ดิฉันได้ทำการรีฟันด์ตั๋วการบินไทย เนื่องจากไฟลท์ยกเลิก ตอนนั้นจนท.แจ้งว่าควรรีฟันด์ ถ้าไม่รีฟันด์ ก็จะเลื่อนได้แค่30 ต.ค.63 ดิฉันก็ได้เมลล์ยืนยัน กระบวนการ 20 เมษา 63 และรอการคืนเงินประมาณ180วัน ดิฉันเข้าใจตามที่จนท.แจ้งว่าคนเข้ากระบวนการมีเยอะมาก ต้องรอจนถึงคิวตัวเอง
จนเมื่อวานหน้าเพจของการบินไทย มีการแจ้งว่า ในขณะนี้ไม่สามารถคืนเงินได้ เนื่องจากกระบวนการฟื้นฟูทางกฎหมายและจะให้ลูกค้าเลือกเป็นเลื่อนการเดินทางหรือ travel voucherได้ (ขณะนี้หน้าfeedดังกล่าวถูกลบไปแล้ว)
ดิฉันก็ติดต่อ call center เพื่อจอเปลี่ยนเป็นtravel voucher แต่จนท.บอกว่า กระบวนการ confirm แล้ว เปลี่ยนไม่ได้ เปลี่ยนแปลงทำอะไรไม่ได้เลย และบอกไม่ได้ว่าจะได้เงินคืนหรือไม่ ขออภัยในความไม่สะดวก
ดิฉันขอฝากเรียนถามจนท.หรือผู้เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว การที่ดิฉันได้confirmก่อน กลับไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆเลย มันเป็นสิ่งที่สมควรหรือไม่ การที่ลูกค้าเลือกใช้บริการท่าน เพราะอยากสนับสนุนการบินไทย เราเป็นลูกค้าที่เลือกกการบินไทย ทำแบบนี้แล้วต่อไปลูกค้ากลุ่มนี้จะกลับมาใช้บริการของท่านอีกหรือ?
มีใครเป็นกรณีแบบดิฉันบ้างคะ แล้วดำเนินการอะไรไปบ้างแล้วคะ
ขอบคุณค่ะ
Reundตั๋วการบินไทย กับกระบวนการฟื้นฟู
จนเมื่อวานหน้าเพจของการบินไทย มีการแจ้งว่า ในขณะนี้ไม่สามารถคืนเงินได้ เนื่องจากกระบวนการฟื้นฟูทางกฎหมายและจะให้ลูกค้าเลือกเป็นเลื่อนการเดินทางหรือ travel voucherได้ (ขณะนี้หน้าfeedดังกล่าวถูกลบไปแล้ว)
ดิฉันก็ติดต่อ call center เพื่อจอเปลี่ยนเป็นtravel voucher แต่จนท.บอกว่า กระบวนการ confirm แล้ว เปลี่ยนไม่ได้ เปลี่ยนแปลงทำอะไรไม่ได้เลย และบอกไม่ได้ว่าจะได้เงินคืนหรือไม่ ขออภัยในความไม่สะดวก
ดิฉันขอฝากเรียนถามจนท.หรือผู้เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว การที่ดิฉันได้confirmก่อน กลับไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆเลย มันเป็นสิ่งที่สมควรหรือไม่ การที่ลูกค้าเลือกใช้บริการท่าน เพราะอยากสนับสนุนการบินไทย เราเป็นลูกค้าที่เลือกกการบินไทย ทำแบบนี้แล้วต่อไปลูกค้ากลุ่มนี้จะกลับมาใช้บริการของท่านอีกหรือ?
มีใครเป็นกรณีแบบดิฉันบ้างคะ แล้วดำเนินการอะไรไปบ้างแล้วคะ
ขอบคุณค่ะ