สวัสดีค่ะ อยากเตือนทุกท่านให้ระวังไว้ค่ะ กับNokair
ปกติเราและครอบครัวเดินทางกันบ่อยมาก ทุกๆสองเดือน ทั้งเที่ยวบินระหว่างประเทศ และ ภายในประเทศ ไม่เคยมีปัญหาในการจองตั๋วเครื่องบินเลย
การจองตั๋วปกติ ที่เราทำกันจนคุ้นเคย จะเป็นแบบนี้ค่ะ
1. เข้าแอพ/เวบ ของสายการบิน เลือกวัน เวลา และกดจอง และจ่ายเงิน
2. สายการบินส่ง confirmation การจองตั๋วสำเร็จ ผ่านอีเมล....จบ
แต่ถ้าคุณจองตั๋วกับ Nokair โดยเลือกจ่ายผ่าน QR code ตัดเงินธนาคาร หลังจากNokair ตัดเงินคุณไปแล้ว คุณจะไม่มีอีเมล ส่งมา confirm เลยว่า คุณได้จ่ายสำเร็จแล้ว จะมีแค่อีเมล pending booking ที่ส่งมาตอนแรกเท่านั้น
**ปัญหา เกิดเมื่อ เราจองตั๋วไว้หลายเที่ยวบิน และจองไว้นานแล้ว ทำให้เราค้นหาในอีเมลไม่ได้ ทำให้เราเข้าใจผิดว่าเรายังไม่ได้จอง เลยต้องทำการจอง ซํ้าๆและจ่ายเงินซ้ำๆ ให้กับ Nokair 🤕**
เราได้คุยกับทางcall center แล้ว นกแอร์จะคืนเป็น Voucher ให้ใช้ภายใน 1เดือน หรือ คืนเงิน ตั๋วที่ถูกที่สุดให้ !! ภายใน 45วัน ไม่นับ วีคเอน !!
รู้สึกผิดหวังมากกับระบบการจอง แบบนี้ของ นกแอร์
ฝากเตือนทุกท่านที่จองตั๋วเครื่องบิน Nokair ค่ะ ถ้าไม่อยากจ่ายเงินซ้ำๆ
ปกติเราและครอบครัวเดินทางกันบ่อยมาก ทุกๆสองเดือน ทั้งเที่ยวบินระหว่างประเทศ และ ภายในประเทศ ไม่เคยมีปัญหาในการจองตั๋วเครื่องบินเลย
การจองตั๋วปกติ ที่เราทำกันจนคุ้นเคย จะเป็นแบบนี้ค่ะ
1. เข้าแอพ/เวบ ของสายการบิน เลือกวัน เวลา และกดจอง และจ่ายเงิน
2. สายการบินส่ง confirmation การจองตั๋วสำเร็จ ผ่านอีเมล....จบ
แต่ถ้าคุณจองตั๋วกับ Nokair โดยเลือกจ่ายผ่าน QR code ตัดเงินธนาคาร หลังจากNokair ตัดเงินคุณไปแล้ว คุณจะไม่มีอีเมล ส่งมา confirm เลยว่า คุณได้จ่ายสำเร็จแล้ว จะมีแค่อีเมล pending booking ที่ส่งมาตอนแรกเท่านั้น
**ปัญหา เกิดเมื่อ เราจองตั๋วไว้หลายเที่ยวบิน และจองไว้นานแล้ว ทำให้เราค้นหาในอีเมลไม่ได้ ทำให้เราเข้าใจผิดว่าเรายังไม่ได้จอง เลยต้องทำการจอง ซํ้าๆและจ่ายเงินซ้ำๆ ให้กับ Nokair 🤕**
เราได้คุยกับทางcall center แล้ว นกแอร์จะคืนเป็น Voucher ให้ใช้ภายใน 1เดือน หรือ คืนเงิน ตั๋วที่ถูกที่สุดให้ !! ภายใน 45วัน ไม่นับ วีคเอน !!
รู้สึกผิดหวังมากกับระบบการจอง แบบนี้ของ นกแอร์