ปัญหาเรื่องบิลที่ไม่ได้รับการแก้ไขให้สำเร็จในระยะยาวAIS FIBER แต่ขอเล่าตั้งแต่ติดตั้งเลยละกันไม่รู้ที่อื่นเจอปัญหานี้ไหม

กระทู้คำถาม
- ตอนติดตั้ง ปัญหาที่เจอ  ช่างเข้ามาดูหน้างาน มาแจ้งผมเร้าเตอร์ ที่ทาง AIS ให้มามันไม่ตรงกับแพคเกรด ที่ผมจะติดไม่สามารถติดตั้งได้ แล้วก็กลับไป
จากนั้นโทรมาบอกว่า ทาง เร้าเตอร์ไม่มีต้องรอ 15 วัน     แล้วพอโทรเข้า CC คุยจบ    สักพักใหญ่ๆ ช่างแจ้งว่ามีของแล้ว มาติดตั้งให้ในวันถัดไป
ผมก็ไม่รู้ภายในเขาดูสับสนยังไงไม่รู้  
-  ปัญหาเรื่องบิล คือ ครั้งแรก  อยุ่ๆมันก็แจ้งบิล  ผ่านมือถือโดยที่มันไม่ได้สอบถามเราก่อนว่าจะรับบิลทางไหน  จึงเปลี่ยนไปส่งไปรษณีย์
ครั้ง 2 คือบิลไม่มาส่ง จนเน็ตตัดไปถึงรู้  ว่าไม่มีบิลมา  โทรไปจะให้มันส่งบิลมาทั้ง  Mail และ ไปรษณีย์  แต่มันให้เลือกได้อย่างเดียว เลยเลือก Mail
เพราะไม่ได้บิล ผ่านไปรษณีย์     
ครั้งที่ 3  แต่พอ 1-2 เดือน ไม่มีใบเสร็จรับเงินจาก AIS  จึงโทรไปถามเรื่องใบเสร้จ พนักงานที่รับสายวันนั้นบอก  ถ้าจะเอาใบเสร็จต้องรับแบบไปรษณีย์เท่านั้น จึงได้ ถามไปการันตีใช่ไหมว่าจะได้รับ เขาบอกให้รอดูรอบตัด    เพราะเคยฟิดแบคเเจ้งทางไปรษณีย์ ไปแล้ว สรุปมีบิลมาแต่ไม่มีใบเสร้จ
ครั้งที่ 4 คือหลังจากมาแค่เดือนเดียวจากนั้นก็ไม่มาอีกเลย จึงได้โทรไป CC  เพราะกลัวอยุ่ๆ มันตัดเน็ทอีก  พนักงานคนนี้แจ้ง เรื่องบิลทางไปรษณีย์ ว่าเขาจะทำฟิดแบคไปทางนั้น  แล้วให้รอ อีก 3วัน  ส่วนใบเสร้จเขาบอกข้อมูลมันถูกส่งเข้าแอพ มันไม่ได้ส่งทางไปรษณีย์    ถ้าจะให้ส่งทางไปรษณีย์เราต้องแก้ไขเอง   ตอนนี้ก็คือต้องรอดูต่อไป
***พนักงานที่รับสายแต่ละคนให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน เหอะๆ  ไม่ทราบมีใครเจอปัญหาแบบนี้ไหม   ที่จริงก็เจอปัญหาจุกจิกแต่ย่อๆที่เจอมาก็ประมาณนี้ (ต้องการรับเอกสารที่เป็นเปอร์จากต้นทางโดยตรง)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่