เนื่องด้วยสั่งสินค้า จากเพจ "นาฬิกายอดฮิต G-style by เลดี้วอซ" ยาสีฟัน2ชิ้น ราคา98บาท แต่ลูกค้าให้ข้อมูลกับทางขนส่ง J&T express ไม่ถูกต้องจึงทำให้ทาง ขนส่งติดต่อไม่ได้ เราก็เลยไปติดต่อทาง J&T expressและร้านค้า เพราะเราเอาเลขไปเช็ค สินค้าเรามีปัญหาเลยแชตกับทางขนส่ง J&T และร้านค้า
ทางร้านร้านแจ้งกับเราว่าเราไม่รับสาย ให้เรารอรับสาย คือเรา แสตนบายรออยู้บ้านมาเป็นเดือนๆ ผลปรากฎที่ผิดคือร้านค้าให้ข้อมูลไม่ถูกต้องกับขนส่ง
ส่วนขนส่งแจ้งเราไม่รับสาย ทั้งที่เบอร์มันขาดไป1หลัก จะโทรหาใครติด
พอเราติดต่อไปทาง J&T กับร้านค้าให้แจ้งข้อมูลไปให้ใหม่ พร้อมกับเราเช็คสินค้าเราติดอยู่ที่คลัง J&T บางน้ำเปรี้ยว ศาลาแดง ห่างจากบ้านเราไม่ถึง10กิโลเมตร รบกวนติดต่อส่งมาใหม่ได้ไหมอย่าตีกลับ ทาง J&T แจ้งว่าเดียวจะประสานทางสาขาให้ แต่สุดท้ายเขายืนยันจะตีกลับ ผมไม่รู้ว่าร้านค้าได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางขนส่งหรือเปล่า
ร้านค้าแจ้งว่าถ้าตีกลับถึงแล้วจะส่งให้อีกครั้ง พอสินค้าตีกลับทางร้านค้ากลับแจ้งให้เราเอายอดนี้ไป CF สินค้าใหม่ เราถามว่าสินค้าชำรุดหรือสูญหายเหรอถึงส่งให่ใหม่ไม่ได้ เขาตอบใช่ แสดงว่าขนส่งทำสินค้าเราเสียหายใช่ไหม เราจึงขอให้ร้านค้าส่งสินค้าแบบเดิมให้เรา ร้านค้าปฎิเสธกลับให้เราไป CF สินค้าใหม่และหักยอดนี้เอง
สุดท้ายลูกค้าผิดเหรอครับที่ต้องการสินค้าแบบเดิม แต่ร้านปฎิเสธที่จะส่งใหม่กลับบอกสินค้าสูญหายหรือชำรุด ให้CF ใหม่
ทั้งที่เราไม่ได้สั่งของทางเพจนี้ครั้งแรกนะ เราสั่งหลายครั้ง ระบบขึ้นข้อมูลเราทุกครั้งในการ CF
แต่กลับให้ข้อมูลเราถูกต้องกับขนส่ง
#860913457961
ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ
ทางร้านร้านแจ้งกับเราว่าเราไม่รับสาย ให้เรารอรับสาย คือเรา แสตนบายรออยู้บ้านมาเป็นเดือนๆ ผลปรากฎที่ผิดคือร้านค้าให้ข้อมูลไม่ถูกต้องกับขนส่ง
ส่วนขนส่งแจ้งเราไม่รับสาย ทั้งที่เบอร์มันขาดไป1หลัก จะโทรหาใครติด
พอเราติดต่อไปทาง J&T กับร้านค้าให้แจ้งข้อมูลไปให้ใหม่ พร้อมกับเราเช็คสินค้าเราติดอยู่ที่คลัง J&T บางน้ำเปรี้ยว ศาลาแดง ห่างจากบ้านเราไม่ถึง10กิโลเมตร รบกวนติดต่อส่งมาใหม่ได้ไหมอย่าตีกลับ ทาง J&T แจ้งว่าเดียวจะประสานทางสาขาให้ แต่สุดท้ายเขายืนยันจะตีกลับ ผมไม่รู้ว่าร้านค้าได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทางขนส่งหรือเปล่า
ร้านค้าแจ้งว่าถ้าตีกลับถึงแล้วจะส่งให้อีกครั้ง พอสินค้าตีกลับทางร้านค้ากลับแจ้งให้เราเอายอดนี้ไป CF สินค้าใหม่ เราถามว่าสินค้าชำรุดหรือสูญหายเหรอถึงส่งให่ใหม่ไม่ได้ เขาตอบใช่ แสดงว่าขนส่งทำสินค้าเราเสียหายใช่ไหม เราจึงขอให้ร้านค้าส่งสินค้าแบบเดิมให้เรา ร้านค้าปฎิเสธกลับให้เราไป CF สินค้าใหม่และหักยอดนี้เอง
สุดท้ายลูกค้าผิดเหรอครับที่ต้องการสินค้าแบบเดิม แต่ร้านปฎิเสธที่จะส่งใหม่กลับบอกสินค้าสูญหายหรือชำรุด ให้CF ใหม่
ทั้งที่เราไม่ได้สั่งของทางเพจนี้ครั้งแรกนะ เราสั่งหลายครั้ง ระบบขึ้นข้อมูลเราทุกครั้งในการ CF
แต่กลับให้ข้อมูลเราถูกต้องกับขนส่ง
#860913457961