ผมเป็นผู้ใช้บริการ 7-11 Delivery บ่อยมากช่วงนี้ เนื่องด้วยหลายๆอย่าง แต่ก็มีปนๆกับไปที่ร้านบ้าง
ในหลายๆครั้งที่ผ่านมา มักจะประสบปัญหาในมุมของลูกค้า เช่น มาส่งล้าช้ากว่าที่แจ้งเอาไว้ ของไม่ครบ
และ ของในแอพขึ้นว่ามีแต่พอสั่งไปของหมด เป็นต้น
ถ้าทาง 7-11 สามารถปรับปรุงในเรื่องนี้ได้
1.ถ้าสินค้าหน้าร้านหมด ควรขึ้นในแอพว่าสินค้าหมดด้วย
เพราะเกิดสั่งไปหลายอย่างแล้วของหมด มันอาจจะรู้สึกเฟลได้
2.มีระบบให้กดยกเลิกออเดอร์ได้ แบบที่ไม่ต้องโทรไปแจ้งพนักงาน
3.ถ้าเป็นไปได้นะครับ อยากให้ Co กับ ไรเดอร์ต่างๆ ในกรณีที่ลูกค้าเยอะ
เพื่อลดปัญหาการส่งล่าช้าในกรณีที่พนักงานมีจำนวนน้อย และมีหน้าที่ที่แตกต่างกัน
สำหรับท่านอื่นๆอยากให้ปรับปรุงเรื่องอะไรบ้างครับ
ของผมน่าจะมีแค่นี้แหละ
7-11 เป็นร้านสะดวกซื้อชั้นนำ และอยู่ภายใต้องค์กรใหญ่ๆ
ถ้าจะทำคุณสามารถทำได้เพียงแต่คุณจะฟังเสียงผู้บริโภคมากน้อยแค่ไหน
การทำธุรกิจควรเข้าใจทั้งพนักงานและผู้บริโภค และมันจะเป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่าย
ขอบคุณครับ
อยากให้ 7-11 Delivery ปรับปรุงเรื่องอะไรบ้างครับ ?
ในหลายๆครั้งที่ผ่านมา มักจะประสบปัญหาในมุมของลูกค้า เช่น มาส่งล้าช้ากว่าที่แจ้งเอาไว้ ของไม่ครบ
และ ของในแอพขึ้นว่ามีแต่พอสั่งไปของหมด เป็นต้น
ถ้าทาง 7-11 สามารถปรับปรุงในเรื่องนี้ได้
1.ถ้าสินค้าหน้าร้านหมด ควรขึ้นในแอพว่าสินค้าหมดด้วย
เพราะเกิดสั่งไปหลายอย่างแล้วของหมด มันอาจจะรู้สึกเฟลได้
2.มีระบบให้กดยกเลิกออเดอร์ได้ แบบที่ไม่ต้องโทรไปแจ้งพนักงาน
3.ถ้าเป็นไปได้นะครับ อยากให้ Co กับ ไรเดอร์ต่างๆ ในกรณีที่ลูกค้าเยอะ
เพื่อลดปัญหาการส่งล่าช้าในกรณีที่พนักงานมีจำนวนน้อย และมีหน้าที่ที่แตกต่างกัน
สำหรับท่านอื่นๆอยากให้ปรับปรุงเรื่องอะไรบ้างครับ
ของผมน่าจะมีแค่นี้แหละ
7-11 เป็นร้านสะดวกซื้อชั้นนำ และอยู่ภายใต้องค์กรใหญ่ๆ
ถ้าจะทำคุณสามารถทำได้เพียงแต่คุณจะฟังเสียงผู้บริโภคมากน้อยแค่ไหน
การทำธุรกิจควรเข้าใจทั้งพนักงานและผู้บริโภค และมันจะเป็นผลดีต่อทั้งสองฝ่าย
ขอบคุณครับ