Lazada เราจะช่วยกันอย่างไร ? เกิดมี Seller ที่ไม่รับผิดชอบ

อยากให้ Lazada รับรู้ 

เกิดมี Seller ที่ไม่รับผิดชอบ เมื่อรับ order แล้ว ก็แจ้งว่า 

สินค้าส่งแล้วบ้าง แพ็คเสร็จแล้วรอส่งบ้าง 

เมื่อติดต่อก็ไม่ตอบคำถาม จนถึงกำหนดส่งก็ไม่แสดงความคิดเห็นว่าเกิดปัญหาอะไร ฯลฯ

ผมเจอปัญหานี้ "หลายครั้ง"  ผมคิดว่า Lazada ควรจะรับรู้ และหาทางแก้ไข จำกัด Seller พวกนี้

ไม่ให้สร้างความเสียหาย เสียชื่อเสียของ Lazada 

ไม่อย่างนั้น ต่อไปคนซื้อจะไม่นิยมซื้อสินค้าจาก Lazada 

ผมซื้อจาก Lazada เพราะมั่นใจความรับผิดชอบ ดูแลผู้ซื้อให้ได้รับความสะดวกและปลอดภัย

ถ้าเกิดเหตุการณ์แย่ๆ ทำนองนี้บ่อยครั้ง ผมคงจะสั่งจาก eBay ดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่