เมื่อผมลงขายของช้อปปี้แล้วเลือกขนส่งโดยให้ขนส่งมารับสินค้าจากที่บ้าน
ผมนัดรับให้ขนส่ง j&t มารับวันที่ 28
ก็ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาเลย..
แจ้งไปช้อปปี้ก็ตอบซ้ำๆ จะเร่งดำเนินการให้
J&t ก็บอกจะเร่งดำเนินการให้
เมื่อวาน (29-4-65) ก็บอกวันนี้(30-4-65)จะดำเนินการแน่นอนไม่เกิน6 โมงเย็น
ผมไปดักรอรถj&tหน้าบ้าน ถามว่าพี่รับของไปไม่ได้หรอ
เขาบอกว่าส่งอย่างเดียว อีกส่วนจพะป็นคนรับพัสดุ
ปัญหาตอนนี้แจ้งช้อปปี้ก็บอกว่าให้ลูกค้ากรอกแบบฟอร์มเลื่อนวันนัดรับ ให้ไปคอมเพลนบริษัทขนส่ง
ทั้งที่ช้อปปี้ไม่ใช่หรอ ที่เป็นคนกำหนดขนส่งอัตโนมัติให้คนขาย
ลูกค้าเร่งมา ว่าทำไมร้านไม่ส่ง ขึ้นในระบบว่าร้านค้ายังเตรียมพัสดุอยู่ ลูกค้าบอกจะขอยกเลิกก็คืนเงินนานอีก(มันเป็นความผิดผมหรอ)
ผมจะตัดสินใจไปส่งเอง ก็ไม่ได้ร้านค้าบอก pick up จะมา drop off ไม่ได้
ผมลองค้นหากระทู้เก่าๆ พบว่ามีหลายเคสเลย ช้อปปี้ไม่จัดการสักอย่าง
ผมอยากเตือนภัยนะครับ ใครจะขายของช้อปปี้ เสียทั้งค่าคอมพ์แพง เสียเวลาตามรถ เสียวุขภาพจิต ลูกค้าจะยกเลิกออเดอร์วันไหนก็ไม่รู้ เรตติ้งต่ำร้านก็ไม่ดีอีก
สรุป ไปขายแพลทฟอร์มอื่นดีกว่าครับ ช้อปปี้ไม่มืออาชีพเลย
ปล.เดียวจะมีทีมช้อปปี้มาตอบ ขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราไม่ได้เร่งนิ่งนอนใจบลาๆๆ คุณไม่นิ่งนอนใจคุณตามเรื่องให้ผมตั้งแต่วันที่29 แล้วครับ ไม่ใช่ให้ผมกรอกแบบฟอร์มทุกวัน
เตือนภัย!! ร้านค้าที่วางขายของบน shopee
ผมนัดรับให้ขนส่ง j&t มารับวันที่ 28
ก็ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาเลย..
แจ้งไปช้อปปี้ก็ตอบซ้ำๆ จะเร่งดำเนินการให้
J&t ก็บอกจะเร่งดำเนินการให้
เมื่อวาน (29-4-65) ก็บอกวันนี้(30-4-65)จะดำเนินการแน่นอนไม่เกิน6 โมงเย็น
ผมไปดักรอรถj&tหน้าบ้าน ถามว่าพี่รับของไปไม่ได้หรอ
เขาบอกว่าส่งอย่างเดียว อีกส่วนจพะป็นคนรับพัสดุ
ปัญหาตอนนี้แจ้งช้อปปี้ก็บอกว่าให้ลูกค้ากรอกแบบฟอร์มเลื่อนวันนัดรับ ให้ไปคอมเพลนบริษัทขนส่ง
ทั้งที่ช้อปปี้ไม่ใช่หรอ ที่เป็นคนกำหนดขนส่งอัตโนมัติให้คนขาย
ลูกค้าเร่งมา ว่าทำไมร้านไม่ส่ง ขึ้นในระบบว่าร้านค้ายังเตรียมพัสดุอยู่ ลูกค้าบอกจะขอยกเลิกก็คืนเงินนานอีก(มันเป็นความผิดผมหรอ)
ผมจะตัดสินใจไปส่งเอง ก็ไม่ได้ร้านค้าบอก pick up จะมา drop off ไม่ได้
ผมลองค้นหากระทู้เก่าๆ พบว่ามีหลายเคสเลย ช้อปปี้ไม่จัดการสักอย่าง
ผมอยากเตือนภัยนะครับ ใครจะขายของช้อปปี้ เสียทั้งค่าคอมพ์แพง เสียเวลาตามรถ เสียวุขภาพจิต ลูกค้าจะยกเลิกออเดอร์วันไหนก็ไม่รู้ เรตติ้งต่ำร้านก็ไม่ดีอีก
สรุป ไปขายแพลทฟอร์มอื่นดีกว่าครับ ช้อปปี้ไม่มืออาชีพเลย
ปล.เดียวจะมีทีมช้อปปี้มาตอบ ขออภัยในความไม่สะดวก ทางเราไม่ได้เร่งนิ่งนอนใจบลาๆๆ คุณไม่นิ่งนอนใจคุณตามเรื่องให้ผมตั้งแต่วันที่29 แล้วครับ ไม่ใช่ให้ผมกรอกแบบฟอร์มทุกวัน