7-11 Speed D

วันนี้ไปรับพัสดุ Speed D ที่ 7-11 สาขาx
ในระบบแจ้งพัสดุพร้อมรับที่สาขาปลายทาง
พอไปถึง น้องแคชเชียร์แจ้งคีย์จ่ายสินค้าไม่ได้
ขอดูรหัสรับสินค้า เลยเอาสถานะติดตามสินค้าให้พนักงาน
ดู น้องแจ้งต้องมี OTP ยืนยันรับของด้วย แต่ของเราไม่มี
เลยสงสัยว่าต้องทำยังไง จะรับของได้ไหม ตอนนั้นเวลาคือ 1 ทุ่มโดยประมาณ แต่ในระบบของมาถึงแล้วตั้งแต่วันที่ 10/11 ตอน 20.57 น  ซักพักน้องติดต่อ Call center ให้ ซึ่งกินเวลานานมากกกกกกกกกกก จนหงุดหงิด
มาหงุดหงิดเพิ่ม คือ call center ไม่น่ารักเลย แจ้งระบบมีปัญหา speed d ส่ง otp ไม่ได้ .... แล้ววิธีการจัดการหลังจากผ่านมาจะครบ 24 ชั่วโมงคืออะไร
เป็นภาระลูกค้ามาก  call center ก็พูดจาไม่โอเค
#น้องแคชเชียร์น่ารัก #call center ไม่มีใจบริการเลยปรับปรุงด้วยนะคะ รอสายนาน แก้ปัญหาช้า ไม่สุภาพ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2168164 สำหรับ OTP ของคุณลูกค้า Mr.Speed-D ยินดีส่งเรื่องตรวจสอบให้ทันทีเลยครับ  รบกวนขอทราบข้อมูลพัสดุเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่