หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เคยกดคำว่า "ฉันได้ตรวจสอบและยอมรับสินค้า" เลย แม่ค้าเขาจะได้เงินไหมคะ
กระทู้คำถาม
Shopee
สวัสดีค่ะ คือวันนี้พึ่งเห็นคลิปที่แม่ค้าใน Shopee บ่นว่าลูกค้าไม่กด"ฉันได้ตรวจสอบและยอมรับสินค้า" กันเลย ซึ่งเราพึ่งรู้ว่าต้องกดด้วย ที่ผ่านมาไม่เคยกดเลย แบบนี้คุณแม่ค้าเขาจะได้เงินเราไหมคะ ตอนนี้รู้สึก
ผิดมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครขายของ shopee บ้างเวลาแก้ไขรายละเอียดสินค้าหรือจำนวนสินค้าแล้วรอตรวจสอบนานบ้าง
ขายของ shopee มาหลายปีแล้วพึ่งเจอวันนี้ ได้แก้ไขรายละเอียดนิดหน่อยและเพิ่มจำนวนสต็อค เพื่อให้ลูกค้าซื้อตามจำนวนที่อยากได้ แต่พอกด แก้ไข ขึ้น สถานะรอตรวจสอบ พอแชทไปถามเจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอร
สมาชิกหมายเลข 4142680
Shopee กับ Lazada เจ้าไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามประสบการณ์การใช้งาน Shopee และ Lazada ค่ะ เวลาเพื่อนๆ เจอของพังแล้วคืนของ หรือเลยกำหนดส่งแล้วขอเงินคืน แพลตฟอร์มไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ เพราะปกติเราเป็นลูกค้าของ Shopee ค่ะ *ตรง
หยาง หยาง
ลูกค้าชอปปี้มันเป็นอะไรกันหนักหนา รับสินค้าไปแล้ว ทำไมไม่กดรับสินค้าให้
ลูกค้าชอปปี้มันเป็นอะไรกันหนักหนา รับสินค้าไปแล้ว ทำไมไม่กดรับสินค้าให้ รู้ไหมว่าทางร้านก็มีความจำเป็นจะต้องนำเงินมาหมุนซื้อของส่งต่อนะค่ะ เห็นใจกันบ้างก็ดีนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5055100
ขอร้องเรียนพนักงานแฟลชที่อุดร ความผิดซ้ำๆ ไม่มีการพัฒนาขึ้น
-เราส่งสินค้า shopee คืน shopee เพราะทางร้านส่งสินค้าผิดรุ่น shopee ให่แฟลชมารับ -เราวางไว้ที่เดิม flash เอาไปตั้งแต่เช้าแล้ว ตอนนี้ค่ำมืด ยังไม่สแกนเข้าระบบ - flash จงใจขโมยของลูกค้า ไหม ทำไมไม่สแกน
Kat_kine
ร้านใน Tiktok ไลฟ์สด ขายสินค้า แต่ส่งของช้า เกิน 10 วัน เพื่อนคิดว่า ปกติไหม
เรื่องคือเราดูไลฟ์สดในติ๊กต๊อก และ เจอไลฟ์หนึ่ง แม่ค้าขายเสื้อผ้าราคาถูก (เป็นของใหม่นะคะ) นางบอกว่า ส่งท้ายปี แต่ร้านนางส่งช้าหน่อยนะ ในไลฟ์สดก็มีคนคอมเม้นท์ว่า ของที่สั่งยังไม่ได้ หลายวันแล้ว
สิบสี่ตุลาคมสองห้าห้าสี่
ขึ้นส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า Shopee Express
ตามหัวข้อเลยครับ - พนักงานจัดส่งของ ไม่โทรแจ้ง ขึ้นรับพัสดุแล้ว 2/01/68 - โทรหาพนักงาน 2/01/68 ไม่มีการรับสาย - วันที่3/01/68 โทรหาพนักงานขนส่ง รับสายว่าส่งของผิดที่ แล้วก็วาง อีกสักพัก โทรมา เดียวตาม
สมาชิกหมายเลข 6157722
กรณีแบบนี้ เราสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างไหมครับ
ขออนุญาตขอความเห็นหน่อยครับ เมื่อวันที่ 14 เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ผมซื้อสินค้าคือเก้าอี้นวดไฟฟ้าลดราคามือ 1 แต่แบบมีตำหนิ จากร้านค้าใน Shopee (ที่ไม่ใช่ร้านจาก Official) รายละเอียดของทางร้านที่แจ้งไว้
สมาชิกหมายเลข 8571761
สอบถามเรื่องการคืนสินค้าของ Shopee
เนื่องจากสินค้าไม่ตรงตามรายเอียดที่แจ้ง จึงได้คุยกับพ่อค้าและกดปุ่มขอคืนสินค้าไป และร้านค้ากดยอมรับเรียบร้อย เราก็เข้าไปส่งของให้ร้านตามในระบบปกติ อยากถามว่า** 1. หากสินค้าส่งคืนถึงทางร้านแล้ว ร้านยั
สมาชิกหมายเลข 1557518
shopee ไม่เคลมสินค้าที่เสียหายจากขนส่ง ที่ลูกค้าส่งคืนร้านค้า อ้างว่า ร้านค้าแจ้งช้า ..
shopee ไม่เคลมสินค้าที่เสียหายจากขนส่ง ที่ลูกค้าส่งคืนร้านค้า อ้างว่า ร้านค้าแจ้งช้า .. สาเหตุจาก kerry ส่งพัสดุของร้านค้าไปยังลูกค้า แต่ทำสินค้าเสียหาย ลูกค้าติดต่อมายังร้านค
สบายโฮม
ปัญหาจากการดำเนินงานสุดคุณภาพของแพลตฟอร์ม Shopee
ก่อนอื่น เราเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าภายในแพลตฟอร์ม ทุกครั้งทีีการดำเนินงานมีปัญหาจะทำการติดต่อบริษัทได้แต่ละครั้งสุดแสนยากเย็นแสนเข็ญ ทั้งโทรไปยังศูนย์ Call Center
สมาชิกหมายเลข 8549314
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เคยกดคำว่า "ฉันได้ตรวจสอบและยอมรับสินค้า" เลย แม่ค้าเขาจะได้เงินไหมคะ
ผิดมากๆ