บัตรทางด่วน Easypass ทำไมเปิดบิลได้ยุ่งยากมาก ผมไม่เข้าใจ
ตั้งแต่การโอนเงิน
- โอนผ่าน Mobile Banking ได้อย่างสะดวกโอนปุ๊บเงินเข้าปั๊บ แต่ตอนจะออก " ใบเสร็จรับเงิน " ดันไม่ส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ ต้องนำสำเนาการโอนเงิน ไปขอรับใบเสร็จที่หน้าด่าน เพื่ออะไรไม่เข้าใจ
จะขอรับบิล VAT
- ต้องให้รถผ่านการใช้งานแต่ละด่านก่อนให้ครบเดือน จึงไปขอรับใบเสร็จได้แต่ต้องไปรับเองที่หน้าด่าน หรือจุด One stop แต่ก่อนไปรับบิล ต้องกรอกฟอร์มใน Web เพื่อขอไปรับบิล VAT ในด่านที่ขอไว้ ทำยุ่งยากไปเพื่ออะไร ตัวรับสัญญาณทางศูนย์ก็มี ก็รู้อยู่ว่าคันนี้เจ้าของคือใคร ก็ครบเดือน ก็ส่งบิล VAT ไปให้ทางไปรษณีย์ก็จบ
ผมไม่เข้าใจ ทำไมต้องทำให้ยุ่งยาก ยุค 4.0 แล้วทำอะไรให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีหน่อย เสียเวลาลูกค้าโดยเปล่าประโยชน์ หรือต้องการทำให้ยุ่งยากเพื่อให้ลูกค้าขี้เกียจขอบิล VAT และใบเสร็จ " กรมสรรพากร ทำไมไม่ตรวจสอบล่ะทีนี้ " งงเด้
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง มาแชร์กันหน่อยครับ เพื่อให้ระบบแย่ๆๆแบบนี้มีการปรับเปลี่ยนครับ
บัตรทางด่วน Easypass ทำไมเปิดบิลได้ยุ่งยากมาก ผมไม่เข้าใจ
ตั้งแต่การโอนเงิน
- โอนผ่าน Mobile Banking ได้อย่างสะดวกโอนปุ๊บเงินเข้าปั๊บ แต่ตอนจะออก " ใบเสร็จรับเงิน " ดันไม่ส่งให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ ต้องนำสำเนาการโอนเงิน ไปขอรับใบเสร็จที่หน้าด่าน เพื่ออะไรไม่เข้าใจ
จะขอรับบิล VAT
- ต้องให้รถผ่านการใช้งานแต่ละด่านก่อนให้ครบเดือน จึงไปขอรับใบเสร็จได้แต่ต้องไปรับเองที่หน้าด่าน หรือจุด One stop แต่ก่อนไปรับบิล ต้องกรอกฟอร์มใน Web เพื่อขอไปรับบิล VAT ในด่านที่ขอไว้ ทำยุ่งยากไปเพื่ออะไร ตัวรับสัญญาณทางศูนย์ก็มี ก็รู้อยู่ว่าคันนี้เจ้าของคือใคร ก็ครบเดือน ก็ส่งบิล VAT ไปให้ทางไปรษณีย์ก็จบ
ผมไม่เข้าใจ ทำไมต้องทำให้ยุ่งยาก ยุค 4.0 แล้วทำอะไรให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีหน่อย เสียเวลาลูกค้าโดยเปล่าประโยชน์ หรือต้องการทำให้ยุ่งยากเพื่อให้ลูกค้าขี้เกียจขอบิล VAT และใบเสร็จ " กรมสรรพากร ทำไมไม่ตรวจสอบล่ะทีนี้ " งงเด้
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง มาแชร์กันหน่อยครับ เพื่อให้ระบบแย่ๆๆแบบนี้มีการปรับเปลี่ยนครับ