ผมซื้อตั๋วการบินไทยไปญี่ปุ่นแล้วติดปัญหาสถานการณ์ COVID ของญี่ปุ่นเลยไปไม่ได้
พอขอเลื่อนตั๋วเป็นวันเดินทางใหม่ที่แน่นอน ยอมจ่ายส่วนต่าง เริ่มติดต่อ call center ตั้งแต่ปลาย กค 65 โทรไปถามประมาณ 5 ครั้ง ก็มีพนักงานรับสายเปลี่ยนคนกันไปแจ้งว่าจะรีบดำเนินการให้ อยู่ในขั้นตอนของคิวการเปลี่ยนตั๋ว ไม่สามารถติดต่อโดยตรงได้ ไม่สามารถเร่งได้ เช็คสถานะจากหมายเลขการจอง online ก็ไม่มีความคืบหน้า คุย line การบินไทยก็ไม่มีการตอบที่ได้ประโยชน์ (คุณไหม ไม่เข้าใจ) จนถึงปัจจุบันผมยังไม่ได้การติดต่อกลับจากการบินไทยเลยครับ เบื่อจนขี้เกียจโทรแล้ว (เวลาในการรอสายนานกว่าการคุย) ผมควรทำอย่างไรดีครับ ควรไปถึงสำนักงานใหญ่เลยมั้ยครับ
ทำไมการเปลี่ยนตั๋วการบินไทยช้าจังครับ ใครเป็นแบบผมบ้าง
พอขอเลื่อนตั๋วเป็นวันเดินทางใหม่ที่แน่นอน ยอมจ่ายส่วนต่าง เริ่มติดต่อ call center ตั้งแต่ปลาย กค 65 โทรไปถามประมาณ 5 ครั้ง ก็มีพนักงานรับสายเปลี่ยนคนกันไปแจ้งว่าจะรีบดำเนินการให้ อยู่ในขั้นตอนของคิวการเปลี่ยนตั๋ว ไม่สามารถติดต่อโดยตรงได้ ไม่สามารถเร่งได้ เช็คสถานะจากหมายเลขการจอง online ก็ไม่มีความคืบหน้า คุย line การบินไทยก็ไม่มีการตอบที่ได้ประโยชน์ (คุณไหม ไม่เข้าใจ) จนถึงปัจจุบันผมยังไม่ได้การติดต่อกลับจากการบินไทยเลยครับ เบื่อจนขี้เกียจโทรแล้ว (เวลาในการรอสายนานกว่าการคุย) ผมควรทำอย่างไรดีครับ ควรไปถึงสำนักงานใหญ่เลยมั้ยครับ