ธนาคาร TTBเมื่อไหร่จะปรับปรุงการบริการสาขา

วันนี้ไปจ่ายบิลสินเชื่อรถยนต์ที่สาขาแห่งหนึ่ง( พอดีผ่านไปเลยแวะ ปกติจ่ายที่7-11)
บัญชีสินเชื่อรถยนต์ธนชาตของตัวเอง ไปทำธุรกรรมเอง แสดงบัตรประชาชน
เข้าใจอยู่นะต้องแสดงตัวตนเวลาทำธุรกรรม แต่พนักงานให้เปิดหน้ากากออกหลายรอบ
(หน้าตาเหมือนเดิมไม่เคยศัล ไม่มีอะไรเปลี่ยน )
ซึ่งบัตรประชาชนก็พอแล้วไหม ในขณะที่ไปจ่ายบิลธนาคารอื่นมาแล้วไม่มีที่ไหนให้เปิด
เลยถามพนักงาน
จ่ายสินเชื่อบัญชีตัวเองมีบัตรประชาชนแสดงตัวตน เปิดหน้ารอบเดียวก็พอแล้วไหม สถานการณ์โควิดแบบนี้ 
พนักงานตอบว่าต้องเปิดแสดงตัวตน 
เคาเตอร์ข้างๆ ก้อถามว่าพี่ต้องเปิดไหม พนักงานบอกสำหรับพี่ไม่ต้องเปิด
เดี๋ยวคืออะไรคะ ลูกค้าวีไอพีไม่ต้องเปิดหน้า
คือถ้าจะให้เปิดต้องเปิดทุกคนนะไม่ควรสิบมาตรฐาน
แต่เราซึ่งไม่มีบัญชี และไม่คิดจะเปิดเพราะไม่ชอบบริการ 
มีแค่บัญชีสินเชื่อก็ไม่คิดจะไปเหยียบล่ะ ต่อไปนี้คงจ่ายแค่7-11บริการดีกว่าเยอะ ทำไมรู้สึกว่า7-11บริการดีกว่ากับแบงค์อื่นนี่ไม่ต้องเทียบ
ก็เชิญคุณให้บริการแค่ลูกค้าวีไอพี อันน้อยนิดของคุณไปเถอะ 
ยอมไปรอคิวที่แบงค์อื่นยังดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่