- ตอนติดตั้ง ปัญหาที่เจอ ช่างเข้ามาดูหน้างาน มาแจ้งผมเร้าเตอร์ ที่ทาง AIS ให้มามันไม่ตรงกับแพคเกรด ที่ผมจะติดไม่สามารถติดตั้งได้ แล้วก็กลับไป
จากนั้นโทรมาบอกว่า ทาง เร้าเตอร์ไม่มีต้องรอ 15 วัน แล้วพอโทรเข้า CC คุยจบ สักพักใหญ่ๆ ช่างแจ้งว่ามีของแล้ว มาติดตั้งให้ในวันถัดไป
ผมก็ไม่รู้ภายในเขาดูสับสนยังไงไม่รู้
- ปัญหาเรื่องบิล คือ ครั้งแรก อยุ่ๆมันก็แจ้งบิล ผ่านมือถือโดยที่มันไม่ได้สอบถามเราก่อนว่าจะรับบิลทางไหน จึงเปลี่ยนไปส่งไปรษณีย์
ครั้ง 2 คือบิลไม่มาส่ง จนเน็ตตัดไปถึงรู้ ว่าไม่มีบิลมา โทรไปจะให้มันส่งบิลมาทั้ง Mail และ ไปรษณีย์ แต่มันให้เลือกได้อย่างเดียว เลยเลือก Mail
เพราะไม่ได้บิล ผ่านไปรษณีย์
ครั้งที่ 3 แต่พอ 1-2 เดือน ไม่มีใบเสร็จรับเงินจาก AIS จึงโทรไปถามเรื่องใบเสร้จ พนักงานที่รับสายวันนั้นบอก ถ้าจะเอาใบเสร็จต้องรับแบบไปรษณีย์เท่านั้น จึงได้ ถามไปการันตีใช่ไหมว่าจะได้รับ เขาบอกให้รอดูรอบตัด เพราะเคยฟิดแบคเเจ้งทางไปรษณีย์ ไปแล้ว สรุปมีบิลมาแต่ไม่มีใบเสร้จ
ครั้งที่ 4 คือหลังจากมาแค่เดือนเดียวจากนั้นก็ไม่มาอีกเลย จึงได้โทรไป CC เพราะกลัวอยุ่ๆ มันตัดเน็ทอีก พนักงานคนนี้แจ้ง เรื่องบิลทางไปรษณีย์ ว่าเขาจะทำฟิดแบคไปทางนั้น แล้วให้รอ อีก 3วัน ส่วนใบเสร้จเขาบอกข้อมูลมันถูกส่งเข้าแอพ มันไม่ได้ส่งทางไปรษณีย์ ถ้าจะให้ส่งทางไปรษณีย์เราต้องแก้ไขเอง ตอนนี้ก็คือต้องรอดูต่อไป
***พนักงานที่รับสายแต่ละคนให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน เหอะๆ ไม่ทราบมีใครเจอปัญหาแบบนี้ไหม ที่จริงก็เจอปัญหาจุกจิกแต่ย่อๆที่เจอมาก็ประมาณนี้ (ต้องการรับเอกสารที่เป็นเปอร์จากต้นทางโดยตรง)
ปัญหาเรื่องบิลที่ไม่ได้รับการแก้ไขให้สำเร็จในระยะยาวAIS FIBER แต่ขอเล่าตั้งแต่ติดตั้งเลยละกันไม่รู้ที่อื่นเจอปัญหานี้ไหม
จากนั้นโทรมาบอกว่า ทาง เร้าเตอร์ไม่มีต้องรอ 15 วัน แล้วพอโทรเข้า CC คุยจบ สักพักใหญ่ๆ ช่างแจ้งว่ามีของแล้ว มาติดตั้งให้ในวันถัดไป
ผมก็ไม่รู้ภายในเขาดูสับสนยังไงไม่รู้
- ปัญหาเรื่องบิล คือ ครั้งแรก อยุ่ๆมันก็แจ้งบิล ผ่านมือถือโดยที่มันไม่ได้สอบถามเราก่อนว่าจะรับบิลทางไหน จึงเปลี่ยนไปส่งไปรษณีย์
ครั้ง 2 คือบิลไม่มาส่ง จนเน็ตตัดไปถึงรู้ ว่าไม่มีบิลมา โทรไปจะให้มันส่งบิลมาทั้ง Mail และ ไปรษณีย์ แต่มันให้เลือกได้อย่างเดียว เลยเลือก Mail
เพราะไม่ได้บิล ผ่านไปรษณีย์
ครั้งที่ 3 แต่พอ 1-2 เดือน ไม่มีใบเสร็จรับเงินจาก AIS จึงโทรไปถามเรื่องใบเสร้จ พนักงานที่รับสายวันนั้นบอก ถ้าจะเอาใบเสร็จต้องรับแบบไปรษณีย์เท่านั้น จึงได้ ถามไปการันตีใช่ไหมว่าจะได้รับ เขาบอกให้รอดูรอบตัด เพราะเคยฟิดแบคเเจ้งทางไปรษณีย์ ไปแล้ว สรุปมีบิลมาแต่ไม่มีใบเสร้จ
ครั้งที่ 4 คือหลังจากมาแค่เดือนเดียวจากนั้นก็ไม่มาอีกเลย จึงได้โทรไป CC เพราะกลัวอยุ่ๆ มันตัดเน็ทอีก พนักงานคนนี้แจ้ง เรื่องบิลทางไปรษณีย์ ว่าเขาจะทำฟิดแบคไปทางนั้น แล้วให้รอ อีก 3วัน ส่วนใบเสร้จเขาบอกข้อมูลมันถูกส่งเข้าแอพ มันไม่ได้ส่งทางไปรษณีย์ ถ้าจะให้ส่งทางไปรษณีย์เราต้องแก้ไขเอง ตอนนี้ก็คือต้องรอดูต่อไป
***พนักงานที่รับสายแต่ละคนให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน เหอะๆ ไม่ทราบมีใครเจอปัญหาแบบนี้ไหม ที่จริงก็เจอปัญหาจุกจิกแต่ย่อๆที่เจอมาก็ประมาณนี้ (ต้องการรับเอกสารที่เป็นเปอร์จากต้นทางโดยตรง)