ลูกค้าไทยประกันภัยที่ถูกโอนย้ายกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ไปที่บริษัทอินทรประกันภัยต้องทำยังไงบ้างคะ

เหตุเกิด28ม.ค.65
12ก.พ.65ยื่นเอกสารซ่อมอู่ไทยประกันภัย
16ก.พ.65ได้รับข้อความอนุมัติงานซ่อม

แต่3มี.ค.65 อู่แจ้งว่าร้านที่จัดอะไหล่ให้งดจัดให้กับไทยประกันภัย เนื่องจากอยู่ระหว่างการโอนย้ายกรมธรรม์ไปยังอินทรประกันภัย

หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดตามงานกับบริษัทไหนได้เลย
ติดต่อไทยประกันภัยไม่ได้
เลยติดต่อไปอินทรประกันภัย (029755695)
เขาให้เบอร์โทรอาคเนย์ประกันภัยมา   026311311กด2
งงนิดหน่อยค่ะ ว่าทำไมให้เบอร์ของอาคเนย์มาเพราะได้แจ้งไปแล้วว่ากรมธรรม์ของไทยประกันภัย
แต่เราก็โทรไปตามที่เขาแจ้งนะ  ถือสายรอไปเรื่อยเกือบ15นาที ไม่มีจนท.รับสาย ก็คิดว่ามีคนติดต่อเยอะ รอจนสายหลุดไปเองก็ยังติดต่อใครไม่ได้เลยค่ะ ลองโทรซ้ำอีกหลังจากนั้น 2ชม.ก็เหมือนเดิมค่ะ

ดูในเว็บของไทยประกันภัย เห็นแจ้งว่า ดำเนินการโอนย้ายกรมธรรม์วันที่ 23-29 ก.พ.65
***ประกันเราหมดความคุ้มครอง 6มี.ค65ค่ะ***
ถ้าเขาโอนย้ายข้อมูลลูกค้าเสร็จหลังจากวันที่กรมธรรม์เราหมดอายุเรายังจะได้ซ่อมรถอยู่ไหมคะ
แล้วต้องติดตามงานที่ไหน ใครจะเป็นคนให้คำตอบได้บ้าง
😭😭😭😭😭😭

อัพเดทเพิ่ม (29/3/65)
จนท.จากศูนย์ดูแลลูกค้าติดต่อมาแจ้งว่าจะประสานไปยังสินไหมรถยนต์แล้ว รอตรวจสอบข้อมูลแล้วเขาจะติดต่อมาอีกทีค่ะ

อัพเดทเพิ่ม (22/4/65)
สรุปการตามทั้งหมด
   โพสต์ในพันทิพมีจนท.ติดต่อหลังไมค์ขอเบอร์แล้วโทรมา บอกขอตรวจสอบก่อนแล้วจะจะแจ้งกลับอีกที จากนั้นก็เงียบหายไป
   โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ จนท.รับเรื่องแล้วก็เงียบหายไปอีก
   สุดท้ายก็คือการตามด้วยตัวเองไม่ได้ผลตอบกลับอะไร ต้องรอไปตามขั้นตอนการทำงานของเขา
   อู่โทรมาแจ้ง 19/4/65 ว่าอะไหล่มาแล้วให้เอารถไปจอดซ่อมได้😲😲😲😲
เสียงสวรรค์มากจ้าาา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่