โดนดองมา1อาทิตย์ เห็นว่ามีพนักงานไม่ส่งของ ทำงานช้าเพราะคนไม่พอ และที่ทำแบบนั้นเพื่อจะเรียกร้องบริษัทขนส่งที่ให้เงินค่าจ้างไม่คุ้มกับการที่พวกเขาทำงานหรอครับแต่คำถามหลักคือ พวกเขาเรียกร้องเพื่อตัวเองแต่ไปสร้างความเสียหายให้บุคคลอื่นด้วยแบบนี้มันถูกต้องแล้วหรอครับถ้ามันผิดที่บริษัทแล้วลูกค้าผิดอะไร กลายเป็นการกระทำที่ทำต่อกันเป็นทอดๆ เขาทำไม่ดีฉันก็จะทำตามงี้หรอ สุดท้ายคนที่ไม่เกี่ยวข้องก็กลายเป็นผู้เสียหายร่วม
J&T ปัญหาเดิมๆไร้การติดต่อ ติดต่อก็ไม่ได้โทรไปก็ตัดสายทิ้ง