ร้องเรียน shopee ไม่มีการปกป้อง Privacy ของลูกค้าเลยใช่มั้ยครับ

เมื่อวันก่อนมีการร้องเรียนไปยังทาง shopee เรื่องของคนส่งของพูดจาไม่สุภาพครับ คือ คนส่งของคนนี้เป็นทอมคนนึงครับ น่าจะเป็นคนส่งของของ kerry วิ่งประจำแถวๆบ้านของทางผมอะครับ เจอคนส่งของคนนี้พูดจา แสดงกิริยาท่าทางไม่สุภาพมานานแล้ว ชอบพูดตะคอกเสียงใส่บ่อยครั้ง ทางผมก็ทนมานานมากจริงๆ ผมไม่อยากเจอเขา เลยพยายามไม่ใช้บริการของ kerry เลย แต่จนวันนั้นคนส่งของมาคนนั้นมาส่งของที่บ้านผมอีก ซึ่งเป็นพัสดุที่ผมสั่งจาก shopee ครับ รู้สึกเหมือนเขาน่าจะได้ไปรับงานขนส่งของ spx จาก shopee ด้วย ตอนมาส่งของก็ยังเป็นเหมือนเดิม ผมถามว่าโอนเงินเขาให้ไปทางบัญชีไหน เขาก็กระแทกเสียงใส่ผม คือผมไม่อยากมีเรื่อองกับเขาเลยทนมาตลอด และพยายามไม่ใช้ kerry แล้ว ก็เพราะไม่อยากเจอคนส่งของคนนี้ 

แต่ที่ไหนยังไงก็เลี่ยงไม่พ้น จะให้ผมไม่สั่งของจาก shopee หรือไม่สั่งของออนไลน์อีกเลยก็ไม่ใช่ ผมเลยตัดสินใจร้องเรียนไปทาง shopee อยากจะให้งานขนส่งต่อไปของทางแถวบ้านผมไม่ใช่คนขับคนนี้อีก แต่พึ่งส่งคำร้องเรียนไป ตอนเย็นๆทางคนส่งของคนนั้นก็โทรมาว่าทางผมและตะคอกเสียงใส่ผมว่า มีการ complain ไปกับทาง shopee หรอ คือผมรู้สึกว่าคนขับคนนี้แปลกๆมานานเเล้ว เลยไม่พยายามไม่อยากมีเรื่องกับเขาด้วย เลี่ยงมาตลอด ซึ่งผมไม่เคยคิดเลยนะครับว่า การที่เราไปแจ้งปัญหาให้กับ shopee แล้วทาง shopee จะแจ้งคนขนส่งว่าใครเป็นคนส่งคำร้องด้วย 

ผมรู้สึกว่า shopee ไม่มีการปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเลยครับ และผมก็สงสัยด้วยว่า การร้องเรียนของทาง shopee จะแจ้งให้กับคนส่งของโดยตรงด้วยหรอครับว่า ลูกค้าคนไหน อยู่ที่ไหนเป็นคนไปร้องเรียนหรอครับ ถ้าเป็นอย่างนี้ไม่มี privacy เลยนะครับ ทำให้ทางผมกลัวว่าจะโดนคนขนส่งแค้นแล้วทำร้ายมากเลยครับ จุดประสงค์ที่ผมแจ้งคำร้องไปให้ shopee ก็แค่อยากจะเเจ้งปัญหาที่เจอและทนมาหลายรอบตลอด ผมแค่ไม่อยากเจอเขามาส่งของที่บ้านผมอีก แต่ไม่ได้อยากเดือดร้อนใส่ตัวเลยครับ ยิ่งกับคนขนส่งแบบนี้ ผมกลัวจริงๆนะครับว่าเขาจะมาเอาเรื่อง แถมเขาเป็นขนส่งรู้บ้านของเราด้วย ถ้าผมรู้ว่าจะเป็นแบบนี้ จะไม่เลือกที่จะแจ้งปัญหาที่เจอให้กับ shopee เลยครับ รู้สึกไม่ได้แก้ปัญหาให้ผม แถมมาสร้างปัญหาให้ด้วยครับ

คือผมนั่งคิดมาหลายวันตลอดเลยนะครับ ว่าคนขนส่งเขารู้ได้ไงว่าเราเป็นคน complain ผมก็คิดนะครับว่าอาจจะเป็นเพราะรู้ผ่านทางหมายเลขคำสั่งซื้อ แล้ว shopee เอาไปถามคนขนส่งโดยตรงรึเปล่า โดยไม่คำนึงถึง privacy ของลูกค้าที่แจ้งปัญหาไปเลย ผมก็อยากจะแจ้งเรื่องกลับไปให้กับ shopee อีกนะครับว่า คนขนส่งโทรมาว่าและถามผมเป็นคนร้องเรียนใช่มั้ย แต่ผมก็กลัวพอแจ้ง shopee กลับไปอีก ทางshopee จะเอาไปบอกคนขนส่งอีกครั้งแล้วเรื่องจะยิ่งแย่กว่าเดิมครับ ตอนนี้ผมเลยไม่รู้ควรต้องทำยังไงดีเเล้วครับ

ถ้าเป็นแบบนี้จริงๆ Privacy ของลูกค้าน่าเป็นห่วงนะครับ อย่างนี้ วันหลังใครเขาจะกล้าที่จะร้องเรียนปัญหาให้ shopee ทราบอีกอะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่