ผมดีจะแจ้งปัญหา internet ที่บ้านช้ามาก ซึ่งเป็นหลายวันแล้ว ช่วง 20:00 - 22.00 แทบจะใช้ไม่ได้เลยดูยูทิวบ์ ยังหมุนติ้วๆ
ทีนี้ผมก็ลองโทรไป 1175 คุยกับน้องอุ่นใจก็ได้รับข้อความอัตโนมัติกลับมาบอกให้รี เร้าเตอร์ดูก่อนนะค่อยกลับมาแจ้งใหม่
ผมก็ทำตามที่แนะนำแล้ว แต่ก็ยังเจอปัญหาอยู่ พอดีผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ที่สมัครไว้ โทรไปแจ้งอย่างไร ก็ไม่ได้คุยกับคนและไม่มีใครเช็คสัญญาณให้สักที
ทีนี้ผมเลยลองทักข้อความไปที่เพจ facebook ais ทักไปแจ้งตอนมีปัญหาประมาณ 22.00 น. ซึ่งให้ข้อมูลเบื้องต้น ชื่อ รหัสสมาชิก
พนักงานตอบตอน 8.13 น. แจ้งว่า ชื่อไม่ตรงกับรหัสสมาชิก
พนักงานออกจากห้องแชท 8.15 น. แจ้งว่าเนื่องจากไม่มีการตอบกลับขออนุญาตออกก่อนนะ
สรุปคือผมพยายามติดต่อทุกช่องทางมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ไม่มีช่องทางไหนจะให้คุยกับพนักงานง่ายๆเลยหรือครับ
จริงๆมันเหมือนจะมีให้แจ้งด้วยตนเองในแอพ แต่เบอร์ที่ใช้สมัครมันไม่อยู่ที่ผม ซึ่งตอนเข้ามันต้องใช้ otp ด้วย ผมจนปัญญาแล้วจริงๆ จึงมาตั้งกระทู้นี้
ถ้าหมดสัญญาว่าจะย้ายไปใช้ค่ายอื่นล่ะ ติดต่อยากมาก ยากแบบยากจริงๆ
AIS FIBER ติดต่อยากมากเลยครับ ผมทำอย่างไรได้บ้าง
ทีนี้ผมก็ลองโทรไป 1175 คุยกับน้องอุ่นใจก็ได้รับข้อความอัตโนมัติกลับมาบอกให้รี เร้าเตอร์ดูก่อนนะค่อยกลับมาแจ้งใหม่
ผมก็ทำตามที่แนะนำแล้ว แต่ก็ยังเจอปัญหาอยู่ พอดีผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ที่สมัครไว้ โทรไปแจ้งอย่างไร ก็ไม่ได้คุยกับคนและไม่มีใครเช็คสัญญาณให้สักที
ทีนี้ผมเลยลองทักข้อความไปที่เพจ facebook ais ทักไปแจ้งตอนมีปัญหาประมาณ 22.00 น. ซึ่งให้ข้อมูลเบื้องต้น ชื่อ รหัสสมาชิก
พนักงานตอบตอน 8.13 น. แจ้งว่า ชื่อไม่ตรงกับรหัสสมาชิก
พนักงานออกจากห้องแชท 8.15 น. แจ้งว่าเนื่องจากไม่มีการตอบกลับขออนุญาตออกก่อนนะ
สรุปคือผมพยายามติดต่อทุกช่องทางมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ไม่มีช่องทางไหนจะให้คุยกับพนักงานง่ายๆเลยหรือครับ
จริงๆมันเหมือนจะมีให้แจ้งด้วยตนเองในแอพ แต่เบอร์ที่ใช้สมัครมันไม่อยู่ที่ผม ซึ่งตอนเข้ามันต้องใช้ otp ด้วย ผมจนปัญญาแล้วจริงๆ จึงมาตั้งกระทู้นี้
ถ้าหมดสัญญาว่าจะย้ายไปใช้ค่ายอื่นล่ะ ติดต่อยากมาก ยากแบบยากจริงๆ