หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พัสดุหายทำไงดีค่ะ ตามจนไม่รู้จะตามยังไงแล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Kerry Express
เจ้าของธุรกิจ
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
สวัสดีค่ะ
ก่อนอื่นขอเล่าแบบย่อนะคะ เราเปิดร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ส่งชุดให้ลูกค้าปกติ งานวันที่ 4 เม.ย 65 จ.ปทุมธานี หลังวันที่ 4 ลูกค้าก็ส่งชุดกลับมาให้เรา คือวันที่ 5 เม.ย ปกติ 1-3 วัน ชุดจะถึงร้าน เราก็แปลกใจว่าผ่านมา 4 วันทำไมของลูกค้าท่านนี้ยังไม่ถึง ทั้งที่ลูกค้าอีกคนก็แต่งวันเดียวกัน และส่งกลับมาวันเดียวกัน เราเลยเช็คพัสดุ ปรากฏว่า ในระบบไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ลูกค้าเราก็ดีนะคะ พยายามติดต่อและตามให้และคุยกับเราตลอด อีกทั้งจ่ายค่าชุดให้เราไปซื้อมาใหม่ และพยายามช่วยเราติดต่อขนส่ง ติดต่อยากมากๆ ยากชนิดที่แบบเออแบบนี้ก็มี พอติดต่อได้ก็ให้เรารอ รอแล้วรออีก รอจนผ่านไปหลายสิบกว่าวัน มาบอกพัสดุเราหาย เราตกใจมาก อีกทั้งโมโหสุดๆ กล่องพัสดุใหญ่ หายได้ไง แบบนี้เหมือนเราโดนขโมยเลย (คิดในใจ) บอกให้เราเคลม เราเคลมก็เคลมไม่ได้ เคลมในระบบออนไลน์ที่เขาส่งมาให้ จนวันนี้วันที่ 28 เม.ย ไม่ได้รับการติดต่อมาแต่ใดๆ เงียบ ⚡คำถามคือ พัสดุยกขึ้นรถไปแล้ว /ก่อนยกขึ้น/ มันต้องสแกนก่อนขึ้นถูกมั้ย? หลังจากเช็คเสร็จก็ไปศูนย์คัดแยกพัสดุ และเช็คสแกนจ่ายขึ้นรถเพื่อส่งต่อไปเรื่อยๆ จนถึงมือผู้รับ เป็นอันเสร็จ ⚡และตอนนี้ที่ของเราหายตอนขึ้นรถจากต้นทาง ไปศูนย์คัดแยก กล่องใหญ่และหนัก มาบอกหาย (งงมาก/โมโหด้วย) เคลมก็กรอกข้อมูลไม่ได้ ของก็ไม่ได้คืน นี่ถ้าไม่ได้จริงๆ เราก็ว่าจะไปที่บริษัทใหญ่เลย อยากรู้มากๆ ทำไมมันติดต่อยากเย็นจัง แล้วของลูกค้าหายเนี่ย ไม่คิดจะติดต่อหาคนส่งหรือผู้รับบ้างหรอ เบอร์โทรก็มี 😔มีใครจะแนะนำอะไรเรามั้ยค่ะ เรารู้สึกแย่มาก เงิน 4,+++ เกือบ 5 พัน และยังไม่รวมค่าเสียหายลูกค้าเราอีก ทำยังไงถึงจะได้ชุดคืน /เงินไม่เท่าไร อยากได้ชุดคืนมากเลยค่ะ 😭😭😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจอเคสส่งพัสดุแบบนี้ ใครควรรับผิดชอบ
เมื่อวันอาทิตย์ก่อน เราไปส่งกางเกงให้ลูกค้าเนื่องจากเราใส่ไม่ได้เลยขายต่อ ไปส่งศูนย์รับส่งไปพัสดุแห่งหนึ่ง มีทั้งFlash J&T และ Shopee express ทีแรกเราเลือกJ&T เจ้าหน้าที่แจ้งต้องสมัครสมาชิกก่อ
สมาชิกหมายเลข 7463756
การทำธุรกิจ ต้องใช่เวลานานเท่าไรถึงจะลงตัว ?
ทำธุกิจมาประมาญ 4 เดือนรู้สึกยังไม่ลงตัวเท่าไร เช่น การจัดการ การจ้างคน คือแบบยังไม่นิ่งมากกว่า เหนื่อยเองหมดเลยคนเดียว ลูกน้องก็จัดระบบการเช็คของ การรับงานต่อ การคุยลูกค้า บ้างที่ก็ไม่เข้าใจที่สอนไป
สมาชิกหมายเลข 3802671
Shopee กับ Lazada เจ้าไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามประสบการณ์การใช้งาน Shopee และ Lazada ค่ะ เวลาเพื่อนๆ เจอของพังแล้วคืนของ หรือเลยกำหนดส่งแล้วขอเงินคืน แพลตฟอร์มไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ เพราะปกติเราเป็นลูกค้าของ Shopee ค่ะ *ตรง
หยาง หยาง
สถานะสินค้า KERRY ค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าเกือบ1อาทิตย์?????
วันนี้ขอมาตำหนิขนส่งบ้านส้มนี่หน่อยนะคะ ไม่หวังเอาคำตอบอะไรแล้ว เราได้ทำการโทรไปหา 1217 เพื่อตรวจสอบสถานะสินค้าของเราที่ค้างเติ่ง ตามรูปภาพด้านบน แต่ผลคือไม่ช่วยอะไรเลย เหมือนเช็คจากในแอพแล้วนำมาบอกเล
สมาชิกหมายเลข 1982538
ขนส่ง Flash สัมพันธวงศ์ แย่มาก
นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ส่งส่งของไปกรุงเทพแล้วของค้าง ไม่ยอมนำจ่าย ส่งของตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค 67 ของถึงสัมพันธวงศ์และค้างอยู่แบบนั้น ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค 67 จนวันนี้ 22 ธ.ค. 67 ยังไม่ยอมนำจ่าย ติดต
สมาชิกหมายเลข 4483773
ศูนย์กระจายสินค้า Kerry หรือkexอยู่ที่ไหนคะ
พัสดุขึ้นว่าจะต้องได้รับตั้งแต่วันที่ 9 เดือน 10 แต่วันนี้วันที่ 15 เดือน 10 แล้วพัสดุยังไม่มีการนำส่ง โทรถาม Call Center แล้วพนักงานแจ้งว่าพัสดุได้มีการแยกผิดเส้นทางไม่สามารถที่จะเช็คของได้ว่าไปที่ไห
สมาชิกหมายเลข 8439899
แฟรชทำพัสดุหาย มูลค่าหลักหมื่น แต่บอกของหายเคลมได้ 2,000฿ ทำอย่างไรดีคะ
เนื่องจากเราขายเสื้อผ้าและมีลูกค้าสั่ง จำนวน 122 ตัว คิดเป็นเงิน 17,080฿ ได้ทำการแพ็คใส่กระสอบ และส่งผ่านขนส่งแฟรชเอ็กเพรส จ่ายค่าขนส่ง 330฿ หมายเลขพั
สมาชิกหมายเลข 2690154
KEX Express ไม่ยอมส่งของ แถมยังไปเรียกเก็บปลายทางจากผู้รับอีกทั้งที่ผู้ส่งจ่ายแล้ว แย่มาก!!
วันที่ 27/11/2024 ได้มีการจองรถเข้ารับพัสดุทั้งหมด 3 กล่อง พัทยา ชลบุรี ช่วงเวลาประาณ 16:00 น. ทางขนส่งก็ติดต่อเข้ามารับพัสดุไป (แต่ยังไม่มีการจ่ายค่าขนส่งหน้างาน) และช่วงเวลา 17:14 น. ติดต่อมาอ
สมาชิกหมายเลข 8548750
พัสดุemsกี่วันถึงได้รับของคะ
พัสดุemsกี่วันจะได้รับของหรอคะ นี่สั่งจากคลองสามมาคลองหกปทุมธานีใกล้ๆเองพอเช็คดูยังขึ้นพัสดุอยู่ศปemsอยู่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3799368
เช็คเลขพัสดุ pd
อยากรู้ว่าส่งไปรษณีย์แบบพัสดุธรรมดา จากเชียงใหม่มาปทุมธานี ใช้เวลาประมาณกี่วันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6326118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Kerry Express
เจ้าของธุรกิจ
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 28
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พัสดุหายทำไงดีค่ะ ตามจนไม่รู้จะตามยังไงแล้ว
ก่อนอื่นขอเล่าแบบย่อนะคะ เราเปิดร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ส่งชุดให้ลูกค้าปกติ งานวันที่ 4 เม.ย 65 จ.ปทุมธานี หลังวันที่ 4 ลูกค้าก็ส่งชุดกลับมาให้เรา คือวันที่ 5 เม.ย ปกติ 1-3 วัน ชุดจะถึงร้าน เราก็แปลกใจว่าผ่านมา 4 วันทำไมของลูกค้าท่านนี้ยังไม่ถึง ทั้งที่ลูกค้าอีกคนก็แต่งวันเดียวกัน และส่งกลับมาวันเดียวกัน เราเลยเช็คพัสดุ ปรากฏว่า ในระบบไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ลูกค้าเราก็ดีนะคะ พยายามติดต่อและตามให้และคุยกับเราตลอด อีกทั้งจ่ายค่าชุดให้เราไปซื้อมาใหม่ และพยายามช่วยเราติดต่อขนส่ง ติดต่อยากมากๆ ยากชนิดที่แบบเออแบบนี้ก็มี พอติดต่อได้ก็ให้เรารอ รอแล้วรออีก รอจนผ่านไปหลายสิบกว่าวัน มาบอกพัสดุเราหาย เราตกใจมาก อีกทั้งโมโหสุดๆ กล่องพัสดุใหญ่ หายได้ไง แบบนี้เหมือนเราโดนขโมยเลย (คิดในใจ) บอกให้เราเคลม เราเคลมก็เคลมไม่ได้ เคลมในระบบออนไลน์ที่เขาส่งมาให้ จนวันนี้วันที่ 28 เม.ย ไม่ได้รับการติดต่อมาแต่ใดๆ เงียบ ⚡คำถามคือ พัสดุยกขึ้นรถไปแล้ว /ก่อนยกขึ้น/ มันต้องสแกนก่อนขึ้นถูกมั้ย? หลังจากเช็คเสร็จก็ไปศูนย์คัดแยกพัสดุ และเช็คสแกนจ่ายขึ้นรถเพื่อส่งต่อไปเรื่อยๆ จนถึงมือผู้รับ เป็นอันเสร็จ ⚡และตอนนี้ที่ของเราหายตอนขึ้นรถจากต้นทาง ไปศูนย์คัดแยก กล่องใหญ่และหนัก มาบอกหาย (งงมาก/โมโหด้วย) เคลมก็กรอกข้อมูลไม่ได้ ของก็ไม่ได้คืน นี่ถ้าไม่ได้จริงๆ เราก็ว่าจะไปที่บริษัทใหญ่เลย อยากรู้มากๆ ทำไมมันติดต่อยากเย็นจัง แล้วของลูกค้าหายเนี่ย ไม่คิดจะติดต่อหาคนส่งหรือผู้รับบ้างหรอ เบอร์โทรก็มี 😔มีใครจะแนะนำอะไรเรามั้ยค่ะ เรารู้สึกแย่มาก เงิน 4,+++ เกือบ 5 พัน และยังไม่รวมค่าเสียหายลูกค้าเราอีก ทำยังไงถึงจะได้ชุดคืน /เงินไม่เท่าไร อยากได้ชุดคืนมากเลยค่ะ 😭😭😭😭