวันพรุ่งนี้ล่ะ ลูกค้าต้องรอพัสดุส่งใหม่คั้งแต่ต้นทาง ตอนที่โทรคุยกลับขนส่งไม่ได้ว่าตีกลับแต่เอากลับคลังไปก่อนเดียวตามเอง(ตามเองคือรีบโทรไปคอลเซ็นเตอร์เตอร์เลยเพราะกลัวพนักงานขนส่งตีกลับแล้วก็แจ้งว่ายังต้องการรับ) เสียเวลามากไม่ได้บอกให้รอนานเลยนะค่ะเพราะเราก็รีบสุดพลังแล้วรู้ว่าเขาต้องไปส่งที่อื่นต่อเขาต้องเสียเวลา) ส่วนตัวเราเองสั่งทุกวันจนพนักงานขนส่งโทรมาบอกบ่ายโมงผมเอาพัสดุใส่ช่องจดหมายให้นะครับ /ตอนบ่ายมีพัสดุนะครับผมว่างในช่องจดหมายแทบจะไม่เคยให้เขารอเลย แต่ครั้งนี้มันเหตุจำเป็นเพราะมีพัสดุตีกลับ
-เบอร์พนักงานส่งของ 0990633945 (ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี)
-คอลเซ็นเตอร์คนแรก วันที่13 16:16น
-คอลเซ็นเตอร์คนที่2 วันที่14 16:45 น. สายหลุด โทรอีกครั้งตอน 16:52 น.
(รอบหน้าจะปรับตัวเองใหม่จะค่อยติดตามเลขพัสดุทุกชิ้นไม่ให้ขาดตกบกพร่องแม้แต่ชิ้นเดียว (ปกติสั่งเยอะมากต่อเดือนนับชิ้นไม่ได้) และจะไม่ทำให้พี่ขนส่งรอนาน(ปกติวงเล็บไว้หลังที่อยู่ตลอดว่าใส่ช่องพัสดุได้เลย บางทีคนส่งของก็ลบออกให้เหลือแต่ที่อยู่เพราะยาวเกินไป) จะรีบรับสายทันที 👏🏻ไม่ได้มีเจตนาแกล้งพี่ขนส่งหรือตั้งใจให้ขนส่งรอนานแต่อย่างใดมันกะชั้นชิดมาก บางขนส่งก็จะโทรมาแจ้งว่าประมาณ กี่โมงหรือกี่นาทีจะมีพัสดุมาส่งนะครับแบบนี้
Kerry Express
🔥🔥พอคุยเสร็จ รอแปปหนึ่งเลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ร่วมทั้งร้องเรียนพนักงานว่าคนส่งของมีปฏิกิริยาแบบนี้ ทั้งที่เราก็เสียค่าส่งให้ ขนส่งแถวบ้านจะจำได้ดีสักระยะว่าโทรมาปั้ปเราจะให้ใส่ช่องจดหมายไว้เลย กลัวพวกพี่เขาจะเสียเวลา เจตนาไม่ได้ให้เขารอเราลงไปรับพัสดุถ้าเช็คเสร็จก็จะให้พี่เขาเอาใส่ช่องพัสดุเลย แต่เขาก็รีบเร่งเลยบอกเขาเอากลับไปก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรเสร็จเรียบร้อย พนักงานก็ถามว่าลูกค้ายังต้องการรับพัสดุอยู่ไหม เราตอบว่ารับค่ะ (ถ้าเป็นพัสดุที่ไม่ใช่อันที่ตีกลับเรารับอยู่แล้วแต่ว่าพี่ขนส่งเขารีบเราเลยแจ้งให้เอากลับไปเพราะเช็คไม่ทัน) แล้วถามคอลเซ็นเตอร์ว่า สถานะมันขึ้นว่าตีกลับแต่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าพนักงานส่งของไม่ได้ตีกลับ แล้วจะนำส่งใหม่เป็นวันพรุ่งนี้
🔥🔥วันนี้ช่วงบ่ายโมงเราก็รอพัสดุเพราะคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าพัสดุจะนำส่งอีกครั้งในวันนี้ บ่ายโมงแล้วเอ้ะใจเลยเช็คเลขอีกที กลับขึ้นว่า เคอรี่กำลังตีกลับพัสดุไปยังต้นทาง เช็กอีกรอบขึ้นอยู่ระหว่างขนส่ง (ขนส่งไปที่ต้นทาง)
😔เราเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งถามว่าพัสดุตีกลับได้ยังไงเมื่อวานก็ยืนยันไปแล้วว่าต้องการรับพัสดุ แล้ววันนี้บ่ายโมงพัสดุตรกลับได้ยังไง
พี่คอลเซ็นเตอร์เเจ้งว่า จะรับเรื่องให้ และตอบกลับว่าคอลเซ็นเตอร์คนก่อนหน้า ตั้งสถานะแค่ว่าเช็คเลขาพัสดุ ที่เราร้องเรียนกับตอบตกลงว่าต้องการรับพัสดุ=เสียเปล่า แล้วลูกค้าที่รอรับพัสดุเพราะคอลเซ็นเตอร์ยืนยันแล้วว่าพัสดุจะนำส่งอีกรอบในวันพรุ่งนี้ล่ะ ลูกค้าต้องรอพัสดุส่งใหม่คั้งแต่ต้นทาง ตอนที่โทรคุยกลับขนส่งไม่ได้ว่าตีกลับแต่เอากลับคลังไปก่อนเดียวตามเอง(ตามเองคือรีบโทรไปคอลเซ็นเตอร์เตอร์เลยเพราะกลัวพนักงานขนส่งตีกลับแล้วก็แจ้งว่ายังต้องการรับ) เสียเวลามากไม่ได้บอกให้รอนานเลยนะค่ะเพราะเราก็รีบสุดพลังแล้วรู้ว่าเขาต้องไปส่งที่อื่นต่อเขาต้องเสียเวลา) ส่วนตัวเราเองสั่งทุกวันจนพนักงานขนส่งโทรมาบอกบ่ายโมงผมเอาพัสดุใส่ช่องจดหมายให้นะครับ /ตอนบ่ายมีพัสดุนะครับผมว่างในช่องจดหมายแทบจะไม่เคยให้เขารอเลย แต่ครั้งนี้มันเหตุจำเป็นเพราะมีพัสดุตีกลับ
-เบอร์พนักงานส่งของ 0990633945 (ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี)
-คอลเซ็นเตอร์คนแรก วันที่13 16:16น
-คอลเซ็นเตอร์คนที่2 วันที่14 16:45 น. สายหลุด โทรอีกครั้งตอน 16:52 น.
(รอบหน้าจะปรับตัวเองใหม่จะค่อยติดตามเลขพัสดุทุกชิ้นไม่ให้ขาดตกบกพร่องแม้แต่ชิ้นเดียว (ปกติสั่งเยอะมากต่อเดือนนับชิ้นไม่ได้) และจะไม่ทำให้พี่ขนส่งรอนาน(ปกติวงเล็บไว้หลังที่อยู่ตลอดว่าใส่ช่องพัสดุได้เลย บางทีคนส่งของก็ลบออกให้เหลือแต่ที่อยู่เพราะยาวเกินไป) จะรีบรับสายทันที 👏🏻ไม่ได้มีเจตนาแกล้งพี่ขนส่งหรือตั้งใจให้ขนส่งรอนานแต่อย่างใดมันกะชั้นชิดมาก บางขนส่งก็จะโทรมาแจ้งว่าประมาณ กี่โมงหรือกี่นาทีจะมีพัสดุมาส่งนะครับแบบนี้