Complain Shopee

เนื่องจากทางร้านค้าที่ได้ส่งสินค้ามาผิด ทางลูกค้าได้ทำการขอคืนเงินคืนสินค้า ทาง Shopee นัดขนส่งเข้ารับสินค้าผิดที่ เสียเวลา ไป 1 วันทั้งๆ ที่ได้โทรไป call center เพื่อย้ำที่นัดรับสินค้าถึงสองครั้งก่อนวันเข้ารับสินค้า
หลังจก shopee เข้ารับผิด ได้นัดรับใหม่ในวันรุ่งขึ้น รอ มาตั้งแต่เช้ายันจะหกโมงแล้วขนส่งยังไม่มา รับของ จะไปส่งของเอง kerry drop off ก็บอก scan บาร์โค้ดที่ให้มา scan เข้าระบบไม่ได้
โทรเข้าShoppee อีกครั้ง บอกให้รอ
คะ รอมาสองวันแล้วคะ Shopee ยังทำไม่ถูกต้องตามที่คุยกันเลย
Chat คุยทางร้านบอกให้ส่งของกลับไปเองได้เลย แล้วตกลงลูกค้าต้องรับผิดชอบค้าส่งเองเหรอ?
หลักๆ คือมันความผิดลูกค้าเหรอที่ทางร้านส่งของมาผิด แพคของกลับให้แล้วทำไมไม่มานัดหรือติดต่อประสานงานให้ตรงตามที่นัดไว้
ทำไมทำให้ลูกค้าเสียเวลาไปวันๆ คือบอกวันและสถานการณ์แน่ชัดให้ลูกค้าไม่ได้หน่อยเหรอ
จะไป drop เองมันก็ไม่รับอีก แล้วทางร้าน kerry พนักงานก็เอาโทรศัพท์ไปกดๆ ในแอฟ ว่าส่งของแล้ว แต่ตอนนี้สังไม่ได้ส่ง สรุป ทั้งหมดนี้ลูกค้าผิด? ลูกค้าต้องรับผิดชอบและวุ่นวายแบบนี้เหรอ? คือ ให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆ ไม่มารับของสักที?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่