รบกวนสอบถามเพื่อนๆสมาชิก ใครเคยเคลมมือถือกับกล้วยเหลือง แล้วทางศูนย์แจ้งว่ารับเคลมแค่1 ครั้งบ้างไหมคะ แต่ตอนซื้อเงื่อนไขการซื้อที่PC แจ้งคือ ประกันจอแตก 1 ครั้ง ระยะเวลาประกัน ฮาร์ดแวร์ 2 ปี ซอฟแวร์ 5 ปี ซึ่งเราก็เข้าใจว่าจะเคลมกี่ครั้งก็ได้ยกเว้นหน้าจอที่รับแค่ 1 ครั้ง แต่สรุป เราเคลมรอบแรกในช่วงประกันปี 2 กับทางศูนย์เนื่องจากสาเหตุการชาร์ทไฟด่วนไม่เข้า ซึ่งศูนย์ใชเวลาเช็คประมาณ 1 เดือน แต่เท่าที่สอบถามรายละเอียดการซ่อมคือแค่เช็คว่าตัวเครื่องไม่ได้มีปัญหา ตูดชาร์ทไม่ได้เสีย ให้เราลองเปลี่ยนสายชาร์ทใหม่ ซึ่งหายสรุปเป็นที่สายชาร์ทที่ซื้อมาไม่ได้มาตรฐาน พอทีนี้เรามีปัญหาอีกรอบคือเครื่องค้างหน้าจอไม่สามารถกดอะไรได้เลยและเป็นเส้นๆขึ้นที่หน้าจอ ต้องกดปุ่มลดเสียง+ปุ่มปิดเครื่องถึงรีสตาร์ทเครื่องได้ แต่พอสอบถามว่าจะเข้าเคลม ทางศูนย์ปฎิเสธการเคลมฟรี เพราะเราใช้สิทธิ์การเคลมไปแล้ว 1 คร้งแต่ตอนเราคุยกลังจากเคลมไปแล้วรอบแรกไม่มีการแจ้งเงื่อนไขนี้เลยตามภาพ
ณ.ตอนสอบถามเผื่อจะส่งเคลมรอบ 2 ได้คำตอบมาแบบนี้
แบบนี้เหมือนกับระยะเวลาที่ประกันปี 2 ที่ให้มาคือมีสิทธิ์ได้เคลมแค่ 1 ครั้งไม่ว่าจะเคลมอะไรก็ตามใครเคยประสบปัญหานี้บ้าง มีคำแนะนำอะไรไหมคะ แล้วนี่กำลังจะซื้อใหม่อีกเครื่องเลยขยาดไม่กล้าซื้อที่นี่เลยมีศูนย์จำหน่ายไหนแนะนำไหมคะจะซื้อสงกรานต์นี้ ยี่ห้อด้วยก็ดีงบไม่เกิน15000ขอบคุณค่ะ
การรับประกันมือถือ กับศูนย์กล้วยเหลือง(บานาน่า Banana)
ณ.ตอนสอบถามเผื่อจะส่งเคลมรอบ 2 ได้คำตอบมาแบบนี้
แบบนี้เหมือนกับระยะเวลาที่ประกันปี 2 ที่ให้มาคือมีสิทธิ์ได้เคลมแค่ 1 ครั้งไม่ว่าจะเคลมอะไรก็ตามใครเคยประสบปัญหานี้บ้าง มีคำแนะนำอะไรไหมคะ แล้วนี่กำลังจะซื้อใหม่อีกเครื่องเลยขยาดไม่กล้าซื้อที่นี่เลยมีศูนย์จำหน่ายไหนแนะนำไหมคะจะซื้อสงกรานต์นี้ ยี่ห้อด้วยก็ดีงบไม่เกิน15000ขอบคุณค่ะ