พัสดุหายทำไงดีค่ะ ตามจนไม่รู้จะตามยังไงแล้ว

สวัสดีค่ะ
ก่อนอื่นขอเล่าแบบย่อนะคะ เราเปิดร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ส่งชุดให้ลูกค้าปกติ งานวันที่ 4 เม.ย 65 จ.ปทุมธานี หลังวันที่ 4 ลูกค้าก็ส่งชุดกลับมาให้เรา คือวันที่ 5 เม.ย ปกติ 1-3 วัน ชุดจะถึงร้าน เราก็แปลกใจว่าผ่านมา 4 วันทำไมของลูกค้าท่านนี้ยังไม่ถึง ทั้งที่ลูกค้าอีกคนก็แต่งวันเดียวกัน และส่งกลับมาวันเดียวกัน เราเลยเช็คพัสดุ ปรากฏว่า ในระบบไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ลูกค้าเราก็ดีนะคะ พยายามติดต่อและตามให้และคุยกับเราตลอด อีกทั้งจ่ายค่าชุดให้เราไปซื้อมาใหม่ และพยายามช่วยเราติดต่อขนส่ง ติดต่อยากมากๆ ยากชนิดที่แบบเออแบบนี้ก็มี พอติดต่อได้ก็ให้เรารอ รอแล้วรออีก รอจนผ่านไปหลายสิบกว่าวัน มาบอกพัสดุเราหาย เราตกใจมาก อีกทั้งโมโหสุดๆ กล่องพัสดุใหญ่ หายได้ไง แบบนี้เหมือนเราโดนขโมยเลย (คิดในใจ) บอกให้เราเคลม เราเคลมก็เคลมไม่ได้ เคลมในระบบออนไลน์ที่เขาส่งมาให้ จนวันนี้วันที่ 28 เม.ย ไม่ได้รับการติดต่อมาแต่ใดๆ เงียบ               ⚡คำถามคือ พัสดุยกขึ้นรถไปแล้ว /ก่อนยกขึ้น/       มันต้องสแกนก่อนขึ้นถูกมั้ย? หลังจากเช็คเสร็จก็ไปศูนย์คัดแยกพัสดุ และเช็คสแกนจ่ายขึ้นรถเพื่อส่งต่อไปเรื่อยๆ จนถึงมือผู้รับ เป็นอันเสร็จ ⚡และตอนนี้ที่ของเราหายตอนขึ้นรถจากต้นทาง  ไปศูนย์คัดแยก  กล่องใหญ่และหนัก มาบอกหาย (งงมาก/โมโหด้วย) เคลมก็กรอกข้อมูลไม่ได้ ของก็ไม่ได้คืน นี่ถ้าไม่ได้จริงๆ เราก็ว่าจะไปที่บริษัทใหญ่เลย อยากรู้มากๆ ทำไมมันติดต่อยากเย็นจัง แล้วของลูกค้าหายเนี่ย ไม่คิดจะติดต่อหาคนส่งหรือผู้รับบ้างหรอ เบอร์โทรก็มี 😔มีใครจะแนะนำอะไรเรามั้ยค่ะ เรารู้สึกแย่มาก เงิน 4,+++ เกือบ 5 พัน และยังไม่รวมค่าเสียหายลูกค้าเราอีก ทำยังไงถึงจะได้ชุดคืน /เงินไม่เท่าไร อยากได้ชุดคืนมากเลยค่ะ 😭😭😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่