ถ้าตั้งบริษัทขายหนังสือออนไลน์ ต้องเปิดบิลอะไรบ้างครับ

สินค้าที่ขายเป็นหนังสือ

ขั้นตอนคือ

1. ลูกค้าเลือกหนังสือในเว็บไซต์

2. ลูกค้าโอนเงิน

3. ทางบริษัทออกใบเสร็จพร้อมแพ็คของส่ง

ตอนนี้ที่เข้าใจคือ เปิดบิลใบเสร็จ  แต่มีบิลอื่นไหมครับที่ต้องออก ใบส่งของต้องออกไหมครับ เพราะส่งทางไปรษณีย์บ้างแมสเชนเจอร์บ้าง บริษัทไม่ได้จด vat เพราะได้รับยกเว้น  เพิ่งเปิดบริษัทใหม่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องรบกวนหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่