อยากให้ Lazada รับรู้
เกิดมี Seller ที่ไม่รับผิดชอบ เมื่อรับ order แล้ว ก็แจ้งว่า
สินค้าส่งแล้วบ้าง แพ็คเสร็จแล้วรอส่งบ้าง
เมื่อติดต่อก็ไม่ตอบคำถาม จนถึงกำหนดส่งก็ไม่แสดงความคิดเห็นว่าเกิดปัญหาอะไร ฯลฯ
ผมเจอปัญหานี้ "หลายครั้ง" ผมคิดว่า Lazada ควรจะรับรู้ และหาทางแก้ไข จำกัด Seller พวกนี้
ไม่ให้สร้างความเสียหาย เสียชื่อเสียของ Lazada
ไม่อย่างนั้น ต่อไปคนซื้อจะไม่นิยมซื้อสินค้าจาก Lazada
ผมซื้อจาก Lazada เพราะมั่นใจความรับผิดชอบ ดูแลผู้ซื้อให้ได้รับความสะดวกและปลอดภัย
ถ้าเกิดเหตุการณ์แย่ๆ ทำนองนี้บ่อยครั้ง ผมคงจะสั่งจาก eBay ดีกว่า
Lazada เราจะช่วยกันอย่างไร ? เกิดมี Seller ที่ไม่รับผิดชอบ
เกิดมี Seller ที่ไม่รับผิดชอบ เมื่อรับ order แล้ว ก็แจ้งว่า
สินค้าส่งแล้วบ้าง แพ็คเสร็จแล้วรอส่งบ้าง
เมื่อติดต่อก็ไม่ตอบคำถาม จนถึงกำหนดส่งก็ไม่แสดงความคิดเห็นว่าเกิดปัญหาอะไร ฯลฯ
ผมเจอปัญหานี้ "หลายครั้ง" ผมคิดว่า Lazada ควรจะรับรู้ และหาทางแก้ไข จำกัด Seller พวกนี้
ไม่ให้สร้างความเสียหาย เสียชื่อเสียของ Lazada
ไม่อย่างนั้น ต่อไปคนซื้อจะไม่นิยมซื้อสินค้าจาก Lazada
ผมซื้อจาก Lazada เพราะมั่นใจความรับผิดชอบ ดูแลผู้ซื้อให้ได้รับความสะดวกและปลอดภัย
ถ้าเกิดเหตุการณ์แย่ๆ ทำนองนี้บ่อยครั้ง ผมคงจะสั่งจาก eBay ดีกว่า