Shopee ไม่เห็นหัวSeller สร้างปัญหาและโยนปัญหาให้แก้เอง เหตุผลที่จัดส่งช้าลง

สวัสดีค่ะ เราอยากแชร์และอยากถามว่ามีใครโดนเหมือนกันบ้างไหมนะคะ

พอดีเราเป็นร้านค้าในShopee และ lazada นะคะ ปกติก็ดำเนินการขายเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั้งก่อนสงการณที่เราโดนเปลี่ยนขนส่งโดยไม่ได้ขอความยินยอมจากทาง Shopee จาก Kerry ซึ่งปัญหาน้อนมากๆ มาเป็น J&T ที่แย่มากๆในเรื่องของการบริการและการเข้ารับสินค้า ปัญหาที่เกิดขึ้น

1. ไม่เข้ารับสินค้าจนถึงวันที่ตั้งกระทู้จะสองสัปดาห์แล้วค่ะ
2.นำไปส่งที่จุดส่งเอง เพราะไม่ยอมเข้ารับ สินค้าบางรายการไม่นำ ทั้งๆที่ปกติเราส่ง kerry ได้ปกติ
3. โทรไปที่ศูนย์เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหาแล้ว บอกจะให้คนติดต่อกลับ ก็เงียบไป
4.แทบไม่รู้แล้วว่า เขตบางน้ำจืด สมุทรสาคร J&T เป็นผีรึเปล่า ไม่เคยเข้ารับ ไม่ติดต่อกลับ และไม่เคยติดต่อใดๆได้เลย

ทำให้เรายื่นคำขอเปลี่ยนขนส่ง ตั้งแต่สามวันแรก ทาง Shopee ปฎิเสธและไม่ได้ทำการติดต่อกลับใดๆ แจ้งว่าให้ลองใช้บริการไปก่อน 30 วัน และทางขนส่งยังอยู่ในเงื่อนไขของทาง Shopee ไม่ได้ทำผิด ???

จากเหตุการณ์นี้เราโดนยกเลิกคำสั่งไปสองรายการ มูลค่ากว่า 7,000 บาทแล้ว เพราะการจัดส่งล่าช้า ลูกค้าไม่อยากรอ และการที่ไม่สามารถส่งสินค้าได้ทั้งทาง pick up เพราะไม่เข้ารับ และ drop off เพราะขนส่งปฎิเสธไม่รับสินค้า

จากเหตุการณ์ทำให้ยิ่งรู้สึกว่า Shopee คงให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของตนมากกว่า ผลปรโยชน์ของผู้ซื้อและผู้ขาย จึงได้ทำการเลือกสิ่งที่ไม่ดีมาให้ลูกใช้งาน 

เขาสร้างปัญหาให้โดยการเปลี่ยนขนส่งเอง และโยนปัญหาให้เราแก้เอง หากเราต้องเปลี่ยนคืนต้องยื่นทั้งคำร้อง ยื่นหลักฐาน แต่ยื่นไปก็โดนปฎิเสธ ก็ต้องวนไปรอให้พิจารณาใหม่เรื่อยๆ แนะนำว่าหากเป็นแบบนี้เรื่อยๆ คนคงหันไปใช้ lazada กันหมด เพราะสบายใจกว่าในแง่ของประสบการณ์ผู้ซื้อและผู้ขาย

*เรายื่นคำร้องมากกว่า 5 รอบและยื่นแบบมีเหตุผลทุกรอบนะคะ ก็ยังโดนปฎิเสธ
**ค่าจัดส่งที่ทางลูกค้าเราเสียเท่าเดิม = การบริการแย่ขึ้นแต่เงินที่ลูกค้าของเราต้องเสียเท่าเดิมนะคะ
***สินค้าเป็นสิ่งของถูกกฎหมายนะคะ ปกติส่งkerry ได้ปกติ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่