ดิฉันได้ใช้บริการธนาคารกสิกรไทยสาขาจามจุรีสแควร์ทุกต้นเดือนเป็นเวลา 2 ปี เห็นการบริการที่ไม่เคยพัฒนาของกสิกรไทยสาขานี้มาตลอดคือคนใช้บริการค่อนข้างเยอะ แต่ไม่คิดที่จะมีการจัดการในการแก้ไขเรื่องความล่าช้า ถ้าคุณมาใช้บริการโดยไม่มาตอนธนาคารเปิด ก็รอไปประมาณ ครึ่งชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะกดได้คิวอะไรก็ตาม หลายครั้งที่เวลาดิฉันไปใช้บริการได้เห็นลูกค้าบางคนลุกขึ้นมาตะโกน บ่งบอกถึงความไม่พอใจในการบริการล่าช้า แต่ก็ไม่เป็นผลให้เกิดการบริการที่ดีขึ้น จนวันที่ 3 มีนาคม ดิฉันได้ไปใช้บริการ ซึ่งพนักงานได้มีการตะโกนบอกลูกค้าว่า ลูกค้าที่มีธุรกรรม 1 รายการและยอดเงินไม่ถึง 1 แสนเชิญใช้บริการช่อง 3 ได้เลยค่ะ ซึ่งในช่อง 3 จะมีป้ายติดว่า จ่ายบิลด่วน (ซึ่งป้ายนี้เห็นมานานแล้วค่ะ แต่ไม่รู้ความหมาย ว่าคืออะไร เพราะทุกครั้งที่ไปใช้บริการ ก้อเห็นลูกค้าทุกท่านต้องกดบัตรคิวทุกครั้งเหมือนกัน) การให้บริการแบบใหม่ที่ได้รับรู้คือ รวดเร็วขึ้น เพราะลูกค้าที่นำเงินมาเข้านิดหน่อย โอนเงินนิดหน่อย จ่ายบิลนิดหน่อย ได้บริการที่ดีขึ้น รวดเร็วขึ้น ทำให้ดิฉันรู้สึกดีขึ้นไปด้วยเพราะไม่ต้องรอนาน แต่วันที่ 4 มีนาคม ดิฉันไปใช้บริการอีกครั้ง ในเวลาเดิม ดิฉันไปต่อแถวที่ช่อง 3 เหมือนเมื่อวาน แต่พนักงานกลับบอกว่าการบริการแบบนั้นเปิดเป็นช่วง ๆ ค่ะ อ้าว...เวรกรรม ช่วงไหนหล่ะ ช่วง ๆ คือช่วงไหน ไม่มีคำอธิบายไม่มีความชัดเจนและเชิญให้ไปกดบัตรคิวเหมือนเดิม และดิฉันก็นั่งรอเหมือนเดิม ครึ่งชั่วโมง...
ดิฉันอยากทราบว่านั่นคือการแก้ปัญหาชั่วคราวใช่หรือไม่ จึงไม่ต้องมีการบ่งบอกให้ชัดเจนใช่หรือไม่ อยากทราบว่าคุณเคยไปดูบริการที่แบงค์อื่นหรือไม่(มันช่างแตกต่างมาก) ดิฉันอยากให้ทางธนาคารแก้ไขปัญหาตรงนี้อย่างมาก เพราะลูกค้าทุกคนต้องการความสะดวกและรวดเร็ว เค้าถึงมาใช้บริการ.....
การบริการ...
ดิฉันอยากทราบว่านั่นคือการแก้ปัญหาชั่วคราวใช่หรือไม่ จึงไม่ต้องมีการบ่งบอกให้ชัดเจนใช่หรือไม่ อยากทราบว่าคุณเคยไปดูบริการที่แบงค์อื่นหรือไม่(มันช่างแตกต่างมาก) ดิฉันอยากให้ทางธนาคารแก้ไขปัญหาตรงนี้อย่างมาก เพราะลูกค้าทุกคนต้องการความสะดวกและรวดเร็ว เค้าถึงมาใช้บริการ.....