ออกตั๋ว TG ช่วงนี้อาจจะต้องไปที่สำนักงานใหญ่?

จองตั๋วผ่าน Call Center ให้แฟนตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม เพื่อจะบินไปญี่ปุ่น เดือน กรกฎาคม แจ้งข้อมูลให้ตัดบัตรเครดิตครบถ้วน
เมื่อ2ปีก่อนก็เคยทำผ่าน Call Center ได้ตั๋วทันทีเลย ก็เห็นว่าสะดวกดี

แต่รอบนี้ผ่านไป 2 สัปดาห์ตั๋วไม่ออกสักที โทรตาม2รอบ รอบแรกบอว่า อยู่ในคิวออกตั๋วแล้วให้รอหน่อย
รอบ2 เลยถามว่า ปกติถ้าอยู่ในคิวจะออกตั๋วแล้วจะออกตั๋วให้ในประมาณกี่วัน เจ้าหน้าที่บอกว่าจะออกให้ก่อนเดินทาง 3 วัน!!!!
เราบอกว่าจำเป็นต้องออกตั๋วเลยเพราะจะอัพเกรดและใช้ข้อมูลที่นั่งบนเครื่องเพื่อกรอกข้อมูลเข้าญี่ปุ่นด้วย
Call Center บอกว่าถ้างั้นจะโน๊ตไปว่าให้รีบทำเรื่อง แต่ผ่านมาอีก 3 วันก็ไม่ออกตั๋วมาสักที
วันนี้เลยไป สนญ การบินไทย วิภาวดี เพื่อออกตั๋วเครื่องบิน เหนื่อยหน่อยแต่ได้เรียบร้อย

เราจองโดยใช้ Voucher จากที่ถูกยกเลิกบินจาก Covid เมื่อ 2ปีก่อน และ จ่ายส่วนต่างในการออกตั๋ว
ครั้งนี้ค่าตั๋วแพงขึ้นเยอะเลย จาก  BKK-NAGOYA-BKK จากเมื่อก่อน 22,000-28,000 บาท แต่ครั้งนี้ 35,000 บาท

ที่ดึงเรื่องออกตั๋วช้าไม่รู้เกี่ยวกับที่เราใช้ Voucher หรือเปล่า หมายถึงถ้าจ่ายเงินปกติจะได้เร็วกว่าหรือเปล่า?
แต่ถ้าออกตั๋วก่อนบินแค่ 3 วันมันก็เอาไปเตรียมเอกสารเข้าประเทศต่างๆ ไม่น่าจะทันนะ

ถ้าใครโทรออกตั๋วแล้วไม่ได้ บางทีอาจจะต้องไปติดต่อที่ สนญ เลย และตอนนี้มีแค่ที่เดียวด้วยที่สีลมกับหลานหลวงปิดสำนักงานไปแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่