คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
เขาอวยกันเองป่ะคะ หรือซื้อโฆษณา วลียูนิคอร์นอะไรเนี่ย
เราเห็นยูทูปเด้งมาหน้าฟีดเต็มเลย แอคข่าวที่เราตามก็พูดถึงเชิงอวย
แล้วคือเราผู้ซื้อของออนไลน์มาหลายปี ก่อนโควิทระบาด ใช้มาหมดทุกจ้าว
เรายกให้ Flash = Best express = CJ จับมัดรวมกันไปทิ้งจ้า
ล่าสุดของเสียหายหนักมาก ตามยาก callcenter เคยรอเป็นชั่วโมง
พนักงานไม่ค่อยโทรแจ้ง โยนของเก่งที่1 กล้าโยนข้ามรั้วกำแพงสูง ทั้งที่ของหนักเกือบ 10กิโล
แล้วคือปฏิเสธการรับ หรือตีคืนไม่ได้ด้วย ทั้งที่สภาพของเละมาก
พ่อค้าแม่ค้า หรือบริษัท หรือเว็บไหนส่ง flash แล้วมาในสภาพเละ เราคืนของหมดแน่นอน
เพราะขนส่ง flashพร้อมโยนของมาก ค่าส่งพอๆกับ JT แต่เราให้สภาพของโดยรวม JT ดีกว่าเยอะ ล่าสุดของเราควรได้รับแบะจบ ภายในสัปดาห์ที่ผ่านมา
ก็ต้องตามเรื่องเพิ่มอีกเสียเวลา เพราะของพัง ส่งเร็วเกือบพอๆkerryอ่ะใช่ แต่ของชิ้นใหญ่ๆน้ำหนักเยอะๆ พังหนักมาก
ขนาดหนังสือยังบุบได้อ่ะค่ะ ทั้งที่ร้านห่อมาสามชั้น จากปสก.ของเสียหายที่เราเจอคือ Best กับ Flash
เราเห็นยูทูปเด้งมาหน้าฟีดเต็มเลย แอคข่าวที่เราตามก็พูดถึงเชิงอวย
แล้วคือเราผู้ซื้อของออนไลน์มาหลายปี ก่อนโควิทระบาด ใช้มาหมดทุกจ้าว
เรายกให้ Flash = Best express = CJ จับมัดรวมกันไปทิ้งจ้า
ล่าสุดของเสียหายหนักมาก ตามยาก callcenter เคยรอเป็นชั่วโมง
พนักงานไม่ค่อยโทรแจ้ง โยนของเก่งที่1 กล้าโยนข้ามรั้วกำแพงสูง ทั้งที่ของหนักเกือบ 10กิโล
แล้วคือปฏิเสธการรับ หรือตีคืนไม่ได้ด้วย ทั้งที่สภาพของเละมาก
พ่อค้าแม่ค้า หรือบริษัท หรือเว็บไหนส่ง flash แล้วมาในสภาพเละ เราคืนของหมดแน่นอน
เพราะขนส่ง flashพร้อมโยนของมาก ค่าส่งพอๆกับ JT แต่เราให้สภาพของโดยรวม JT ดีกว่าเยอะ ล่าสุดของเราควรได้รับแบะจบ ภายในสัปดาห์ที่ผ่านมา
ก็ต้องตามเรื่องเพิ่มอีกเสียเวลา เพราะของพัง ส่งเร็วเกือบพอๆkerryอ่ะใช่ แต่ของชิ้นใหญ่ๆน้ำหนักเยอะๆ พังหนักมาก
ขนาดหนังสือยังบุบได้อ่ะค่ะ ทั้งที่ร้านห่อมาสามชั้น จากปสก.ของเสียหายที่เราเจอคือ Best กับ Flash
แสดงความคิดเห็น
Flash Express ทำกับลูกค้าแบบนี้ใช่ไหม ถึงได้ Unicorn ทำของเสียหายไม่รับเคลม ปัดความรับผิดชอบ ใครโดนบ้างมาแชร์กันนะคะ
เราปลงแล้วค่ะ เราหวังว่านี่คงจะเป็น Case ให้ใครหลายๆ คนที่กำลังจะส่งนะคะ
หรือใครเคยโดยฃนอะไร มาแชร์กันนะคะ ให้ถึงผู้บริหาร หรือใครก็ได้เผื่อจะเปลี่ยนกฏบ้าง สักนิด หรือพิจารณาเป็น Case ไปเถอะ พนักงาน ที่ไม่ระมัดระวัง ก็ควรทำอะไรบางอย่างปะคะ คนส่งเค้าเสียหายทั้งของทั้งเวลา แต่คุณยังคง เฉยๆๆแล้วผ่านไป
ตีกลับนะคะ ให้ลูกค้าสั่งมาใหม่ค่ะ เห้ยยยย ง่ายๆแบบนี้เลย
Order Detail for Order No. 394389250612
Customer Information
Basic Information
Customer ID1312734
Customer Phone081
ที่อยู่จัดส่งหน้าหลัก
Detail Address สุขุมวิท 21, กรุงเทพมหานคร/ Bangkok, วัฒนา/ Vadhana, 10110, Thailand
วันอาทิตย์ ที่ 30 May บ่ายสาม พนักงานคนนี้ มารับพัสดุไป พัสดุยังอยู่ในสภาพดี
ตัวอย่างสินค้า แต่มีพันบับบเบิ้ลและยัดกันกระแทก ไม่ถึง 24 ชั่วโมงมีคนโทรมาบอกว่าแทกเสียหายไม่รับเคลม ตีคืนนะคะ ง่ายๆๆแบบนี้เลย ?
สภาพที่กลับมาให้น้องขนส่งถ่ายไว้ให้เราปฏิเสธการรับ มันเกินไป
สิ่งที่ร้องเรียน Lazada แล้วได้ความกลับมา ไม่ว่าจะโทร ส่งฟอร์มหรืออะไรก็ตาม แต่ก็ยังบังคับให้ใช้ขนส่งนี้ แต่ของเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบ
พนักงานLazada แจ้งเราว่าให้ผู้ขายเลือกขนส่งเอง ส่งเองแล้ว ถ้าสินค้าเสียหาย รับผิดชอบเองเลยค่ะ ก็ได้เนอะ พอจะเปลี่ยนจริงๆไม่ให้
เราหมดหวังแล้วค่ะ ปลง ทำใจ ราคาเท่าไหร่ของแค่ไหนก็ทำอะไรไม่ได้จริงๆ
ทุกฝ่าย คอนเฟริม์ว่า อยู่นอกเงื่อนไขไม่เคลมค่ะ จบปิ๊ง