เอเย่นต์ขายตั๋วเครื่องบิน...ตัวดี?

ในที่สุด... ทางการหรือผู้ดูแลเข้ามาจัดการเรื่อง chat bot เรื่อง ไม่มี call center  วิธีการ นโยบายแบบนี้ ได้ประโยชน์ หรือ เอาเปรียบผู้บริโภคไหม?      ติดต่อยาก เย็นแสนเข็ญ  เงินเข้าก่อน คืนช้า คืนยาก  ใช้วิธีนี้มานาน ผู้เสียหาย จำนวนเงินน้อยๆ ก็ปล่อยให้เสียเงินไป ไม่ได้ติดตามทวงคืน  เพิ่งเห็น https://www.thansettakij.com/business/tourism/613591     +  กับกท. =   https://ppantip.com/topic/43118796                                                     สรุป คร่าวๆ สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (CAAT) และสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.) ให้แอร์เอเชียมูฟ เร่งดำเนินการเพิ่มช่องทางติดต่อให้แก่ผู้ที่ประสบปัญหา เช่น การเปิดบริการ Call Center เพื่อรองรับผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบที่อาจมีปัญหาในการใช้อีเมล หรือแชทบอท และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirAsia MOVE กล่าวว่า เราขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับลูกค้าของเรา เพื่อให้การใช้งานราบรื่นยิ่งขึ้นในอนาคต   เราได้ระงับ .........ในระหว่างนี้ทีมงานของเรากำลังเร่งดำเนินการคืนเงินเพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุด                                             เพิ่งรู้หรือรู้แต่ทำเฉยว่า chat bot เป็นปัญหา ของแถม คือ ไม่มี call center รอดู APP AirAsia MOVE จะปรับปรุง?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่