เดี๋ยวนี้ทรูไม่ส่งบิลใบแจ้งและใบเสร็จทางไปรษณีย์แล้วหรือไงกัน
เวลาลูกค้าชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารก็ไม่จัดส่งใบเสร็จรับเงินให้
บิลใบแจ้งค่าบริการก็ไม่ยอมจัดส่งให้ลูกค้า
#แต่เวลาทวงค่าบริการทรูเขาขยันโทนทวงวันละ 3-4 รอบ
#แล้วทางทรูไม่จัดส่งบิลค่าบริการให้ลูกค้า ลูกค้าจะชำระเงินถูกได้อย่างไร
#ทั้งๆที่ลูกค้าแจ้งแล้วว่าลูกค้าไม่ได้ใช้มือถิอสมาทโฟน ลูกค้าใช้มือถือแบบปุ่มกด ไปแจ้งช้อปใหม่ๆตอนแจ้งช้อปก็จัดส่งมาอย่างดี 2 เดือน หลังจากนั้นทรูไม่ส่งทั้งบิลใบแจ้งค่าบริการ และใบเสร็จรับเงินที่ลูกค้าทางธนาคาร มาให้ลูกค้า ทวงทีก็จัดส่งมาที พอไม่ทวงก็ไม่จัดส่งมาอีกเลย
#ลูกค้าแจ้งแล้วว่าขอบิลใบแจ้งค่าบริการและใบเสร็จรับเงินการชำระเงิน ทางไปรษณีย์ ที่ศูนย์บริการทรู แจ้งไปหลายรอบ แต่ส่งมาให้แค่ 1-2 เดือนหลังลูกค้าแจ้งไป หลังจากนั้น หายไปเลยไม่จัดส่งมาอีกเลยจนถึงปัจจุบัน
พอแจ้งไปทางทรูก็จะอ้าง ช่วยโลกร้อน ประหยัดกระดาษ แต่ทางทรูเขาไม่คิดเลยว่า กรณีลูกค้าใช้มือถือแบบปุ่มกด เขาไม่มีสมาทโฟนแบบคนมีเงิน จะทราบได้อย่างไร
#เหนื่อยใจจากการบริการของทรูมากๆ
#ต่อไปคงจะต้องเลิกใช้บริการของทรูเช่น จานดาวเทียม แพ็ค พาสติน่ำ อินเทอร์เนตบ้านทรู แล้วแหละ เพราะทนมานานแล้ว บริการย่ำแย่ มีแต่โอ้อวด ในจานดาวเทียมสารพัด มีทั้งช่วยเหลือโน้นนี่ แต่ทำไมลูกค้าที่ใช้บริการ ทำไมทรูไม่ดูแลเลย
และไม่ใช่ความผิดของไปรษณีย์ด้วยครับ เป็นที่ทรู เขาไม่ได้จัดส่งให้ลูกค้าครับ เพราะผมไปสอบถามหัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์และเจ้าหน้าที่นำส่งบ้านลูกค้ามาแล้ว ทางไปรษณีย์แจ้งว่า ที่ทำการไปรษณีย์ไม่ได้รับจดหมายจากทรูเลย ในบางเดือนจะส่งมา บางครั้งจะไม่นำส่งมาทางไปรษณีย์เลย ตลอด 4-6 เดือนครับ
#ค่ายอื่นเขานำส่งทางไปรษณีย์หมด มีค่ายทรูนี่แหละ ไม่จัดส่ง ทั้งบิลใบแจ้งและใบเสร็จรับเงิน ให้กับลูกค้าใดๆเลย และถ้าต้องการเวลาไปช้อป พนักงานที่ช้อปก็จะบ่ายเบี่ยง และไม่ยอมส่งเรื่องไปส่วนกลางให้ลูกค้า ในกรณีลูกค้าใช้มือถือแบบปุ่มกด และลูกค้าต้องการบิลใบแจ้งและใบเสร็จรับเงินทางไปรษณีย์เท่านั้น แต่ทรูจะอ้างให้โหลดโน้นนี่นั้น ขนาดซิมทรูมีแต่ SMS ขายของและดูดวงเยอะมาก ส่งมาบ่อยมาก จนอยากเลิกใช้สินค้าของทรูแล้ว เบื่อมากๆ
เดี๋ยวนี้ทรูไม่ส่งบิลใบแจ้งและใบเสร็จทางไปรษณีย์แล้วหรือไงกัน
เวลาลูกค้าชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารก็ไม่จัดส่งใบเสร็จรับเงินให้
บิลใบแจ้งค่าบริการก็ไม่ยอมจัดส่งให้ลูกค้า
#แต่เวลาทวงค่าบริการทรูเขาขยันโทนทวงวันละ 3-4 รอบ
#แล้วทางทรูไม่จัดส่งบิลค่าบริการให้ลูกค้า ลูกค้าจะชำระเงินถูกได้อย่างไร
#ทั้งๆที่ลูกค้าแจ้งแล้วว่าลูกค้าไม่ได้ใช้มือถิอสมาทโฟน ลูกค้าใช้มือถือแบบปุ่มกด ไปแจ้งช้อปใหม่ๆตอนแจ้งช้อปก็จัดส่งมาอย่างดี 2 เดือน หลังจากนั้นทรูไม่ส่งทั้งบิลใบแจ้งค่าบริการ และใบเสร็จรับเงินที่ลูกค้าทางธนาคาร มาให้ลูกค้า ทวงทีก็จัดส่งมาที พอไม่ทวงก็ไม่จัดส่งมาอีกเลย
#ลูกค้าแจ้งแล้วว่าขอบิลใบแจ้งค่าบริการและใบเสร็จรับเงินการชำระเงิน ทางไปรษณีย์ ที่ศูนย์บริการทรู แจ้งไปหลายรอบ แต่ส่งมาให้แค่ 1-2 เดือนหลังลูกค้าแจ้งไป หลังจากนั้น หายไปเลยไม่จัดส่งมาอีกเลยจนถึงปัจจุบัน
พอแจ้งไปทางทรูก็จะอ้าง ช่วยโลกร้อน ประหยัดกระดาษ แต่ทางทรูเขาไม่คิดเลยว่า กรณีลูกค้าใช้มือถือแบบปุ่มกด เขาไม่มีสมาทโฟนแบบคนมีเงิน จะทราบได้อย่างไร
#เหนื่อยใจจากการบริการของทรูมากๆ
#ต่อไปคงจะต้องเลิกใช้บริการของทรูเช่น จานดาวเทียม แพ็ค พาสติน่ำ อินเทอร์เนตบ้านทรู แล้วแหละ เพราะทนมานานแล้ว บริการย่ำแย่ มีแต่โอ้อวด ในจานดาวเทียมสารพัด มีทั้งช่วยเหลือโน้นนี่ แต่ทำไมลูกค้าที่ใช้บริการ ทำไมทรูไม่ดูแลเลย
และไม่ใช่ความผิดของไปรษณีย์ด้วยครับ เป็นที่ทรู เขาไม่ได้จัดส่งให้ลูกค้าครับ เพราะผมไปสอบถามหัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์และเจ้าหน้าที่นำส่งบ้านลูกค้ามาแล้ว ทางไปรษณีย์แจ้งว่า ที่ทำการไปรษณีย์ไม่ได้รับจดหมายจากทรูเลย ในบางเดือนจะส่งมา บางครั้งจะไม่นำส่งมาทางไปรษณีย์เลย ตลอด 4-6 เดือนครับ
#ค่ายอื่นเขานำส่งทางไปรษณีย์หมด มีค่ายทรูนี่แหละ ไม่จัดส่ง ทั้งบิลใบแจ้งและใบเสร็จรับเงิน ให้กับลูกค้าใดๆเลย และถ้าต้องการเวลาไปช้อป พนักงานที่ช้อปก็จะบ่ายเบี่ยง และไม่ยอมส่งเรื่องไปส่วนกลางให้ลูกค้า ในกรณีลูกค้าใช้มือถือแบบปุ่มกด และลูกค้าต้องการบิลใบแจ้งและใบเสร็จรับเงินทางไปรษณีย์เท่านั้น แต่ทรูจะอ้างให้โหลดโน้นนี่นั้น ขนาดซิมทรูมีแต่ SMS ขายของและดูดวงเยอะมาก ส่งมาบ่อยมาก จนอยากเลิกใช้สินค้าของทรูแล้ว เบื่อมากๆ