ในที่สุด... ทางการหรือผู้ดูแลเข้ามาจัดการเรื่อง chat bot เรื่อง ไม่มี call center วิธีการ นโยบายแบบนี้ ได้ประโยชน์ หรือ เอาเปรียบผู้บริโภคไหม? ติดต่อยาก เย็นแสนเข็ญ เงินเข้าก่อน คืนช้า คืนยาก ใช้วิธีนี้มานาน ผู้เสียหาย จำนวนเงินน้อยๆ ก็ปล่อยให้เสียเงินไป ไม่ได้ติดตามทวงคืน เพิ่งเห็น
https://www.thansettakij.com/business/tourism/613591 + กับกท. = https://ppantip.com/topic/43118796 สรุป คร่าวๆ สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (CAAT) และสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.) ให้แอร์เอเชียมูฟ เร่งดำเนินการเพิ่มช่องทางติดต่อให้แก่ผู้ที่ประสบปัญหา เช่น การเปิดบริการ Call Center เพื่อรองรับผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบที่อาจมีปัญหาในการใช้อีเมล หรือแชทบอท
และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AirAsia MOVE กล่าวว่า เราขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับลูกค้าของเรา เพื่อให้การใช้งานราบรื่นยิ่งขึ้นในอนาคต เราได้ระงับ .........ในระหว่างนี้ทีมงานของเรากำลังเร่งดำเนินการคืนเงินเพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุด เพิ่งรู้หรือรู้แต่ทำเฉยว่า chat bot เป็นปัญหา ของแถม คือ ไม่มี call center รอดู APP AirAsia MOVE จะปรับปรุง?
เอเย่นต์ขายตั๋วเครื่องบิน...ตัวดี?