เหนื่อยใจกับงานเฉยๆค่ะ อยากระบาย

เราเป็นแอดมินเกี่ยวกับท่องเที่ยวและโรงแรม ซึ่งช่วงนี้ลูกค้าจองเข้ามากันค่อนข้างมาก
เรื่องมีอยู่ว่า มีลูกค้า A จองเข้ามาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เราได้มีการแจ้งว่าเทศกาลทาง รร มีชาร์จเล็กน้อยนะคะ (ประมาณ 200 บาท/คืน)
และเราได้คิดเงินผิด เราให้ลูกค้าจ่ายแค่ 1 คืน แต่จริงๆแล้วต้องจ่าย 3 คืน ซึ่งวันที่เค้าจองเข้ามาก็คือเทศกาลทุกวัน (สงกรานต์) ซึ่งตัวลูกค้าก็รู้ว่าวันที่เข้าพักคือเทศกาล เราได้มีการขอโทษที่แจ้งจำนวนคืนไปผิด แต่ลูกค้าหัวหมอ ทำเป็นโวยวาย และไม่ยอมจ่าย สุดท้ายเราเลยตัดปัญหาบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเรารับผิดชอบจ่ายให้เอง
 
*อยากถามว่าถ้าพี่ๆเป็นลูกค้าจะมีความรู้สึกอะไรกับตรงนี้มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่