ถ้า CC เข้ามาตอบว่า "ขออภัยในความไม่สะดวก ถ้าต้องการโป๊ะค่าบ้านรบกวนไปที่สาขา..." ไม่ต้องเข้ามาตอบนะอันนี้รู้ดีอยู่แล้ว
ถ้าจะตอบ แค่บอกว่า ทางเราจะ " เร่ง " ส่งคำร้องเรียนนี้ เพื่อพัฒนาระบบให้เร็วที่สุด แบบนี้จะดีกว่ามาตอบเป็นแพทเทินเดิมๆ เสียเวลาจ้างคนมาตอบ เอาเวลาเอาเงินจ้างพนักงานไปพัฒนาแอพให้ทำให้ได้เถอะ
แบงค์อื่นขอยกตัวอย่างเลยก็ LH Bank ทำผ่านแอพได้สบายมาก จ่ายเท่าไหร่ก็ได้ระบบจะคำนวณให้อัตโนมัติ อัลกอริทั่มง่ายๆ ไม่ยุ่งยากเลย ทำไมไม่พัฒนาเหมือนเขาบ้าง
ทำแอพให้สะดวกน่าใช้ จะได้ลดคนไปที่แบงค์ และก็จะได้ลดจำนวนพนักงานที่จ้าง ลดสาขา ลดค่าใช้จ่ายได้เยอะ ลดการเดินทาง ลดการใช้พลังงาน ประหยัดเวลาไม่ต้องไปธนาคารโดยไม่จำเป็น มีประโยชน์เยอะแยกมากมาย แต่ทำไมไม่คิดพัฒนาก็ไม่รู้
ร้องเรียนบริการ จ่ายโป๊ะค่าบ้านผ่าน Krungthai NEXT ไม่ได้
ถ้าจะตอบ แค่บอกว่า ทางเราจะ " เร่ง " ส่งคำร้องเรียนนี้ เพื่อพัฒนาระบบให้เร็วที่สุด แบบนี้จะดีกว่ามาตอบเป็นแพทเทินเดิมๆ เสียเวลาจ้างคนมาตอบ เอาเวลาเอาเงินจ้างพนักงานไปพัฒนาแอพให้ทำให้ได้เถอะ
แบงค์อื่นขอยกตัวอย่างเลยก็ LH Bank ทำผ่านแอพได้สบายมาก จ่ายเท่าไหร่ก็ได้ระบบจะคำนวณให้อัตโนมัติ อัลกอริทั่มง่ายๆ ไม่ยุ่งยากเลย ทำไมไม่พัฒนาเหมือนเขาบ้าง
ทำแอพให้สะดวกน่าใช้ จะได้ลดคนไปที่แบงค์ และก็จะได้ลดจำนวนพนักงานที่จ้าง ลดสาขา ลดค่าใช้จ่ายได้เยอะ ลดการเดินทาง ลดการใช้พลังงาน ประหยัดเวลาไม่ต้องไปธนาคารโดยไม่จำเป็น มีประโยชน์เยอะแยกมากมาย แต่ทำไมไม่คิดพัฒนาก็ไม่รู้