+++ วันนี้ไปออกตั๋วที่การบินไทยมา พนักงานเยอะลูกค้าไม่มี ทำไมไม่เอาพนักงานเหล่านี้ไปช่วยอย่างอื่น +++

คือพยายามติดต่อ call center มาหลายวัน  หลายรอบ  รอเป็นชั่วโมง  ติดบ้างไม่ติดบ้าง  แต่เพราะจะใช้ voucher มันเลยยุ่งยากต้องติดต่อแล้วส่งเมล์เข้าไปแล้วอื่นๆอีกมาก  วันนี้ทนไม่ไหวไปที่สนามบินเลย   ตอนแรกกลัวคนเยอะ  แต่ไปถึงปรากฎว่าโล่งมากไม่มีลูกค้าเลย   แต่มีพนักงานเคาน์เตอร์เกือบ 10 คน  แต่ละคนนั่งว่าง (ไม่แน่ใจว่าเพราะโอนมาจากสีลมหรือหลานหลวงที่ปิดไปไหม)    ไม่ได้ว่าพนักงานขี้เกียจหรืออะไรนะครับ  เพราะไม่มีลูกค้าจริงๆ  แต่ทำไมไม่หางานให้เขาทำ  คือถ้ามันว่างแบบนี้ก็ให้ไปเป็น call center สลับกันไปหรือ งานอื่นก็ได้    

ปล.เห็นใจพนักงาน call center  ผมโทรไปตอนเที่ยงคืนยังรอนานแสดงว่าคนโทรเยอะจริงๆ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
มันถึงจะเจ๊งไงฮะ 555
แหมมม call center นะฮะ ตอบกันอย่างกะจะให้ไปดูแลเตานิวเคลียร์ ยากกกมากกกก
โควิดมา 2 ปี ถ้ามันจะทำก็ทำได้ งานไม่มีมา 2 ปีละ
งานไม่มีแต่เลี้ยงพนักงานเยอะๆ เพื่ออะไรฮะ
เจ๊งๆ ไปเหอะ
ขอบคุณโควิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่