เนื่องจากทางร้านค้าที่ได้ส่งสินค้ามาผิด ทางลูกค้าได้ทำการขอคืนเงินคืนสินค้า ทาง Shopee นัดขนส่งเข้ารับสินค้าผิดที่ เสียเวลา ไป 1 วันทั้งๆ ที่ได้โทรไป call center เพื่อย้ำที่นัดรับสินค้าถึงสองครั้งก่อนวันเข้ารับสินค้า
หลังจก shopee เข้ารับผิด ได้นัดรับใหม่ในวันรุ่งขึ้น รอ มาตั้งแต่เช้ายันจะหกโมงแล้วขนส่งยังไม่มา รับของ จะไปส่งของเอง kerry drop off ก็บอก scan บาร์โค้ดที่ให้มา scan เข้าระบบไม่ได้
โทรเข้าShoppee อีกครั้ง บอกให้รอ
คะ รอมาสองวันแล้วคะ Shopee ยังทำไม่ถูกต้องตามที่คุยกันเลย
Chat คุยทางร้านบอกให้ส่งของกลับไปเองได้เลย แล้วตกลงลูกค้าต้องรับผิดชอบค้าส่งเองเหรอ?
หลักๆ คือมันความผิดลูกค้าเหรอที่ทางร้านส่งของมาผิด แพคของกลับให้แล้วทำไมไม่มานัดหรือติดต่อประสานงานให้ตรงตามที่นัดไว้
ทำไมทำให้ลูกค้าเสียเวลาไปวันๆ คือบอกวันและสถานการณ์แน่ชัดให้ลูกค้าไม่ได้หน่อยเหรอ
จะไป drop เองมันก็ไม่รับอีก แล้วทางร้าน kerry พนักงานก็เอาโทรศัพท์ไปกดๆ ในแอฟ ว่าส่งของแล้ว แต่ตอนนี้สังไม่ได้ส่ง สรุป ทั้งหมดนี้ลูกค้าผิด? ลูกค้าต้องรับผิดชอบและวุ่นวายแบบนี้เหรอ? คือ ให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆ ไม่มารับของสักที?
Complain Shopee
หลังจก shopee เข้ารับผิด ได้นัดรับใหม่ในวันรุ่งขึ้น รอ มาตั้งแต่เช้ายันจะหกโมงแล้วขนส่งยังไม่มา รับของ จะไปส่งของเอง kerry drop off ก็บอก scan บาร์โค้ดที่ให้มา scan เข้าระบบไม่ได้
โทรเข้าShoppee อีกครั้ง บอกให้รอ
คะ รอมาสองวันแล้วคะ Shopee ยังทำไม่ถูกต้องตามที่คุยกันเลย
Chat คุยทางร้านบอกให้ส่งของกลับไปเองได้เลย แล้วตกลงลูกค้าต้องรับผิดชอบค้าส่งเองเหรอ?
หลักๆ คือมันความผิดลูกค้าเหรอที่ทางร้านส่งของมาผิด แพคของกลับให้แล้วทำไมไม่มานัดหรือติดต่อประสานงานให้ตรงตามที่นัดไว้
ทำไมทำให้ลูกค้าเสียเวลาไปวันๆ คือบอกวันและสถานการณ์แน่ชัดให้ลูกค้าไม่ได้หน่อยเหรอ
จะไป drop เองมันก็ไม่รับอีก แล้วทางร้าน kerry พนักงานก็เอาโทรศัพท์ไปกดๆ ในแอฟ ว่าส่งของแล้ว แต่ตอนนี้สังไม่ได้ส่ง สรุป ทั้งหมดนี้ลูกค้าผิด? ลูกค้าต้องรับผิดชอบและวุ่นวายแบบนี้เหรอ? คือ ให้ลูกค้ารอไปเรื่อยๆ ไม่มารับของสักที?